สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอไอเอ ประเทศไทย สนับสนุนเงินทุน 1.5 ล้านบาท ร่วมจัดตั้ง KKU Volleyball Academy

 เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมลงนามความร่วมมือการสนับสนุนโครงการ KKU Volleyball Academy กับ มหาวิทยาลัยขอนแก่น นำโดย ดร.ณรงค์ชัย อัครเสรณี นายกสภามหาวิทยาลัยขอนแก่น และร.ศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น  พร้อมมอบเงินทุนสนับสนุนจำนวน 1.5 ล้านบาท เพื่อร่วมส่งเสริมนักเรียนและนักศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ชื่นชอบและมีความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอล ให้ได้มีโอกาสที่จะฝึกซ้อมกีฬาด้วยองค์ความรู้และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ และด้านการกีฬาของมหาวิทยาลัย รวมถึงสามารถพัฒนาตนเองไปเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลมืออาชีพในอนาคต ตลอดจนต่อยอดไปสู่เวทีระดับสากล สะท้อนถึงพันธกิจของเอไอเอในการร่วมพัฒนาชุมชน และมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ โดยมี นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต และนางสาวจิราภรณ์ กนิษฐรัต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันธุรกิจองค์กร เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม ณ อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น

นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ “KKU Volleyball Academy” เพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศด้านกีฬาวอลเลย์บอล รวมถึงพัฒนาความสามารถทางด้านกีฬาของนักเรียน นักศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อต่อยอดสู่สโมสรอาชีพในระดับชาติและระดับนานาชาติต่อไป อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมโอกาสด้านการศึกษาของนักเรียน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้สามารถเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่นโดยใช้ความสามารถและทักษะด้านกีฬาวอลเลย์บอลอีกด้วย และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจของเราที่ต้องการมุ่งสนับสนุนให้ผู้คนในสังคมไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น เอไอเอ ประเทศไทย จึงขอมอบเงินจำนวน 1,500,000 บาท เพื่อสนับสนุนโครงการ “KKU Volleyball Academy” มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะเป็นประโยชน์และสร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬาและการออกกำลังกายให้กับเยาวชน นักเรียน และนักศึกษาต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมเปิดตัว “โครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2567”

บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) คว้ารับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024

เอไอเอ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จปี 2566 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์รักษาอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพของไทย

เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2567

เอไอเอ ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลสุดยอดแบรนด์และบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุด

เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมมอบบริการเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ แอปเดียวที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Political News