สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Traveloka จัดงานมหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วโลกในไทย

  • -งานมหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศของ Traveloka หรือ Traveloka International Travel Fair ครั้งนี้  มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษในการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกมากมาย ส่วนลดสูงสุดถึง 99% สำหรับบริการการท่องเที่ยวแบบครบวงจร
  • -Traveloka สร้างแรงบันดาลใจให้กับ “ผู้รักการเดินทาง” อย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าตัว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงและนางแบบชาวไทย มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Traveloka ประจำประเทศไทยและเวียดนาม

Traveloka ผู้นำแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้      จัดงาน Traveloka มหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ประจำปี 2566 (Traveloka International Travel Fair 2023) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยและการเดินทางไปเที่ยวทั่วโลกที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับที่ประเทศต่างๆ ยกเลิกข้อจำกัดด้านการเดินทางและกลับมาเปิดรับการท่องเที่ยวอีกครั้ง โดยทาง Traveloka ได้มีส่วนร่วมในภาคธุรกิจการท่องเที่ยวระหว่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบข้อเสนอต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ที่พัก และกิจกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 99% ผ่านพันธมิตรในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

จากข้อมูลภายในของ Traveloka พบว่าการเดินทางระหว่างประเทศมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยในไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 การค้นหาข้อมูลเที่ยวบินระหว่างประเทศ และที่พักในต่างประเทศเพิ่มขึ้นมากถึง 200% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ประกอบกับข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายงานว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 ยอดผู้เดินทางออกนอกประเทศในเดือนธันวาคม 2565 พุ่งขึ้นสูงมากที่สุดในรอบ 3 ปี

จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Traveloka ได้แก่ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน และเกาหลีใต้ โดยเฉพาะญี่ปุ่นที่เป็นจุดหมายปลายทางที่คนไทยเดินทางไปมากที่สุด โดยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (Thai Travel Agents Association: TTAA) กล่าวว่า มีจำนวนนักท่องเที่ยวไทยสูงสุดถึง 1 ล้านคนที่อาจเดินทางไปเยือนญี่ปุ่นในปีนี้ ซึ่ง TTAA คาดการณ์ว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปต่างประเทศทั้งหมดอาจถึง 6-7 ล้านคน ซึ่งเทียบเท่ากับ 70% ของจำนวนคนไทยที่เดินทางไปต่างประเทศก่อนเกิดสถานการณ์โควิดที่มีจำนวนกว่า 11-12 ล้านคน**

อิโก้ พูเทร่า (Iko Putera) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Traveloka กล่าวว่า “Traveloka ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการแก่ผู้ใช้ในประเทศไทย โดยเรามุ่งตอบโจทย์ความต้องการด้านการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงไป และให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ในขณะเดียวกันเราก็มุ่งขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไปในทางที่ดีขึ้นอีกด้วย งาน International Travel Fair ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างการเติบโตให้กับการท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเราในการวางแผนและทำให้ทริปในฝันของลูกค้าเกิดขึ้นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ”

อิโก้ กล่าวเสริมว่า “งานมหกรรมการท่องเที่ยวที่จัดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ช่วยกระตุ้นความต้องการเที่ยวของลูกค้า พร้อมทั้งช่วยสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจของเราอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เรายังมั่นใจในการให้บริการการท่องเที่ยวต่างประเทศ และเชื่อว่าส่วนลดและข้อเสนอพิเศษที่มีในงานนี้จะดึงดูดใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่องเราไม่เพียงแต่ใส่ใจในการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย แต่ยังคาดว่างาน International Travel Fair นี้ จะช่วยส่งเสริมรายได้ให้กับพันธมิตรทางธุรกิจของเราอีกด้วย”

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Traveloka ในประเทศไทยและเวียดนาม ซึ่งเป็นผู้ใช้แอป Traveloka เป็นประจำ และเห็นด้วยว่างานในครั้งนี้จะช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ใบเฟิร์น กล่าวว่า “ใบเฟิร์นชอบไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป และมักจะใช้แอป Traveloka เสมอเพราะแอปนี้ช่วยประหยัดเวลาได้มาก และยังมีข้อเสนอสำหรับตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และกิจกรรมต่างๆ ที่มีราคาเหมาะสม นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลของที่ที่อยากไปให้ดูด้วย ใบเฟิร์นมั่นใจว่าทุกคนจะได้ดีลดีๆ จากงานนี้แน่นอนค่ะ”

