สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อโกด้าแนะนำ 11 ที่พักสวยทั่วเอเชีย ราคาคุ้ม

   แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง อโกด้า ได้คัดสรร 11 ที่พักมาให้ ซึ่งแต่ละแห่งมีความสวยงามโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ และยังได้รับคะแนนโหวต 9+ เต็ม 10 จากรีวิว “ที่พักสุดคุ้มค่าเกินราคา” ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ

   โดยมีตั้งแต่ที่พักหรูหรา ซึ่งถูกออกแบบตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ ไปจนถึงที่พักในย่าน Belgian Beer Café หรือแม้แต่ห้องพักสุดเก๋ในรูปแบบตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งที่พักเหล่านี้ได้ผสมผสานทั้งเอกลักษณ์และความสะดวกสบายในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน

   อโกด้า นำเสนอ 11 ที่พักอันเป็นที่ถูกใจเหล่านักเดินทาง ซึ่งได้คัดเลือกมาแล้วว่ามีราคาย่อมเยาและจะทำให้ทริปของคุณกลายเป็นทริปที่น่าประทับใจไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะวางแผนเพื่อการพักผ่อนแบบโรแมนติก ฉลองวันหยุดกับครอบครัว หรือแม้แต่ลุยเดี่ยวท่องเที่ยวเดี่ยวเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ก็ตาม

   โดยประเทศไทย: Feel Good Bangkok Hostel คะแนนความคุ้มค่า: 9.8 คะแนนราคาที่พัก (ต่อคืน): ประมาณ 865 บาท (ห้องพักที่มีห้องน้ำส่วนตัว)โฮสเทลแห่งเดียวในลิสต์นี้ได้แก่ The Feel Good Hostel & Cafe ซึ่งได้รับรีวิวดีเยี่ยมจากผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นห้องพักสะอาดพร้อมบริการคุณภาพ และเตียงอันนุ่มสบาย

   อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับจุดท่องเที่ยวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นถนนข้าวสาร พระบรมมหาราชวัง และร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา หากใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ที่นี่ก็มีห้องพักแบบที่มีห้องน้ำส่วนตัวให้บริการเช่นกัน ในราคาที่ต่ำกว่า 900 บาท (ต่อคืน) เท่านั้น

   สิงคโปร์: Shipping Container Hotel @ Haw Par Villa คะแนนความคุ้มค่า: 9.0 คะแนน

ราคาที่พัก (ต่อคืน): ประมาณ 5,670 บาท ที่พักสุดครีเอทแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกท็อปฮิตในใจของชาวสิงโปร์   

   The Shipping Container Hotel @ Haw Par Villa ตรงตามชื่อคือ ตู้คอนเทนเนอร์ที่ดีไซน์ให้กลายเป็นห้องพักของโรงแรม ภายในถูกออกแบบตกแต่งอย่างอบอุ่น และเต็มไปด้วยความสะดวกสบายอย่างน่าประหลาดใจ ด้วยความแปลกใหม่ทำให้ที่พักแห่งนี้ได้รับคะแนนความคุ้มค่าไปถึง 9 เต็ม 10 คะแนน เลยทีเดียว

   ฮานอย, ประเทศเวียดนาม: Smarana Hanoi Heritage

คะแนนความคุ้มค่า: 9.2 คะแนนราคาที่พัก (ต่อคืน): ประมาณ 2,600 บาท คุณจะตกหลุมรักที่พักแห่งนี้ได้ทันทีที่ก้าวเข้าไปใน Smarana Hanoi Heritage hotel   

   บรรยากาศภายนอกอันโดดเด่นและเต็มไปด้วยสีสัน เติมความมีชีวิตชีวาด้วยต้นไม้ประดับงดงามที่อยู่บริเวณระเบียงสไตล์ฝรั่งเศส ด้านในมีการออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง นับเป็นโรงแรมระดับห้าดาวใจกลางกรุงฮานอยที่ไม่เหมือนใครและยังมีราคาที่สมเหตุสมผลอย่างแท้จริง ฯลฯ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

Political News