สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดกิจกรรมไฮไลต์ประจำปี “บูทีค ซีรีส์ 2023” สนามแรก

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยภาคี เครือข่ายภาครัฐเปิดกิจกรรม “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023: Bangkok Airways Boutique Series 2023” ปีที่ 5 เพื่อส่งความสุขในวาระการครบรอบ 55 ปี และกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา โดยประเดิมสนามแรกกับ “บางกอกแอร์เวย์ส สมุยฮาล์ฟ มาราธอน 2023” ณ พรุเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีนักวิ่งมาราธอนให้ความสนใจร่วมในกิจกรรมกว่า1,800 คน ทั้งนี้สำหรับปี 2566 ยังมีแผนในการจัดการ แข่งขันวิ่งดังกล่าวในอีก 3 สนาม ได้แก่ ลำปาง พังงา และสุโขทัย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมราย ละเอียดและสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ได้ทางเว็บไซต์ https:// bangkokairways.run  หรือเฟซบุ๊ก https://facebook.com/ BangkokAirways.Run ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป - 31 สิงหาคม 2566

            นางสาวอมรรัตน์ คงสวัสดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายขาย และ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท การ บินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพของเกาะสมุยซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก สายการบินบางกอกแอร์เวย์สจึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส สมุยฮาล์ฟ มาราธอน” เป็นสนามแรกของรายการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023: Bangkok Airways Boutique Series 2023” ณ อ. เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และยังกำหนดจัดกิจกรรมในอีก 3 เมืองท่องเที่ยวสำคัญ ได้แก่ ลำปาง พังงา และสุโขทัย โดยมีเป้าหมายที่จะ ผลักดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในชุมชน และยังมุ่งเน้นในการตอกย้ำบทบาทการขับเคลื่อนชุมชนอย่างยั่งยืนผ่านการดำเนินงานด้านกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี ให้กับประชาชนที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

          นางสาวอมรรัตน์ กล่าวต่อว่า “สำหรับไฮไลต์ของกิจกรรมการแข่งขัน วิ่งสมุย ฮาล์ฟ มาราธอน 2023 ได้รับเกียรติจากบรรดาศิลปิน คนบันเทิง อย่าง โตโน่–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และวงเดอะดัสท์ มาร่วมวิ่งพร้อมทำ กิจกรรมเก็บขยะตลอดเส้นทางการวิ่ง เพื่อสร้างความตระหนักถึงการมีส่วน ร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม และคงไว้ซึ่งความสวยงามของทัศนียภาพของ แหล่งท่องเที่ยวอันงดงาม รวมถึง ฟิลลิปส์ - ณัทธนพล ทินโรจน์ มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ มุ่งเน้นการขับเคลื่อนนโยบายเพื่อความยั่งยืน (Sustainability) อย่างเป็นรูปธรรมโดยเสื้อที่ใช้ในการแข่งขันได้รับการออกแบบและผลิตด้วยเทคโนโลยีการทอเนื้อผ้าจากเส้นใยพลาสติก รีไซเคิลจากขวด PET, สายคล้องเหรียญที่ระลึกผลิตมาจาก Recycle PET, แผ่นป้ายหมายเลข BIB ทำจากกระดาษใยหินซึ่งผลิตจากหินปูนร่วม กับเรซิ่นชนิดย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และใช้ถุงผ้าใส่อุปกรณ์การ วิ่งเพื่อลดการใช้ถุงพลาสติก เป็นต้น ทั้งยังมีการจัดจุดแยกขยะบริเวณภายในงานนอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมหลากหลายเพื่อให้นักวิ่งได้ร่วมสัมผัส ประสบการณ์เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกไปด้วยกันกับบางกอกแอร์เวย์ส”

             “เนื่องในวาระการครบรอบ 55 ปีของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส บริษัทฯ ยังได้มอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ร่วมงานมากมาย อาทิ โปรโมชันส่วนลด ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรม กลุ่มสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นจากบางกอกแอร์เวย์ส และคะแนนพิเศษสำหรับสมาชิก ฟลายเออร์โบนัสที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นต้น เพื่อแทนคำขอบคุณที่ผู้โดยสาร ทุกท่านไว้วางใจเลือกใช้บริการกับบางกอกแอร์เวย์ส โดยเสมอมา ทั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีภาคีเครือข่ายภาครัฐ ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ การท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมส่งเสริมการจัดกิจกรรมในครั้งนี้” นางสาวอมรรัตน์ กล่าวเพิ่มเติม

            สำหรับบางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023 ยังมีอีก 3 สนาม ณ แลนด์มาร์กการท่องเที่ยวที่สำคัญ ประกอบด้วย ลำปาง ฮาล์ฟ มาราธอน ณ สวนสาธารณะเขลางค์นคร จ.ลำปาง วันที่ 23 กรกฎาคม 2566 พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน ณ หาดท้ายเหมือง จ.พังงา วันที่ 27 สิงหาคม 2566 และ สุโขทัย ฮาล์ฟ มาราธอน ณ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จ.สุโขทัย มี กำหนดจัดขึ้น วันที่ 1 ตุลาคม 2566 โดยในแต่ละสนามได้แบ่งการแข่งขัน ออกเป็น 3 ประเภท คือ ฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 21 กิโลเมตร มินิ มาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และฟันรัน ระยะทาง 5 กิโลเมตร

            ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดพร้อมสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ ทางเว็บไซต์ https://bangkokairways.run/ และเฟซบุ๊ก https:// facebook.com/BangkokAirways.Run ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566 โดยแต่ละสนามจะปิดรับสมัครล่วงหน้าก่อนวันแข่งขัน ติดตามข่าวสารและ อัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ทางเฟ ซบุ๊กhttps://www.facebook.com/FlyBangkokAir หรือ Line Official Account: @flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บางกอกแอร์เวย์ส ชวนสัมผัส เกาะสวรรค์แห่งมหาสมุทรอินเดีย บินตรงจากกรุงเทพ สู่มัลดีฟส์ (ไป-กลับ) เริ่มต้น 16,690 บาท

บางกอกแอร์เวย์ส ประกาศไตรมาส 2 ปี 2566กำไร 666.7ล้านบาทโต178 %

บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมส่งเสริม “เกาะสมุย” แหล่งท่องเที่ยวยั่งยืนระดับโลก

จองด่วน 45,000 สิทธิ์ บางกอกแอร์เวย์ส ผนึก ททท.“ลดทั่วฟ้า บินทั่วไทย”ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน 300 บาท

บางกอกแอร์เวย์สเชื่อมั่นครึ่งปีหลัง ดีมานด์สมุยยังพุ่งสูงพร้อมกางแผนรีเทิร์นเส้นทางบิน

บางกอกแอร์เวย์ส ขานรับท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวหนุนสนามบินสมุยคึกคัก เดินหน้าตั้งกองทรัสต์ BAREIT มูลค่าลงทุนไม่เกิน14,300ล้าน

Political News