สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัย ทุ่มโปรฯ แรง! “ตาลุกวาว”แจกอย่างว้าว ให้อย่างเยอะ ส่วนลดสูงสุด 4 ล้านบาท

   บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดอสังหาฯ ใกล้เข้าสู่ช่วงครึ่งทางของปี 2566 พบว่าสัญญาณการซื้อ-ขายตลาดบ้านและคอนโดมิเนียม ยังคงดีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามาตรการทางเศรษฐกิจต่างๆ ต้นทุนค่าก่อสร้างและวัสดุปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้ราคาขายที่อยู่อาศัยมีการขยับตัวปรับราคาขึ้นก็ตาม แต่ในด้านกำลังซื้อพบว่ายังมีความต้องการอย่างต่อเนื่องในทุกรูปแบบที่อยู่อาศัย อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม

   พร้อมหรือยัง? กับโอกาสเป็นเจ้าของโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของศุภาลัย กับโปรฯ “ศุภาลัย ตาลุกวาว แจกอย่างว้าว ให้อย่างเยอะ” โอกาสเดียวที่คุณจะได้ซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมแบบพร้อมอยู่ ในราคาโดนใจและของแถมที่ให้อย่างเยอะจนตาลุกวาว ฟรี! 4 รายการ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ฯ , ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า-มิเตอร์น้ำ*, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก และ Cash Back สูงสุด 200,000 บาท อีกทั้งข้อเสนอสุดว้าวส่วนลดสูงสุด 4,000,000 บาท* ของโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชัน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

   ให้คุณสบายใจหากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายนนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ สามารถเยี่ยมชมโครงการ  ณ สำนักงานขายศุภาลัยทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook : Supalai  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720

++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร เผยโฉมตึกจริงครั้งแรก เดินหน้าลุยโอนฯ คอนโดฯ ใหม่พร้อมอยู่ ข้อเสนอสุดพิเศษ

ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล “ประชาอุทิศ 90”เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก

ศุภาลัย สร้างดี ลงพื้นที่แดนมังกรยกทีมแว่นสร้างสุข ตัดแว่นสายตาฟรี ให้คนงานก่อสร้างและชุมชนรอบข้างกว่า 300 ชีวิต

ศุภาลัย โชว์ศักยภาพคว้ามาตรฐานสากล ISO 14064-1 : 2018 เปิดเผยข้อมูลปล่อยก๊าซเรือนกระจก

ศุภาลัย ชี้แจง คำสั่งศาล เบรกใบอนุญาต "ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดา-วงศ์สว่าง

SUPALAI แท็คทีม 10 ครีเอเตอร์แห่งยุค เปิดบ้านพร้อมเสิร์ฟ Content สุด Cool! อัดแน่นสาระ-ความสนุกครบเครื่องเรื่องที่อยู่อาศัย

Political News