Traveloka International Travel Fair ของ Traveloka ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลกกว่า 13 ล้านราย ภายในงานจะมีกิจกรรมโปรโมชันจัดขึ้นล่วงหน้าเป็นครั้งแรก รวมถึงบูธกิจกรรมลุ้นรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติม ณ ห้างดิ เอ็มควอเทียร์ (โซน A Space ชั้น 3) ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นอกจากนี้ ภายในงานยังเน้นที่การให้บริการด้านไลฟ์สไตล์เพื่อเพิ่มประสบการณ์พิเศษในการเดินทาง ภายใต้บริการ ‘Xperience’ ที่รวบรวมส่วนลดต่างๆ สำหรับบัตรเข้าสวนสนุก กิจกรรม ทัวร์ แพ็คเกจการใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ รวมถึงบริการด้านความงามและสปา เป็นต้น

นอกจากจะมีข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าแล้ว Traveloka ยังมีฟีเจอร์ด้านการท่องเที่ยวที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ดังนี้

  • -เที่ยวบิน - Student Tickets หรือตั๋วเครื่องบินสำหรับนักเรียน/นักศึกษา ในราคาที่ดีที่สุดพร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย เช่น การเลือกที่นั่งล่วงหน้า น้ำหนักสัมภาระเพิ่มเติม บริการอาหารบนเครื่อง และประกันการเดินทาง
  • -โรงแรม - Pay upon Check-In คือบริการที่ลูกค้าสามารถชำระเงินในวันเข้าพักที่โรงแรมได้เลย พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยการรับประกันการเข้าพัก การขอเงินคืน และการเปลี่ยนวันเข้าพักที่ไม่ยุ่งยาก
  • -กิจกรรม Xperience - ให้ความสะดวกกับลูกค้าในการขอคืนเงินและเปลี่ยนแปลงกำหนดการได้ สำหรับการจองบริการความงามและสปาระดับโลก และอื่นๆ อีกมากมาย

ลูกค้า Traveloka จะได้รับประโยชน์เพิ่มเติมเพียงดาวน์โหลดแอป Traveloka หรืออัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุด จากนั้นไปที่ International Travel Fair ในหน้าแรกของแอป เพื่อรับส่วนลดสำหรับการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเงื่อนไขของโปรแกรม

Traveloka แพลตฟอร์มชั้นนำด้านการท่องเที่ยวแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและจองบริการด้านการท่องเที่ยว บริการต่างๆ ในท้องถิ่น และบริการทางการเงินต่างๆ มากมาย โดยบริการต่างๆ บนแพลตฟอร์ม Traveloka ประกอบด้วยบริการการจอง ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน รถบัส และรถไฟ การเช่ารถ การบริการรับส่งจากสนามบิน นอกจากนี้เรายังเป็นแหล่งรวมที่พักจำนวนมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงโรงแรม อพาร์ตเมนต์ เกสต์เฮาส์ โฮมสเตย์ รีสอร์ต และวิลล่า Traveloka จึงเป็นแพลตฟอร์มการจองที่มีที่พักและแพ็คเกจต่างๆ ให้เลือกสรรมากที่สุด

นอกจากนั้น Traveloka ยังเป็นผู้ให้บริการหลักในธุรกิจบริการในประเทศ (ปัจจุบันมีให้บริการเฉพาะบางประเทศ) โดยรวมถึงบริการจองสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรม คลินิกสุขภาพและความงาม กิจกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร นอกจากนี้ Traveloka ยังให้บริการธุรกรรมทางการเงิน การชำระเงิน และการประกันภัย เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ให้ผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการบริการลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เราพร้อมให้บริการด้วยภาษาในประเทศนั้นๆ พร้อมวิธีการชำระเงินสำหรับในแต่ละประเทศมากกว่า 30 วิธี และแอป Traveloka มีผู้ดาวน์โหลดแล้วกว่า 122 ล้านครั้งทำให้เราเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Political News