สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“Sure Certified by Toyota” ทางเลือกใหม่เป็นเจ้าของรถยนต์ใช้แล้ว โตโยต้า ชัวร์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำเสนอบริการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ใช้แล้วครบวงจร “SURE CERTIFIED BY TOYOTA” ภายใต้การดำเนินงานของผู้จำหน่าย โตโยต้า ชัวร์ กว่า 90 แห่ง 112 โชว์รูมทั่วประเทศ พร้อมการสนับสนุน และควบคุมมาตรฐานการดำเนินธุรกิจอย่างเข้มข้นของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการใช้บริการรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี

   พร้อมข้อเสนอสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด เหนือกว่าบริการรถยนต์ใช้แล้วทั่วไป1. จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วพร้อมการรับประกันคุณภาพ “SURE CERTIFIED BY TOYOTA” มาตรฐานใหม่อีกระดับสำหรับรถยนต์ใช้แล้ว ที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย และสามารถเป็นเจ้าของได้ที่โชว์รูม โตโยต้า ชัวร์ โดยมาตรฐานการรับประกันจะแบ่งเป็น 3 ประเภท ด้วยคุณสมบัติ และสิทธิพิเศษต่างๆ ดังนี้

   1.1 Certified 5 ปี สำหรับรถยนต์อายุไม่เกิน 5 ปี หรือมีระยะทางการใช้งานไม่เกิน 120,000 กม. ,การคุ้มครองอะไหล่แท้ 8 ระบบ 152 รายการ

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ,ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 2 ครั้ง ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ

   1.2 Certified 12 ปี สำหรับรถยนต์อายุไม่เกิน 12 ปี หรือมีระยะทางการใช้งานไม่เกิน 250,000 กม.,การคุ้มครองอะไหล่แท้ 5 ระบบ 92 รายการ

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

   1.3 Certified GOLD สำหรับรถยนต์อายุไม่เกิน 12 ปี หรือมีระยะทางการใช้งานไม่เกิน 250,000 กม.,การคุ้มครองอะไหล่แท้ 6 ระบบ 115 รายการ

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

   โดยรถยนต์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SURE CERTIFIED BY TOYOTA จะต้องไม่ผ่านการชนหนัก จมน้ำ กรอเลขไมล์ ไฟไหม้ ดัดแปลง รวมถึงต้องผ่านการตรวจสภาพตามมาตรฐานการซ่อมของโตโยต้า และผ่านการตรวจเช็ก 280 จุด ตามมาตรฐาน TVI สามารถใช้บริการได้อย่างไร้กังวล ด้วยบริการเคลมอะไหล่แท้ที่ศูนย์บริการโตโยต้ากว่า 500 แห่ง ทั่วประเทศ

  1. บริการรับซื้อ และแลกเปลี่ยนรถยนต์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการแลกเปลี่ยนรถยนต์คันเก่าทุกยี่ห้อ เป็นรถยนต์โตโยต้าป้ายแดง ด้วยบริการที่เหนือกว่า ,ประเมินสภาพรถด้วยมาตรฐาน Toyota Vehicle Inspection (TVI)

พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อนำรถคันเก่ามาแลกเปลี่ยนเป็นรถโตโยต้าป้ายแดง

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.toyotasure.com หรือ โทร. 1486

สัมผัส และเป็นเจ้าของรถใช้แล้วรับรองคุณภาพได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม โตโยต้า ชัวร์ ทั่วประเทศ หรือที่ www.TOYOTASURE.COM

++++++++++++++++++++++++++++++++

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า ประกาศแผนผลิต"ไฮลักซ์ BEV" ปลายปี 2025 ปรับลดตัวเลขคาดการณ์ตลาดรวมปีนี้เหลือ730,000 คัน

โตโยต้านำทัพรถรุ่นปรับโฉมใหม่ 2024 และข้อเสนอสุดพิเศษในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 กับแนวคิด“ทุกการขับเคลื่อนเพื่อทุกคน MOBILITY FOR EVERYONE”

โตโยต้าแสดงความยินดีกับผู้โชคดี“โปรใหญ่ ใจสั่นเว่อร์ ซื้อรถลุ้นรถ”

โตโยต้า เปิด ”Hilux Revo รุ่นปรับปรุงใหม่ราคาเริ่ม 584,000 -1,499,000 บาท เครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5

มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย สานโอกาส สร้างรอยยิ้มมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา ใน 4 ภูมิภาค

โตโยต้า จัดแข่งขันทักษะนักเรียน นักศึกษาโครงการความร่วมมือทางวิชาการ T-TEP

Political News