สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศิษย์เก่า มจร.จัดเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล MCU charity run 2023 “วิ่งรับบุญระดมทุนการศึกษา”

รศ.ดร.ธัชชนันท์ อิศรเดช นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร)  เปิดเผยว่า สมาคมศิษย์เก่า มจร เตรียมจัดกิจกรรม เดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล MCU charity run 2023 “วิ่งรับบุญระดมทุนการศึกษา” ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนสนับสนุนการศึกษาพระสงฆ์และกิจกรรมสาธารณะสงเคราะห์ของสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย และส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ  โดยใช้เส้นทางภายในมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร วังน้อย)  ซึ่งผ่านอาคารสถานที่ และทิวทัศน์ที่สวยงาม รวมทั้ง พระอุโบสถกลางน้ำ วัดมหาจุฬาลงกรณราชูทิศ จึงขอเรียนเชิญศิษยานุศิษย์/ประชาชนทั่วไป/ข้าราชการ/ภาคธุรกิจ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับ การจัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนการกุศล MCU charity run 2023 “วิ่งรับบุญระดมทุนการศึกษา” ในครั้งนี้ มีน้ำดื่มตราสิงห์ เป็นผู้สนับสนุนการหลักอย่างเป็นทางการ

การแข่งขันแบ่งเป็น 3 รายการ ได้แก่ ระยะทาง 5 กิโลเมตร ค่าสมัตร 500 บาท ระยะทาง 10 กิโลเมตร ค่าสมัตร 600 บาท และ วีไอพี ค่าสมัคร 1,500 บาท ซึ่งผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับเสื้อการวิ่ง และหมวก เป็นที่ระลึก ขณะที่ ผู้ที่เข้าเส้นชัยจะได้รับ เหรียญรางวัลรูปหล่วงพ่อรวย

ผู้ที่สนใจ สอบถามรายละเอียดได้ที่ อ.มะเหมี่ยว โทร 0891079900 และ คุณจุฬาลักษณ์ โทร 0899011707

++++++++++++++++++++++

Political News