สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"ศุภาลัย"มอบอากาศสะอาด ฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Dyson งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 43

      บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) พร้อมเสิร์ฟบ้านและคอนโดฯราคาพิเศษ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 43 ให้คนอยากมีบ้านฟินสุดๆกับแคมเปญ “SUPALAI LIVING FOR REST” พิเศษเมื่อจองภายในงานรับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Dyson ไปสู้วิกฤต PM 2.5 และรับบัตร Starbucks เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงาน พลาดไม่ได้วันที่ 23 - 26 มีนาคมนี้ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

      เป็นอีกหนึ่งงานที่คนกำลังมองหาที่อยู่อาศัยตั้งตารอกับ “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 43”  ออกสตาร์ทในปีนี้ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ยกขบวนบ้านและคอนโดมิเนียมมาให้เลือกอยู่อาศัยและพักผ่อนได้ตามใจในราคาสุดพิเศษกับแคมเปญ “SUPALAI LIVING FOR REST” เริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท

      โดยสำหรับลูกค้าที่จองบ้านและคอนโดฯ ทั่วประเทศภายในงาน รับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Dyson รุ่น TP00

      ลูกค้าสามารถลงทะเบียนก่อนวันงานผ่าน www.supalai.com หรือ http://bit.ly/3YDCXMD เพื่อรับสิทธิพิเศษภายในงานถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 100 บาทฟรี!

      ต่อที่ 2 รับทันทีส่วนลดเพิ่มเติมอีก 5,000 บาท สำหรับลูกค้าจองเฉพาะที่บูธศุภาลัยเท่านั้น กาปฏิทินรอได้เลยแล้วพบกันวันที่ 23 - 26 มีนาคมนี้ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5 ชั้น LG บูธที่ 5-10 และ 51-56

     ผู้ที่สนใจโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สามารถเข้าไปชมข้อมูลโครงการที่ถูกใจก่อนได้ที่ www.supalai.com และสามารถติดตามโปรโมชัน และสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ที่ Facebook : Supalai Society  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1720

+++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’เดินหน้าสู่องค์กร Zero Waste

SPALI ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567พร้อมอนุมัติจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 1.45 บาท

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร เผยโฉมตึกจริงครั้งแรก เดินหน้าลุยโอนฯ คอนโดฯ ใหม่พร้อมอยู่ ข้อเสนอสุดพิเศษ

ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล “ประชาอุทิศ 90”เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก

ศุภาลัย สร้างดี ลงพื้นที่แดนมังกรยกทีมแว่นสร้างสุข ตัดแว่นสายตาฟรี ให้คนงานก่อสร้างและชุมชนรอบข้างกว่า 300 ชีวิต

ศุภาลัย โชว์ศักยภาพคว้ามาตรฐานสากล ISO 14064-1 : 2018 เปิดเผยข้อมูลปล่อยก๊าซเรือนกระจก

Political News