สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ OPPO A98 5G สมาร์ตโฟนชาร์จไว ไม่ช็อตฟีล

ยุคนี้จะทำอะไรก็ต้องเร็วต้องแรง ไม่ว่าจะเรียน จะทำงาน หรือจะหาความบันเทิงถ้าต้องมาสะดุดเพราะสมาร์ตโฟนชาร์จได้ช้าหรือติดขัดคงน่าหงุดหงิดน่าดู ไหนๆ จะซื้อสมาร์ตโฟนใหม่ทั้งทีต้องเลือกให้ดีจะได้ใช้งานไม่ช็อตฟีล! ยิ่งถ้าใครชอบสมาร์ตโฟนเร็วแรง ใช้งานทันใจต้องนี่เลย OPPO A98 5G สมาร์ตโฟนชาร์จไวไม่ช็อตฟีล ที่รอบนี้อัปเกรดสเปคมาแบบจัดเต็ม เป็นสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดใน A Series เลย! ทำไมต้อง OPPO A98 5G ตามมาดูกัน!

ชาร์จไวไม่ช็อตฟีลทุกการใช้งาน

OPPO A98 5G มาพร้อม 67W SUPERVOOC ซึ่งเป็นการชาร์จที่รวดเร็วที่สุดใน A series ด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้โทรศัพท์ได้ 6 ชั่วโมง หรือดูวิดีโอ YouTube ได้นานถึง 2.5 ชั่วโมง เรียนออนไลน์ได้แบบยาวๆ ไม่มีช็อตฟีล ตามทันเก็บครบทุกเนื้อหา จะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมกันแบบยาวๆ ก็หายห่วงไม่ต้องกลัวว่าแบตจะหมดกลางทาง ใช้งานกันแบบยาวๆ ไปเลย 

อัปเกรดสเปค เครื่องลื่น เล่นเกมมันระเบิด

สายเกมต้องไม่พลาด สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมต้องชอบสมาร์ตโฟนที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด เพราะ OPPO A98 5G อัปเกรดสเปคแบบจัดเต็ม ทรงพลังด้วยประสิทธิภาพจาก Qualcomm Snapdragon 695 5G พร้อมด้วย ดับเบิ้ล ROM 256GB และ ดับเบิ้ล RAM 8GB เพิ่มได้อีก 8GB เล่นเกมได้ลื่นไหล ไม่ขาดตอน พร้อมชนะได้ทุกแมตช์

สายซีรีส์ ฟินเต็มจอ ฟีลจอยทุกโมเมนต์

เวลาดูซีรีส์ยิ่งหน้าจอใหญ่ยิ่งฟินได้เห็นหน้าโอปป้ากันแบบชัดๆ จะซีนหวานหรือซีนดราม่าก็ดูได้เต็มตาไม่มีช็อตฟีลต้องดูด้วย OPPO A98 5G สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.72 นิ้ว พร้อมใช้งานลื่นไหลด้วย 120Hz refresh rate ให้คุณดื่มด่ำกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้นทุกโมเมนต์

ถ่ายภาพสนุก สวยทุกมุมฟีลอินฟลู

ยุคนี้ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรก็ต้องอัปเดตชีวิตลงไอจี ถ่ายภาพเช็คอินสักหน่อย สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกล้องสวยคุณภาพดีจึงเป็นสิ่งสำคัญ OPPO A98 5G มาพร้อม กล้องหน้า 32MP ให้คุณเซลฟี่ได้คมชัด สวยทุกมุม และ กล้องหลัง AI ความละเอียด 64MP พร้อมเปิดโลกการถ่ายภาพใหม่ด้วย กล้อง 40x Microlens ถ่ายกล้องจุลทรรศน์ฟีลนักวิทยาศาสตร์

ดีไซน์เทรนดี้ แมตช์สนุกทุกลุคแฟชั่น

สมาร์ตโฟนเป็นเหมือนไอเทมแฟชั่นที่เราพกติดตัวไปทุกที่ การเลือกสมาร์ตโฟนสักเครื่องนอกจากดูเรื่องประสิทธิภาพต่างๆ แล้วอีกสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือดีไซน์นั่นเอง OPPO A98 5G พร้อมแมตช์ทุกลุคปังด้วยการมาพร้อมดีไซน์ 3D Micro-Curved เพิ่มความงดงามของตัวเครื่อง พร้อมช่วยให้จับถือได้ง่ายกว่าเดิม เพิ่มความสวยเด่นด้วย OPPO Glow ที่เป็นเอกลักษณ์ในสีฟ้า Dreamy Blue และ สีดำ Cool Black จะลุคสวยหวานหรือเรียบหรูดูแพงก็ไม่มีช็อตฟีล

อย่ารอช้า รีบไปคว้า OPPO A98 5G มาเป็นเจ้าของ พร้อมสนุกได้แบบไม่มีช็อตฟีล โดย OPPO A98 5G วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ E-VIP Card ประกันจอแตก และ OPPO Trendy Bag มูลค่ารวม 6,499 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  

Political News