สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ส.นักข่าวช่างภาพกีฬาฯจัดประชุมใหญ่-มอบทุนฯ-รางวัลสื่อทรงคุณค่าพร้อมสังสรรค์ลุ้นรางวัลกว่า3แสน

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 พร้อมมอบทุนการศึกษารอบสองแก่บุตร-ธิดาสมาชิกฯ รวมถึงการมอบรางวัล"บุคคลทรงคุณค่า สื่อมวลชนกีฬา" และการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์"รวมพลคนกีฬา" แก่สมาชิกร่วม200 คน และร่วมรับประทานอาหารอย่างเต็มอิ่ม,ลุ้นจับรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 300,000 บาท ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้  ณ ห้องแกลลอรี่เฮาส์ (Gallery House) สวนอาหารนาทอง

นายพัลลภ ศรีไพรวัลย์ เลขาธิการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ได้เตรียมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของสมาคมฯ ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ โดยวาระการประชุมที่สำคัญๆ ก็คือการชี้แจงให้สมาชิกทราบถึงผลงานของสมาคมฯในปีที่ผ่านมา เช่นการจัด"มีตเดอะเพรส"กีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ประเทศกัมพูชา, การจัดคาราวานคนกีฬา สร้างลานกีฬาเอนกประสงค์ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัดต่างๆ, และ การแจ้งงบดุลบัญชีสมาคมฯ ,การเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่,การช่วยเหลือ ดูแลสมาชิกฯที่เจ็บป่วย, การแจ้งความคืบหน้ากิจกรรมของสมาคมฯเรื่องต่างๆให้สมาชิกทราบทั่วกัน รวมถึงวาระอื่นๆที่มี

นอกจากนี้ หลังการประชุมฯเสร็จ สมาคมฯก็จะจัดงานมอบทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดาสมาชิกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ในปีนี้รวม 69 ทุน เป็นการมอบรอบที่ 2  (รอบแรกมอบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์)  รวมทั้งช่วยเหลือบุตร-ธิดา ของสมาชิกฯที่ล่วงลับไปแล้ว โดยในการมอบทุนฯนี้ สมาคมฯได้รับเกียรติจากบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการกีฬามากมายมาร่วมขึ้นมอบทุนให้กับบุตร-ธิดาสมาชิกฯด้วย

และเมื่อการมอบทุนการศึกษาเสร็จสิ้น ก็จะการจัดมอบรางวัล"บุคคลทรงคุณค่า สื่อกีฬาไทย " ที่เราจัดติดต่อกันมาหลายปี เพื่อเชิดชูสื่อมวลชนรุ่นพี่ๆ ที่เลิกลาไป และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ เป็นเกียรติกับวงการสื่อมวลชนกีฬาของเราด้วย สำหรับปี 2566นี้ สื่อมวลชนกีฬาทรงคุณค่า ที่ผ่านการคัดสรรจากคณะกรรมการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ก็มีทั้งหมด 4 ท่าน ก็จะได้รับโลห์ประกาศเกียรติคุณ, เสื้อสามารถ และเงินส่วนหนึ่ง โดยได้รับเกียรติจาก"สื่อมวลชนกีฬา ทรงคุณค่า" รุ่นก่อนๆ มาร่วมงานมากมาย

และปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์สมาชิกฯจากทุกสาขา ทั้งหนังสื่อพิมพ์,เว็ปไซด์,โทรทัศน์ สื่อวิทยุ ฯ ร่วม 200 คน พร้อมครอบครัว ที่จะพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันของชาวสื่อฯกีฬา  โดยสมาคมฯได้จัดซุ้มอาหาร, และอาหารรสเด็ดจากห้องอาหารนาทอง มารองรับสมาชิกแบบไม่อั้น รวมทั้งเครื่องดื่มมากมาย ที่สำคัญในปีนี้มีของรางวัลให้สมาชิกฯลุ้นกันรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท  รางวัลใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ ,ตู้เย็น, แอร์ปรับอากาศ,เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย , ตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พักชั้นดีระดับ 5 ดาว, รางวัลสมาชิกทรูวิชั่นส์, รางวัลเงินสดจำนวนต่างๆ และรางวัลอื่นๆมากมาย ให้สมาชิกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ได้ลุ้นจับสลากกัน ใครจะโชคดีมากน้อยแค่ใหน

นายพัลลภ ศรีไพรวัลย์ เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวปิดท้ายว่า ขณะนี้การเตรียมการทุกอย่างของสมาคมฯพร้อมแล้ว จุึงฝากมาถึงสมาชิกนักข่าวช่าวภาพกีฬาทุกท่านให้มาร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน ส่วนสมาชิกท่านใดพาบุตร-ธิดามารับทุนการศึกษา ทางสมาคมฯ ขอความกรุณาให้บุตร-ธิดา สวมชุดนักเรียน-นักศึกษามาด้วย เพื่อความเรียบร้อย โดยงานจัด ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00  น. และจะมีการถ่ายทอดสด ทาง Facebook: siamsport และทางYoutube : siamsport ระหว่างเวลา 18.00-20.30 น.อีกด้วย

Political News