สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ลูกอมครูเพ็ญศรี ส่งรสใหม่ ‘กลิ่นนมชีสผสมวิตามินดี’เคี้ยวหนึบ โดนใจ หอมกลิ่นนมชีสเต็มๆ เม็ด

 ‘บมจ. เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE สานต่อความสำเร็จลูกอมครูเพ็ญศรี ออกรสชาติใหม่ ‘กลิ่นนมชีสผสมวิตามินดี’ เคี้ยวอร่อยแถมมีประโยชน์ รุกสร้างสีสันให้ตลาด เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ หนุนเป้าหมายยอดขาย WOPE 200 ล้านบาทในปี 2566  

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ผลตอบรับภายหลังจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ลูกอมครูเพ็ญศรี” ซึ่งนับเป็นการขยายเข้าสู่ตลาดลูกอมเคี้ยวหนึบ ที่เกิดขึ้นจากการผนึกกำลังกันระหว่าง SAPPE ผู้นำแห่งตลาด Functional Drink และ Workpoint ผู้นำธุรกิจสื่อในเมืองไทย นำตัวละครยอดฮิต (Character Asset) ‘ครูเพ็ญศรี’ ในซิทคอมหกฉากครับจารย์ ที่มีเอกลักษณ์และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างกว้างขวาง มาออกเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความแปลกใหม่ให้ตลาด ส่งผลให้ลูกอมเคี้ยวหนึบแบรนด์ ครูเพ็ญศรี ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ 2 รสชาติ ได้รับผลตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี จนเกิดการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อบริษัท โวป จำกัด (WOPE Co., Ltd.) ในช่วงปีที่ผ่านมา เพื่อต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ของทั้ง 2 องค์กร 

ล่าสุด WOPE ได้เปิดตัวลูกอมครูเพ็ญศรี รสชาติใหม่ ‘กลิ่นนมชีสผสมวิตามินดี’ (Krupensri Milk Cheese Candy) ลูกอมเคี้ยวหนึบ รสชาตินมชีส ที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวของกลิ่นและรสชาติระหว่างเชดดาห์ ชีส, ชีสเค้ก และ Hokkaido Milk ที่มีความหอมหวานมัน พร้อมด้วยวิตามินดีสูง เคี้ยวอร่อยและยังได้ประโยชน์ เป็นรสชาติที่ใครๆ ก็กินได้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาห่อละ 20 บาท เพื่อเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยผลักดันสู่เป้าหมายยอดขายของ WOPE ในปีนี้ ที่ตั้งไว้ 200 ล้านบาท

“หลังจากเปิดตัวลูกอมครูเพ็ญศรี 2 รสชาติแรกเมื่อปีที่แล้วคือ เปรี้ยวสปรู๊ดปรี๊ด เผ็ดสเปิ๊ดปร๊าด และได้รับการตอบรับอย่างดี ครั้งนี้เราได้เพิ่มรสชาติใหม่เป็น กลิ่นนมชีสผสมวิตามินดี ที่มีรสชาติโดดเด่น หอมนมชีสแบบเต็มๆ ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อสร้างความตื่นเต้นและสีสัน เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคในตลาดลูกอมเคี้ยวหนึบ สามารถซื้อมาลองทานได้แล้ววันนี้ รับรองว่าถูกใจแน่นอน” นางสาวปิยจิต กล่าว

++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News