สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

BKI มอบหน้ากากป้องกันฝุ่น PM2.5 ให้แก่เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงรายเเละเชียงใหม่

BKI มอบหน้ากากป้องกันฝุ่น PM2.5 ให้แก่เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงรายเเละเชียงใหม่ สนับสนุนภารกิจแก้ปัญหามลพิษทางอากาศ 

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI โดยนายจตุพล คำวงศ์ ผู้จัดการสาขาเชียงราย ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบหน้ากากอนามัย N95 จำนวน 5,000 ชิ้น ให้แก่ศูนย์บัญชาการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน จังหวัดเชียงราย โดยมีพันเอกพักตร์พงษ์ เงสันเที๊ยะ หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย และนางชญานิศ ยอดบุญลือ ผู้ช่วยหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย เป็นผู้แทนรับมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566

พร้อมกันนี้ นายจักรวาล สุธรรม ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบหน้ากากอนามัย N95 จำนวน 3,000 ชิ้น ให้แก่ศูนย์บัญชาการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายอิศเรศ สิทธิโรจนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 

จากสถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 ที่เกินค่ามาตรฐานในหลายพื้นที่ภาคเหนือ ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต สุขภาพอนามัยของประชาชน รวมถึงผลกระทบด้านเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมกรุงเทพประกันภัยห่วงใยประชาชนในพื้นที่และพร้อมให้การสนับสนุนภารกิจแก้ปัญหาไฟป่าเเละหมอกควัน ด้วยการอำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครให้ปฎิบัติงานอย่างราบรื่นและปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย และ มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช สนับสนุนการก่อสร้างอาคารรักษาพยาบาลผู้ป่วย โรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก 

กรุงเทพประกันภัย ประกาศทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ แลกหุ้น “BKI” เป็น “BKIH” เริ่ม 25 มี.ค.- 5 มิ.ย. 67

กรุงเทพประกันภัยร่วมกับกรมสุขภาพจิต รณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจให้คนไทยห่างไกลภาวะซึมเศร้า หวังสังคมช่วยกันดูแลและป้องกันอย่างยั่งยืน

BKI สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ปี 2566 พลิกฟื้นสู่กำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3,043.8 ล้านบาท

TQM จับมือ BKI เปิดตัวประกันภัยคุ้มครองโรคจากมลพิษทางอากาศ PM 2.5

กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดอาคารกรุงเทพประกันภัย โรงพยาบาลอุ้มผาง

Political News