สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ส่งต่อ 'เครื่องประดับปี่เซียะ' เสริมความมงคลเพื่อคนที่รัก

การมอบเครื่องประดับรูปปี่เซียะให้คนที่รัก ไม่เพียงแต่จะเป็นของขวัญแทนใจชิ้นสำคัญเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการส่งต่อความมงคลที่สามารถนำพาชีวิตให้พบแต่ความสำเร็จได้เช่นกัน โดยการบูชาปี่เซียะนี้กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากจะหาเช่าบูชาได้ง่ายแล้ว ร้านเครื่องประดับชั้นนำมากมายก็ได้มีการสร้างเครื่องประดับจากปี่เซียะที่มีดีไซน์สวยงาม เข้ากับการแต่งตัวสไตล์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าควรจะมอบเครื่องประดับรูปปี่เซียะให้คนที่รักดีไหม ลองมาดู 3 ความมงคลที่คนที่คุณรักจะได้รับจากปี่เซียะที่คุณมอบให้ในโอกาสพิเศษกัน  

บูชาปี่เซียะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย

ตามตำนานจีนโบราณ ปี่เซียะถือเป็นสัตว์มงคลซึ่งเป็นลูกตัวที่ 9 ของมังกร ทำให้มีฤทธิ์และบารมีที่สูงส่ง ชาวจีนและคนไทยเชื้อสายจีนส่วนใหญ่เชื่อกันว่า การบูชาปี่เซียะสามารถช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายรอบตัวได้ ช่วยเสริมสุขภาพให้แข็งแรงและห่างไกลจากการเจ็บไข้ได้ป่วยทั้งปวง 

ที่สำคัญ ปี่เซียะยังช่วยปกป้องผู้ที่บูชาจากอันตรายที่มองไม่เห็นรอบด้าน ทำให้หลายคนมักพกเครื่องประดับรูปปี่เซียะติดตัวเอาไว้เพื่อป้องกันตัวเองและเพิ่มความอุ่นใจให้กับการใช้ชีวิตประจำวันนั่นเอง 

เสริมบารมี เมตตามหานิยม การงานรุ่งเรือง

            การบูชาปี่เซียะ ไม่เพียงแต่จะช่วยป้องกันอันตรายรอบด้านเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยเสริมเมตตามหานิยมและอำนาจบารมี ซึ่งจำเป็นต่อความก้าวหน้าและเจริญรุ่งเรืองในการงานเป็นอย่างยิ่ง 

หากบูชาเครื่องประดับรูปปี่เซียะอย่างถูกต้อง มีการขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนมีการถวายของบูชาและสวดมนต์อย่างต่อเนื่อง เชื่อกันว่าปี่เซียะจะนำมาซึ่งโชคลาภในการทำงาน ความเจริญรุ่งเรือง ไม่ว่าจะคิดทำการอะไรก็มีแต่คนเมตตา 

เก็บทรัพย์อยู่หมัด เงินทองไม่รั่วไหล

            ปี่เซียะเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่มีรูทวาร ทำให้ชาวจีนเชื่อกันว่า การบูชาปี่เซียะสามารถช่วยอุดช่องโหว่ทางการเงิน ทำให้เงินทองไม่รั่วไหล ทั้งยังช่วยทำให้เก็บเงินได้อยู่หมัดทุกบาททุกสตางค์ 

            ด้วยเหตุนี้ การบูชาปี่เซียะจึงได้รับความนิยมในหมู่ของนักลงทุน นักธุรกิจ ไปจนถึงผู้ที่ทำการค้าขายเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าจะช่วยทำให้เงินทองไม่รั่วไหลนั่นเอง 

            เท่านี้ทุกคนก็รู้ถึง 3 ความมงคลที่จะได้รับจากการบูชาปี่เซียะแล้ว หากใครกำลังมองหาของขวัญมงคลสำหรับคนที่รักอยู่ อย่าลืมนำรายละเอียดที่นำมาฝากนี้ไปพิจารณา เพื่อช่วยให้เลือกปี่เซียะที่เหมาะสมและตอบโจทย์กับความต้องการของคนที่เรารักได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนะ

 

Political News