สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คาลเท็กซ์ เปิดตัว“น้ำมันเครื่องฮาโวลีน ฟูลลี่ ซินเธติก ไฮบริด SAE 0W-20”ใหม่

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน และเดโล่ จัดงาน “คาลเท็กซ์ น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมียม Customer Appreciation Night 2023” เพื่อแนะนำข้อมูลและให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ให้กับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รองรับความต้องการลูกค้า ชูจุดขายนวัตกรรมสำหรับเครื่องยนต์ไฮบริดโดยเฉพาะ สร้างความมั่นใจในการขับขี่ ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ป้องกันการสึกหรออย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ยังมีน้ำมันสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลมาเปิดตัวในงานด้วย ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

งาน “คาลเท็กซ์ น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมียม Customer Appreciation Night 2023” จัดขึ้นในบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง เพื่อแทนคำขอบคุณผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศที่เป็นแรงผลักดันสำคัญให้กับคาลเท็กซ์เสมอมา พร้อมอัปเดตเทคโนโลยี ข้อมูลตลาด รวมทั้งแนะนำดาวเด่นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน และ เดโล่ ใหม่ล่าสุด โดยในงาน นายชาแชงค์ นานาวาติ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทยมีแนวโน้มการขยายตัวที่ดีขึ้นจากปีก่อน จากการที่เศรษฐกิจไทยค่อย ๆ ฟื้นตัวหลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย เสริมด้วยปัจจัยบวกโดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว และปริมาณรถยนต์ใหม่ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากปี 2565 เฉลี่ยร้อยละ 3.5-4.5 ต่อปี ทำให้มีความต้องการการใช้น้ำมันหล่อลื่นเพิ่มขึ้นทั้งในภาคครัวเรือน ภาคอุตสาหกรรม และภาคขนส่ง ตลาดน้ำมันหล่อลื่นจึงยังคงมีการแข่งขันสูงอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยยังถือเป็นหัวใจสำคัญของตลาดน้ำมันหล่อลื่นในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์ต่าง ๆ มีการปรับตัวเพื่อให้สอดรับกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับเทคโนโลยีของรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ”

จากปัจจัยและแนวโน้มตลาดดังกล่าว รวมถึงการศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้ขับรถยนต์ประเภทเครื่องยนต์ไฮบริด และปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ที่ต้องการน้ำมันหล่อลื่นสูตรเฉพาะ และผลิตภัณฑ์ในตระกูลเดโล่สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ช่วยเพิ่มกำลังให้เครื่องยนต์และเพิ่มสมรรถนะให้รถ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่จะประกอบด้วย

  • Havoline Fully Synthetic Hybrid SAE 0W-20 (ฮาโวลีน ฟูลลี่ ซินเธติก ไฮบริด SAE 0W-20)

น้ำมันเครื่องยนต์เบนซินสังเคราะห์ 100% มาตรฐานสูงสุด API SP ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับผู้ขับรถยนต์ประเภทเครื่องยนต์ไฮบริด และปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ที่ต้องการน้ำมันหล่อลื่นสูตรเฉพาะ เพื่อช่วยให้น้ำมันที่หล่อลื่นเครื่องยนต์มีความไหลลื่นมากขึ้น เพื่อการปกป้องเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เครื่องยนต์สะอาด อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

  • Delo Sports Turbo SAE 10W-30 (เดโล่ สปอร์ต เทอร์โบ SAE 10W-30)

น้ำมันเครื่องดีเซลคุณภาพมาตรฐาน คุ้มค่าคุ้มราคา ออกแบบมาสำหรับรถ SUV รถปิกอัพ รถ 4x4 และรถที่มีระบบหัวฉีดดีเซลคอมมอนเรล (CRDI) ที่ต้องการน้ำมันเครื่องสำหรับงานหนักโดยเฉพาะ ผสมผสานน้ำมันพื้นฐานระดับพรีเมียม และสารเพิ่มคุณภาพที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องยนต์ จึงควบคุมการเกาะติดของคราบเขม่าในเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จเจอร์ที่มีอุณหภูมิสูง ช่วยรักษากำลัง และให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มสมรรถนะ

  • Delo 400 SLK (เดโล่ 400 SLK)

น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงเกรดพรีเมี่ยม ประเภท "low-SAPS" (ปริมาณเถ้ากำมะถัน ฟอสฟอรัส ซัลเฟอร์ ต่ำ) มาตรฐาน CK-4  ผลิตด้วยเทคโนโลยี ไอโซซิน แอ๊ดวานซ์ เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ ยูโร V หรือเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้งานหนัก มีคุณสมบัติช่วยลดการปล่อยไอเสีย ออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับการหล่อลื่นในเครื่องยนต์ดีเซลที่มีรอบสูงใช้ได้กับรถหลายประเภท มีประสิทธิภาพรองรับตามมาตรฐาน และสามารถทำงานได้ดีในสภาวะการทำงานที่หนักหน่วง

นายชาแชงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมแผนการตลาดและการสื่อสาร เพื่อการสร้างแบรนด์อย่างครบวงจร และทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค เจาะกลุ่มทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงมีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่น อาทิ ซื้อผลิตภัณฑ์ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับฟรีของพรีเมียมลิมิเต็ดอิดิชันซูเปอร์ฮีโร่ เดอะจัสติชลีก เสื้อยืดสุดเท่ เป็นต้น โดยจำหน่ายผ่านช่องทางสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ร้านจำหน่ายอะไหล่ ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และทางออนไลน์ที่ Caltex Official Store บน Lazada และ Shopee”

“เราศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานและเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ พร้อมกับสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ ทำให้มั่นใจใด้ในทุกการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์สะอาด แรง ไหลลื่น เติมเต็มประสิทธิภาพ” นายชาแชงค์ กล่าวปิดท้าย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News