สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"ฟอร์ด"รุกตลาดอีสาน ดึง‘มนต์แคน แก่นคูน’ เปิดตัวเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ปูพรมกิจกรรม 20 จังหวัด

   ฟอร์ด ประเทศไทย ส่งแคมเปญสุดปังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ โหมกระแสทั่วภาคอีสานผ่านกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’ ขนทัพคาราวานรถฟอร์ด เรนเจอร์ 30 คัน บุก 20 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

   โดยดึง ‘มนต์แคน แก่นคูน’ สุดยอดนักร้องลูกทุ่งชายขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นผู้ใช้ฟอร์ด เรนเจอร์ มาถ่ายทอดแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ ที่มีรถเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกจังหวะของชีวิตให้พร้อมมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จด้วยความมั่นใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวอีสานแกร่งพร้อมลุยไปด้วยกัน ผ่านเพลงใหม่ล่าสุด‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ จัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่เปิดโอกาสให้ชาวอีสานได้สัมผัสฟอร์ด เรนเจอร์ และร่วมสนุกกับศิลปินอย่างใกล้ชิด

   “ฟอร์ดเป็นแบรนด์ที่เน้นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอยู่เสมอ เราเล็งเห็นว่าดนตรีเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงแบรนด์ฟอร์ดกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราได้ จึงปูพรมจัดกิจกรรมคาราวานและคอนเสิร์ตทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมดึงศิลปินลูกทุ่งขวัญใจมหาชน อย่างคุณมนต์แคน มาสร้างกระแสการรับรู้ในวงกว้างให้กับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาทำความรู้จักแบรนด์ฟอร์ดมากขึ้น” นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

   เพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ประพันธ์โดยศิลปินแห่งชาติ ครูสลา คุณวุฒิ และขับร้องโดย มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินลูกทุ่งอีสานชื่อดังที่มีเพลงดังเกิน 100 ล้านวิวถึง 13 เพลง และยังเป็นเจ้าของสถิติยอดวิวในยูทิวบ์มากที่สุดในประเทศไทย 3 ปีซ้อน   

   โดยเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ มีท่วงทำนองของเพลงลูกทุ่งผสมหมอลำที่อัดแน่นด้วยความสนุกสนานเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของมนต์แคน และเนื้อร้องที่สร้างกำลังใจให้ก้าวเดินต่อไปสู่ฝั่งฝัน ตามแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์  หรือ ‘Live The Ranger Life’ โดยสามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ในตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศทางยูทิวบ์ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โกลด์ https://youtu.be/USpRvPp2D0g

   นอกจากนี้ ฟอร์ดยังเตรียมจัดโชว์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของมนต์แคน แก่นคูน ใน 4 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา และอุบลราชธานี และยังมีคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินค่ายแกรมมี่โกลด์ในอีก 3 จังหวัด ได้แก่ บุรีรัมย์ สุรินทร์ และสกลนคร และฟอร์ดยังเตรียมยกทัพคาราวานรถกระบะ 30 คันบุก 20 จังหวัดทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’ ตลอดช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคมนี้*

  ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานในพื้นที่ต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊ค ฟอร์ด เพียงสมัครเข้าร่วมกิจกรรมคาราวานรับสิทธิ์จับจองที่นั่งพิเศษและลุ้นรับสิทธิ์มีตแอนด์กรีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับมนต์แคน แก่นคูน พร้อมสนุกกับกิจกรรมบันเทิงมากมายและสัมผัสรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการจัดบูธรถยนต์ สนามทดลองขับ ไปจนถึงข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจ อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%, ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,499 บาท, ฟรีดาวน์, อุปกรณ์ตกแต่งราคาพิเศษ, โปรแกรมอุ่นใจในการขับขี่ตลอด 5 ปี Ford Care+ สำหรับครอบครัวฟอร์ด และอื่นๆ อีกมากมาย

   นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้ดึงคณะหมอลำกระแสแรงอย่าง ‘ระเบียบวาทะศิลป์’ ร่วมสร้างกระแสการรับรู้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยแฟนๆ สามารถติดตามคลิปและคอนเทนต์สนุกๆ จากศิลปิน และร่วมกิจกรรม Tiktok Challenge ของเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ทั้งเฟซบุ๊ก และ Tiktok โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารแคมเปญและกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’ ได้ทางเฟซบุ๊ก ฟอร์ด และแฮชแท็ก #ฟอร์ดเรนเจอร์แกร่งพร้อมลุย #พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่ #FordThailand

*หมายเหตุ: จังหวัดและกำหนดการจัดงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

   เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ corporate.ford.com  

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

Political News