สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดับบลิวซีจีไดมอนด์เผยซื้อเพชรผ่านการประมูลออนไลน์เป็นเทรนด์ใหม่ของลูกค้า

ดับบลิวซีจีไดมอนด์ ชูมาตรฐานใหม่การเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านการประมูลออนไลน์ ด้วยระเบียบการประมูลที่เข้มงวด ป้องกันการฉ้อโกงจากมิจฉาชีพ เพิ่มรอบการประมูลตลอดวันเป็นทางเลือกให้ลูกค้า พร้อมครองใจลูกค้าด้วยจัดกิจกรรมลดแลกแจกแถมในการประมูลออนไลน์

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด (WCG) ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยถึงมาตรฐานการให้บริการหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำการประมูลเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ ว่า ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ยอดขายจากการประมูลเพชรผ่านช่องทางดังกล่าวมีอัตราการเพิ่มขึ้นเท่าตัว อีกทั้งทางเว็บไซต์ topbestbrand.com ยังได้จัดให้ WCG DIAMOND อยู่ในอันดับ TOP 5 ของร้านเพชรที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร สำหรับมาตรฐานการให้บริการของทางบริษัทถือได้ว่าเป็นเทรนด์ใหม่ในการเลือกซื้อเพชร โดยเฉพาะในเรื่องการประมูลเพชรออนไลน์ในแต่ละครั้งจะต้องโปร่งใส มีมาตรการในการป้องกันมิจฉาชีพที่จะแฝงตัวเข้ามาหลอกลวงหรือฉ้อฉลจากการประมูล ซึ่งทางบริษัทจะมีมาตรการในการป้องกันและตรวจสอบหลายขั้นตอน เพื่อให้แน่ใจว่าในการประมูลแต่ละครั้งเป็นไปด้วยความถูกต้องยุติธรรม ผู้ประมูลได้โอนเงินเข้าบัญชีที่ถูกต้องของบริษัท และผู้ประมูลได้รับสินค้าที่ถูกต้องตรงความต้องการ โดยทางบริษัทได้มีการแจ้งเตือนที่หน้าเพจเฟสบุ๊คตลอดเวลาว่าให้ระมัดระวังกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้าง หลอกลวงแอดเฟส แอดไลน์ไป ห้ามกดรับเพื่อนที่แอบอ้างเป็น WCG Diamondเพราะทางบริษัทจะไม่มีนโยบายแอดไปขอเป็นเพื่อนกับลูกค้าก่อน หลังประมูลชนะแล้วให้ผู้ประมูลได้ติดต่อส่งข้อความเข้ามาทาง Inbox. เพจทันที หรือโทรศัพท์แจ้งยืนยันมาที่ สำนักงานใหญ่เวนิสวัชรพล โทร.02-0684343 , 085-9367855 หรือที่สาขาแม็คโคร ศรีนครินทร์ โทร.02-7587745 ,062-6103323 เพื่อยืนยันความถูกต้อง แอดมินจะไม่มีการติดต่อไปก่อน และไม่มีการเสนอขายสินค้าราคาต่ำพิเศษ ทางบริษัทจะให้ลูกค้าโอนเงินเข้าชื่อบัญชี คุณจิรวัฒน์ ปรีชา ธ. กสิกรไทยเท่านั้น จากนั้นทางบริษัทจะทำการนัดหมายในการจัดส่งหรือรับสินค้ากับลูกค้าโดยตรง

นางศุภากรณ์ กล่าวอีกว่า นอกจากมาตรฐานเรื่องของกฎระเบียบในการประมูลออนไลน์ที่เข้มงวดแล้ว การเพิ่มรอบการประมูลและการจัดกิจกรรมที่หลากหลายให้ครอบคลุมตามความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เป็นอีกนโยบายที่ตอบโจทย์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะลูกค้าสามารถที่จะเลือกเข้าร่วมประมูลเพชรออนไลน์ในรอบต่าง ๆ ที่บริษัทจัดให้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งมีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการลด แลก แจกแถม หรือร่วมสนุกกับกิจกรรรมต่าง ๆ  ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชร จากเดิมที่ต้องเดินทางมาเลือกซื้อเพชรที่ร้านเพชรเพียงอย่างเดียว มาเป็นการเลือกซื้อเพชรที่เป็นไปด้วยความสนุกจากการแข่งขันในการประมูลผ่านออนไลน์ สะดวกสะบายไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางและได้สินค้าในราคาที่ถูก บริษัทจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามาตรฐานใหม่ในการเลือกซื้อเพชรที่เราสร้างขึ้นจะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุดและมั่นใจในการใช้บริการกับ WCG Diamond ตลอดไป

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855  หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND

Political News