สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ผ่อนโทรศัพท์ Samsung แบบง่าย ๆ ใช้บัตรประชาชนใบเดียว

ใครที่อยากได้โทรศัพท์มือถือ Samsung แต่ไม่อยากจะจ่ายเงินก้อน แต่ก็ไม่มีบัตรเครดิต เราสามารถผ่อนโทรศัพท์ Samsung แบบง่าย ๆ ใช้บัตรประชาชนใบเดียว เรียกว่าสะดวกสบาย อนุมัติง่าย ไม่ต้องกังวลว่าจะใชับัตรเครดิตมากจนเกินพอดี  วันนี้เราเลยจะมาบอกวิธีง่าย ๆ ในการผ่อน Samsung โดยใช้บัตรประชาชน 

ผ่อนมือถือแบบใช้บัตรประชาชนคืออะไร 

            การผ่อนมือถือ Samsung โดยการใช้บัตรประชาชนใบเดียว คือการขอสินเชื่ออย่างหนึ่ง ซึ่งเหมือนกับบัตรเครดิตที่เป็นสินเชื่อเช่นเดียวกัน แต่เป็นการขอสินเชื่อเพื่อซื้อโทรศัพท์ ซึ่งจะเป็นจะต้องมีบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน และหลักฐานว่าจะสามารถผ่อนโทรศัพท์ได้หรือไม่นั่นเอง ซึ่งสะดวกสบายสำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือบัตรผ่อนสินค้า แต่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์มือถือแบบด่วน ๆ นั่นเอง 

            อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะระบุเอาไว้ว่า ใช้บัตรประชาชน แต่เราควรจะสอบถามผู้ที่ให้บริการว่าต้องการเอกสารยืนยันรายได้ หรือเอกสารอื่น ๆ อีกหรือไม่ เพื่อที่เราจะได้เตรียมเอกสารให้ครบถ้วนก่อนไปที่ร้าน เพื่อความรวดเร็ว  

ผ่อน Samsung แบบใช้บัตรประชาชนที่ไหนได้ 

            สำหรับใครที่กำลังจะซื้อโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่มีบัตรเครดิต เราสามารถผ่อนโทรศัพท์ Samsung โดยการใช้บัตรประชาชนได้แบบง่าย ๆ ได้ที่ร้านดังต่อไปนี้

  1. Jaymart ใครที่ไม่รู้ว่าจะไปผ่อนโทรศัพท์ Samsung โดยการใช้บัตรประชาชนที่ไหน ที่แรกที่เราขอแนะนำให้ไปคือที่ Jaymart ผ่อนง่าย ผ่อนสบาย ไม่ใช่แค่โทรศัพท์ Samsung แต่สมาร์ตโฟนยี่ห้ออื่น ๆ หรือแม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ก็สามารถผ่อนได้เช่นเดียวกัน ผ่อนได้นานสูงสุด 24  เดือน วงเงินอนุมัติไม่เกิน 100,000 บาท เรียกว่าเป็นบริการที่สะดวกสบายมาก อยากได้รุ่นไหน สอบถามได้ที่สาขาใกล้บ้านเลย 
  2. Samsung Finance plus นอกจากการผ่อนที่ Jaymart แล้ว ตอนนี้เราสามารถผ่อนโทรศัพท์ Samsung โดยใช้บัตรประชาชน ผ่านบริการ Samsung Finance Plus แล้ว ซึ่งจะช่วยให้เราซื้อโทรศัพท์ Samsung ในร้านค้าที่ร่วมบริการได้ทุกรุ่น เมื่อซื้อมาแล้วก็จะต้องโหลดแอป Finance Plus ซึ่งแอปก็จะเตือนให้ชำระค่าผ่อนสินค้าทุกเดือน เราก็สามารถจ่ายเงินผ่านแอปได้เลย สะดวกสบายมาก ๆ 
  3. Banana IT สำหรับร้านขายโทรศัพท์มือถือและ IT ที่มีสาขามากมายทั่วประเทศ ก็สามารถผ่อนโทรศัพท์ Samsung โดยการใช้บัตรประชาชนได้เช่นเดียวกัน ซึ่งก็มีขั้นตอนในการขออนุมัติสินเชื่อ ซึ่งถ้าอนุมัติแล้วก็สามารถผ่อนได้เลย 
  4. ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือ นอกจากที่กล่าวไปแล้ว ค่ายโทรศัพท์มือถือย่าง AIS, True หรือดีแทค ก็เปิดให้ผ่อนโทรศัพท์ Samsung และยี่ห้ออื่น ๆ โดยใช้บัตรประชาชนเช่นเดียวกัน เรียกว่าสะดวกสบาย ไม่ต้องง้อบัตรเครดิตอีกต่อไป  

ข้อดีของการผ่อนโทรศัพท์ Samsung โดยการใช้บัตรประชาชน นอกจากจะสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถผ่อนสินค้าได้เลย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องสมัครบัตรเครดิตให้วุ่นวาย มีแค่เอกสารรายได้ ก็สามารถผ่อนได้ตามเงื่อนไขที่ต้องการ 

 

Political News