สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เผยข้อมูล! ราคามาเด้คอลลาเจนระดับมาตรฐานว่ามีประโยชน์ในแง่ไหนบ้าง

อีกหนึ่งปฏิวัติวงการความสวยความงาม กับเทคโนโลยีการฉีดมาเด้คอลลาเจนเพื่อช่วยบอกลาปัญหาผิวสารพัดที่อาจเกิดขึ้นกับสาวๆ ทั้งผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ ผิวอุดตัน เป็นสิวง่าย ฯลฯ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในหลายๆ เทคโนโลยีอาจจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับใครหลายๆ คนรวมไปถึงการฉีดมาเด้ด้วย โดยส่วนใหญ่แล้วราคามาเด้คอลลาเจนระดับมาตรฐานนั้นจะเริ่มต้นที่ประมาณ 2,500 ถึง 3,000 บาท แล้วแต่คุณภาพมาตรฐานของคลินิกนั้นๆ แต่นอกเหนือจากระดับราคาตามที่กล่าวไปแล้วในข้างต้น วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาฝากสาวๆ ที่อาจจะกำลังศึกษาว่ามาเด้คอลลาเจนนั้นมีประโยชน์ต่อผิวพรรณเราในแง่ไหนบ้าง ตามมาหาคำตอบกันต่อได้จากข้อมูลด้านล่างนี้เลย 

ช่วยในเรื่องของการขับสารพิษ (Detoxification)

ราคามาเด้คอลลาเจนระดับมาตรฐานตามที่กล่าวไปในข้างต้นแลกมาซึ่งประโยชน์อันดับแรกคือเรื่องของการขับสารพิษและของเสียต่างๆ ออกจากร่างกาย ในที่นี้หากจะกล่าวถึงแง่ของผิวพรรณโดยตรงแล้วล่ะก็ การขับสารพิษที่กล่าวถึงคือเรื่องของการไล่ริ้วรอยต่างๆ ออกจากผิวของสาวๆ และกระตุ้นระบบการทำงานของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายให้ทำงานได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่ามาเด้คอลลาเจนนั้นมีประโยชน์ในแง่ของการบำบัดรักษาโรค หากร่างกายมีของเสียอยู่ภายในเป็นจำนวนมากตัวมาเด้คอลลาเจนก็จะช่วยขับของเสียออก โอกาสที่ร่างกายจะอ่อนแอและเกิดโรคต่างๆ ได้ง่ายก็จะลดน้อยลงตามไปด้วย

 ช่วยเรื่องระบบเผาผลาญภายในร่างกาย (Metabolism)

อีกหนึ่งประโยชน์กับการลงทุนในงบประมาณ 2,500 ถึง 3,000 บาทของราคามาเด้คอลลาเจน แลกมาซึ่งอีกหนึ่งคุณสมบัติคือตัวช่วยในการเร่งเผาผลาญพลังงานภายในร่างกาย ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต เป็นการปรับระบบภายในร่างกาย ช่วยให้ได้รับสารอาหารที่จำเป็นมากยิ่งขึ้น ซึ่งสารอาหารต่างๆ เหล่านี้ล้วนมาจากโลหิตนั่นเอง เพื่อให้ร่างกายได้มีกำลังในการซ่อมแซมและฟื้นฟูตัวเองได้ในที่สุดนั่นเอง เรียกได้ว่าการลงทุนกับราคามาเด้คอลลาเจนเพียงครั้งเดียว นอกจากจะช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับมาแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว สารประกอบบางส่วนยังมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมระบบเผาผลาญภายในร่างกายได้อีกด้วย 

ปรับสมดุลภายในร่างกาย (Restructuring)

สำหรับประโยชน์ที่ได้จากราคามาเด้คอลลาเจนที่จ่ายไปในข้อนี้จะแตกต่างจากข้อที่แล้วตรงที่ในข้อนี้คือการปรับสมดุลภายในร่างกายใหม่ทั้งหมด ช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายของสาวๆ มีระบบภูมิคุ้มกันที่ดี มีภูมิต้านทานต่อโรค ไม่ป่วยบ่อย สามารถต่อสู้กับโรคภัยรอบนอกได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญมีส่วนช่วยขับให้ผิวสวยใสจากภายใน ไม่ถูกทำลายหรือรบกวนจากสิ่งแวดล้อมภายนอกจนกลายมาเป็นปัญหาผิววนลูปไม่จบไม่สิ้นในภายหลัง

Political News