สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

OPPO ปล่อยคลิปไวรัลวิดีโอสุดซึ้งรับสงกรานต์ ผ่านเรื่องราวของ “Rhythm From Home”

กลับมาอีกครั้งกับไวรัลวิดีโอชวนประทับใจจาก OPPO ที่จะปล่อยเรื่องราวสุดซึ้งให้หวนนึกถึงความรักของครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นประจำทุกปี ช่วงเวลาที่เราจะได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นการได้กลับไปเยี่ยมครอบครัวที่บ้านเกิด ไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือไปไหว้พระทำบุญ ในสงกรานต์ปีนี้ OPPO จึงได้กลับมาตอกย้ำความหมายของคำว่า “ครอบครัว” ให้ทุกคนได้อบอุ่นหัวใจไปพร้อมกันด้วยไวรัลวิดีโอ “Rhythm From Home”

OPPO ไม่ใช่แค่แบรนด์สมาร์ตโฟน แต่เราเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ และพร้อมให้ความสำคัญในทุกความสัมพันธ์ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นผ่านสมาร์ตโฟนและเทคโนโลยีของเรา ตามพันธกิจของแบรนด์อย่าง “Technology for Mankind, Kindness for the World” สร้างสรรค์นวัตกรรมที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมสนับสนุนความเชื่อมั่นในพลังของคนรุ่นใหม่ให้มุ่งต่อไปข้างหน้าด้วยรอยยิ้มตาม Brand Proposition ของ OPPO อย่าง “Inspiration Ahead” ตอกย้ำความหมายที่แท้จริงของคำว่า “ครอบครัว” ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวผู้เป็นเสาหลักของครอบครัวผ่านไวรัลวิดีโอ “Rhythm From Home” พร้อมจุดประกายความรักในครอบครัวอีกครั้ง

โดยเรื่องราวของไวรัลวิดีโอสุดซึ้งนี้บอกเล่าเรื่องราวของ “แจน” หญิงสาวนักเต้นที่มุ่งมั่นในการเป็นเสาหลักของครอบครัวเพื่อหวังเป็นที่พึ่งให้พ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งปอด เธอต้องแบกรับความกดดันมากมาย จนบางครั้งก็เผลอมองข้ามความรักและความหวังดี จนหลายครั้งก่อเกิดเป็นความไม่เข้าใจกันในครอบครัว ในท้ายที่สุดแล้วความเข้าใจกันจะเริ่มต้นขึ้นที่ไหน ความหมายของคำว่าครอบครัวคืออะไร ร่วมค้นหาคำตอบพร้อมกันได้ที่ https://youtu.be/yVAQvb0fIrI

OPPO สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาสงกรานต์นี้ไปกับครอบครัวและคนที่คุณรัก มอบการหวนคิดถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่าครอบครัว พร้อมเป็นสื่อกลางที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับคนที่คุณรักมากยิ่งขึ้น

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News