สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พาส่อง 3 แหล่งรวมคำคมและแคปชันที่คนทำธุรกิจต้องรู้

ในโลกที่ธุรกิจได้เริ่มขยับขยายไปสร้างโอกาสในโลกออนไลน์ การเขียนคอนเทนต์เพื่อดึงดูดความสนใจจึงกลายเป็นหนึ่งเรื่องสำคัญที่เจ้าของธุรกิจต้องใส่ใจให้ดี ซึ่งไม่เพียงแต่จะตรงกับความชอบของกลุ่มลูกค้าเท่านั้น แต่ตัวคอนเทนต์ยังต้องสื่อสารได้ชัดเจน เข้าใจง่าย ทั้งยังต้องโดนใจและเป็นที่จดจำได้ง่ายอีกด้วย

            อย่างไรก็ดี สำหรับเจ้าของธุรกิจมือใหม่ที่ยังไม่มั่นใจว่าจะเริ่มต้นการเขียนคอนเทนต์สำหรับธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้ตอบโจทย์ ลองมาส่องไอเดียจาก 3 แหล่งรวมคำคมและแคปชันที่นำมาฝากในวันนี้ เพื่อเป็นแนวทางการทำคอนเทนต์ที่ตรงกับความต้องการธุรกิจกัน 

Kawtung.com (ข้าวตังดอทคอม) 

            สำหรับใครที่กำลังตามหาแหล่งรวมคำคมและแคปชันที่ตอบโจทย์ทุกวันสำคัญ กลุ่มเป้าหมาย ไปจนถึงลักษณะการใช้ภาษาที่แตกต่างกันของแต่ละแบรนด์ บอกเลยว่า Kawtung.com (ข้าวตังดอทคอม) ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมคำคม แคปชัน และบทความดี ๆ ที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ภายในเว็บไซต์จะเปิดโอกาสในทุกคนสามารถเข้ามาแชร์ไอเดียได้อย่างอิสระ ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถนำไอเดีย คำคม และแคปชันมาปรับใช้เพื่อทำคอนเทนต์ได้อย่างเหมาะสม หรือหากธุรกิจไหนต้องการเขียนแรงบันดาลใจ สร้างแคปชัน หรือ คำคมไว้เป็นไอเดียให้ธุรกิจอื่นก็สามารถสมัครสมาชิกและปลดปล่อยทุกความคิดสร้างสรรค์ลงในแหล่งรวมคำคมอย่าง ​​Kawtung.com (ข้าวตังดอทคอม) ได้ทันที 

TrueID

            หากใครต้องการไอเดียคำคม แคปชัน หรือคอนเทนต์ที่จะนำมาลงในโลกออนไลน์เพิ่มเติม TrueID ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมคำคม ไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์หลากหลายรูปที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

TrueID อัดแน่นไปด้วยสาระและไอเดียจากหลากหลายวงการและอุตสาหกรรมการค้า ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถนำไอเดียไปต่อยอดกับธุรกิจตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีสื่อบันเทิงและข่าวสารให้ติดตามแบบครบจบในที่เดียว ทีนี้ไม่ว่าจะทำคอนเทนต์แบบไหน จะอิงกระแสแบบใด ก็มีไอเดียให้เลือกใช้ได้ไม่รู้จบ 

sanook

หากพูดถึงเว็บไซต์ที่รวมทุกข่าวสาร สื่อบันเทิง และสาระในหลากหลายอุตสาหกรรมเอาไว้มากที่สุด มั่นใจได้เลยว่าคนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงเว็บไซต์ sanook เป็นที่แรก ๆ อย่างไรก็ดี ในปัจจุบันนี้ เว็บไซต์ sanook ได้มีการรวมคำคม แคปชัน และไอเดียธุรกิจหลากหลายแบบให้ธุรกิจได้เลือกพิจารณาและนำมาปรับใช้เช่นกัน

นอกจากนี้ หากรู้สึกว่ากำลังเครียดกับการทำคอนเทนต์ เว็บไซต์ sanook เองก็มีนิยายหลากหลายประเภทให้ได้เลือกอ่านตามความต้องการได้อีกด้วย ถือเป็นอีกเว็บไซต์ที่ออกแบบมาเพื่อเจ้าของธุรกิจอย่างแท้จริง 

จบลงไปแล้วกับ 3 เว็บไซต์รวมคำคม แคปชัน ไอเดียธุรกิจ และสาระในอุตสาหกรรมการค้าต่าง ๆ ที่นำมาฝากในวันนี้ เจ้าของธุรกิจเมื่อรู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมนำไอเดียที่ได้จากทั้ง 3 เว็บไซต์นี้ไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจตัวเองด้วยนะ



 

 

Political News