สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

รวบรวม 4 หน้าที่หลักของบริษัทรับทำ SEO มีอะไรบ้าง? มีส่วนช่วยในการสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าได้อย่างไร?

หากจะกล่าวถึงความเชี่ยวชาญในเรื่องของการตลาดออนไลน์ (Online Marketing) แล้วละก็ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่ใครๆ ย่อมต้องนึกถึงอย่างแน่นอนนั่นก็คือบริษัทรับทำ SEO เนื่องจากเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถในการสร้างประสิทธิภาพให้กับหน้าเว็บไซต์ของแบรนด์ต่างๆ อีกทั้งยังทำให้สอดคล้องกับหน้าการค้นหา หรือ Search Engine อย่างไรก็ตามบริษัทรับทำ SEO เหล่านี้ยังมีการใช้เทคนิคและกลยุทธ์การตลาดออนไลน์เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดอันดับสูงของเว็บไซต์ในการค้นหาของเครื่องมือการค้นหา เป็นการเพิ่มยอดขายและการเข้าชมเว็บไซต์ของลูกค้าที่เป้าหมายให้มากขึ้น แต่ทั้งนี้หลาย ๆ ท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญอย่างบริษัทรับทำ SEO จะมีรายละเอียดได้แก่อะไรบ้าง อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าได้อย่างไร ตามมาหาคำตอบกันต่อได้จากบทความนี้เลย 

วิเคราะห์และประเมินหน้าเว็บไซต์

สิ่งสำคัญประการแรกที่เป็นหน้าที่หลัก  ๆ ของผู้เชี่ยวชาญที่เป็นบริษัทรับทำ SEO นั่นก็คือการวิเคราะห์และประเมินเว็บไซต์ก่อนที่จะวางแผนหรือเริ่มลงมือใดๆ ก็แล้วแต่ อย่างไรก็ตามการวิเคราะห์หรือประเมินหน้าเว็บไซต์โดยคร่าว ๆ นั้นมีส่วนช่วยให้บริษัทรับทำ SEO สามารถตรวจสอบและระบุปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ SEO ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมมากที่สุดนั่นเอง 

ลงมือวางแผนเพื่อทำ SEO

จากที่ได้เกริ่นไปในข้างต้น หลังจากการวิเคราะห์และประเมินหน้าเว็บไซต์ของแบรนด์ลูกค้าที่จะเข้ามาดูแลโดยคร่าว ๆ แล้ว ในลำดับถัดมาคือการวางแผนทำ SEO ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการกำหนดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์ในการปรับปรุงการค้นหาของเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญที่มีส่วนช่วยในการสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายและผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

การวิเคราะห์และเลือกคำสำคัญ (Keyword)

แน่นอนว่าตัวละครหลักของการทำ SEO นั้นคือคำสำคัญ หรือ Keyword หน้าเว็บไซต์ดังกล่าวจะติดอันดับการค้นหาหรือไม่ อยู่ที่วิธีการของผู้เชี่ยวชาญอย่างบริษัทรับทำ SEO ว่าสามารถเลือกคำสำคัญที่เหมาะสมกับแบรนด์ของลูกค้าได้มากน้อยเพียงใด อย่างไรก็ตามการพัฒนาอันดับของหน้าเว็บไซต์นั้นจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ของคุณในตลาดออนไลน์ได้อย่างแน่นอน 

รู้จักมองหาตัวช่วยอย่าง Backlink

หากผู้เชี่ยวชาญที่เป็นบริษัทรับทำ SEO มีประสบการณ์ทางด้านนี้มากเพียงพอก็ย่อมต้องทราบว่าเครื่องมือหรือตัวช่วยอื่นๆ ที่นอกเหนือจาก SEO นั่นก็คือการทำ Backlink เนื่องจากมีส่วนช่วยในการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของคุณกับเว็บไซต์อื่นๆ ที่มีความน่าเชื่อถือและมี Authority สูง เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและความน่าสนใจของเว็บไซต์นั่นเอง 

ในท้ายที่สุดแล้วตัวผู้เชี่ยวชาญที่เป็นบริษัทรับทำ SEO เองจะมีการวิเคราะห์และประเมินเว็บไซต์เพื่อระบุปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ SEO และวางแผนกลยุทธ์ในการปรับปรุงการค้นหาของเว็บไซต์ ทั้งนี้ก็เพื่อให้เว็บไซต์ของลูกค้าที่เป้าหมายของบริษัทรับทำ SEO ติดอันดับในหน้า Search Engine ให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

 

 

Political News