สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปิดตัว ค่ายมือถือน้องใหม่  K4 ภายใต้คอนเซปต์ “K4 New Way For All Gen ทางเลือกใหม่ใส่ใจทุกวัย”  ตั้งเป้าผู้ใช้ซิม 400,000 ราย

บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด  ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม โดยให้บริการโครงข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน : MVNO (Mobile Virtual Network Operator)  เปิดตัว ซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่  "Sim K4"  เจาะกลุ่มลูกค้าผ่านตัวแทนจำหน่าย และเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้า ผู้ใช้บริการ 400,000 ราย ในปี 2566

นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต หรือบอสเต๋ ประธานบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า “ซิม K4 ให้บริการผ่านโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บนคลื่นความถี่ 2100MHz และ 2300MHz บนโครงข่ายโทรคมนาคมของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ซึ่งมีสัญญาณครอบคลุมทั่วประเทศ และเพียงพอต่อการให้บริการและสามารถรองรับการใช้งานของผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน

โดยให้บริการ Voice บริการ Data บริการรับ-ส่งข้อความ SMS และบริการดิจิทัลเสริมอื่นๆ บนคลื่น 3G และ 4G รวมถึงคลื่น 5G ในอนาคตอีกด้วย อีกทั้งยังมุ่งเน้นในการพัฒนารูปแบบการขายและการให้บริการแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบให้เหมาะสมกับทุกวัย เป็นประโยชน์ทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้บริการอีกด้วย ที่สำคัญเรายังมีการพัฒนาระบบการให้บริการช่วยเหลือและสอบถามจาก น้องเคธี่ ผู้ช่วยอุ่นใจ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา”

“ในปัจจุบันนี้ มีผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผ่านโครงข่ายต่างๆ ประมาณ 60 ล้านคน บริษัทฯตั้งเป้าว่าจะมีผู้ใช้บริมาณซิม K4 ประมาณ 400,000 รายภายในปี 2566 โดยบริษัทฯมีแผนการทำตลาดและการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตร และตัวแทนจำหนน่าย ตามแนวคิด DNA (Device Network Application) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงทางธุรกิจให้ครบทุกด้าน ทั้งในเรื่องของเครื่องมือสื่อสารและอุปกรณ์ต่างๆ เรื่องของอินเทอร์เน็ตที่มาพร้อมกับซิมการ์ด และเรื่องของ Application หรือเว็บไซต์ต่างๆ ลดความซ้ำซ้อนที่จะช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายหรือลูกค้าผู้ใช้บริการเข้าถึงได้อย่างง่ายและรวดเร็ว ทั้งนี้ตัวแทนจำหน่ายรวมถึงผู้ใช้บริการสามารถสมัครเข้าเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือสมัครใช้บริการ รวมถึงการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางเว็บไซต์ของ K4 communication ได้อย่างสะดวกสบาย และหลากหลายมากยิ่งขึ้น และมีตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วทุกจังหวัดซึ่งสามารถช่วยเหลือและสร้างร้านค้าย่อยและจำหน่ายสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทั่วไปได้อย่างครบวงจร” นางสาวเริงฤดี กล่าวเสริม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News