สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คอตโต้เปิดตัว คอตโต้ อิตาเลีย คอลเลคชั่นใหม่ เติมเต็มความเรียบหรู พร้อมสัมผัสถึงธรรมชาติอย่างมีระดับ

การตกแต่งบ้านมักจะทำตามโจทย์ของวิถีการใช้ชีวิต ตามความชอบของผู้อยู่อาศัยหรือตามเทรนด์ของยุคสมัย  ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภค เห็นได้ชัดจากสไตล์การตกแต่งบ้านที่เป็นที่นิยมและความใฝ่ฝันของใครหลายคนที่ชื่นชอบความหรูหราที่ดูเรียบง่าย มีระดับ ในแบบ Luxury Style (ลักชัวรี่สไตล์) ก็นับเป็นสไตล์การตกแต่งที่มีการจัดวางองค์ประกอบอย่างเห็นได้ชัด และดูจะสอดรับกับความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะการเลือกใช้วัสดุอย่างกระเบื้องปกปิดพื้นผิว และผนังภายในบ้าน ที่มักจะเลือกใช้กระเบื้องที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อลดรอยต่อของกระเบื้อง พร้อมเน้นดีไซน์ ที่ช่วยขับความโดดเด่นให้พื้นที่พักอาศัยสวยงามพร้อมคุณสมบัติของวัสดุปกปิดผิวที่สามารถตอบสนองต่อกิจกรรมระดับ Luxury Style ได้อย่างลงตัวผสมผสานกับการเลือกใช้โทนสีที่ส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึก อาทิ โทนสีขาว ดำ หรือเอิร์ธโทน  พร้อมเลือกการผสมผสานกับความมันวาวของโลหะ  หรือเพิ่มความอบอุ่นให้ความหรูด้วยงานไม้ และเติมเต็มความละมุนด้วยงานผ้า พร้อมเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ และสามารถใช้งานได้จริงมากกว่าจำนวนที่อาจส่งผลให้พื้นที่ดูแน่นขนัดโดยไม่จำเป็น  มาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งที่ยังคงเน้นความหรูหรา ทันสมัยในแบบฉบับ Luxury Style แต่ดูสง่างาม สัมผัส หรือใช้งานได้จริง เพิ่มมากขึ้น

COTTO ITALIA COLLECTION หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  คอลเลคชั่นกระเบื้องที่มีนวัตกรรมการผลิตจากประเทศอิตาลี ด้วยคุณสมบัติของกระเบื้องพอร์ซเลนขนาดแผ่นใหญ่พิเศษทำให้ดูสวยงามแบบไร้รอยต่อ มีความแข็งแรงทนทานด้วยความหนา 6 และ 12 มิลลิเมตร เหมาะกับงานปูพื้นและผนัง ให้ความหรูหรามีเสน่ห์น่าหลงใหลด้วยลวดลายอันหลากหลายของลายหินอ่อน ลายหินธรรมชาติ   ขอแนะนำ HERITATE LUXE SERIES  ได้ถูกรังสรรค์ด้วยลวดลายหินอ่อนที่สวยสง่างาม นำพาเราเดินทางในจินตนาการเพื่อค้นพบมรดกทางศิลปะและสถาปัตยกรรมที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรมอันประเมินค่าไม่ได้  ลวดลายและเฉดสีที่เกิดขึ้นเปรียบเสมือนภาพวาดธรรมชาติ  มีให้เลือกถึง 3 ดีไซน์

ความเรียบหรูที่ให้สัมผัสถึงสีสันความงดงามของธรรมชาติ แบบ Heritage Emerald

จากความงดงามของแลนด์สเคปที่ปกคลุมไปด้วยพื้นหญ้าตามเนินเขาลูกคลื่นของไอร์แลนด์ที่ได้นำมาถ่ายทอดผ่านงานดีไซน์  ลวดลายของสายแร่สีน้ำตาลและสีขาวรวมกันบนพื้นผิวดูเหมือนสีเขียวมรกต ที่ไล่เฉดสีตั้งแต่สีเข้มไปจนถึงถึงสีเขียวอ่อน  พร้อมเพิ่มความหรูด้วยผิวหน้า Glossy ให้ดูวาววับ ขับพื้นที่ให้ดูงามสง่า แต่สดชื่นแบบไร้รอยต่อด้วยกระเบื้องพอร์ซเลน ขนาด 120x240 cm. ได้อย่างน่าอัศจรรย์

Heritage Cloud งานดีไซน์ที่สอดรับแนวคิดความหรูหรา แบบเรียบง่ายกับสีเทา สุดคลาสิก

นับเป็นงานดีไซน์ ที่นำเสนอการผสมผสานงานกราฟิกกับสี พร้อมขับพื้นผิวให้ดูโดดเด่นด้วยลายเส้นสีเทาที่แตกต่างกัน กราฟิกนี้สามารถจับคู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบกับวัสดุสีโทนร้อนและสีเย็น  ทำให้ลวดลายดูสวยบางเบาเหมือนปุยเมฆ   พื้นห้องดูสวยงามแบบไร้รอยต่อด้วยกระเบื้องไซส์พิเศษ 120 x 120 cm.  เพิ่มความสวยเนียนของพื้นผิวด้วย Comfort Surface ที่มีค่า R10 ตอบสนองวิถีชีวิตแบบเรียบหรู ตามสไตล์ ลักชัวรี่ แนวใหม่ ที่อิงแอบโทนอบอุ่น ละมุนละไมแบบแพง ๆ ได้ดีทีเดียว

Heritage Aqua ความงดงามที่ลงตัวของเส้นสี และกราฟิกอาร์ต ธรรมชาติที่ดูแพง

นับเป็นงานดีไซน์พื้นผิวที่เกิดจากการตัดกันของเฉดสีระหว่างสีฟ้าอมเขียว ผสมผสานด้วยเส้นสีส้มที่ละเอียดอ่อนอยู่บนพื้นสีขาวเงางาม  สร้างเส้นสีและลวดลายให้สวยงามราวกับภาพศิลปะขนาดใหญ่ที่ธรรมชาติสร้างสรรค์บนกระเบื้องพอร์ซเลน ขนาด 120x240 cm.

HERITAGE LUXE SERIES นับเป็นกระเบื้องแผ่นใหญ่พิเศษ ที่ดีไซน์เนอร์ผสมผสานกราฟิกดีไซน์กับสีสัน สะท้อนถึงความงดงามของธรรมชาติในมิติต่างๆ ผ่านนวัตกรรมการผลิตและเทคโนโลยีอันทันสมัย บ่งบอกความงดงามได้อย่างชัดเจน ช่วยขับให้พื้นที่บริเวณที่ตกแต่งดูงดงาม หรูหรา ส่งผลให้นักตกแต่งบ้านสามารถเลือกนำไปใช้ตกแต่งได้ตามจินตนาการ เพื่อเนรมิตให้ห้องทุกห้องมีความสวยงามแตกต่างกันไป ด้วยงานศิลปะบนผนังโดยไม่ต้องมีภาพวาดใด ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจ  สามารถเลือกชมคอลเลคชั่นอื่นๆ ได้ที่   เว็บไซต์ https:/www.cottolife.com/ หรือ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ  เชียงใหม่   ขอนแก่น   และคอตโต้สตูดิโอ โคราช  สำหรับช่องทางการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/cottoofficial/   หรือ Line Official Account : COTTO ITALIA https://bit.ly/2Xwr7du และ WEBSITE : COTTO Italia https://bit.ly/2R7S7cP

Political News