สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"โตโยต้า"สนับสนุนการพัฒนาฝีมือแรงงานส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยรับโล่ประกาศเกียรติคุณเครือข่ายพัฒนาฝีมือ

       นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริการลูกค้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณเครือข่ายพัฒนาฝีมือ จาก นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา  ณ ห้องประชุมปกรณ์        อังศุสิงห์ ชั้น 10 อาคารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า

       บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดได้ให้การสนับสนุนการพัฒนาฝีมือแรงงานในด้านงบประมาณเครื่องมือ และวัสดุอุปกรณ์การฝึก สถานที่ และวิทยากร รวมถึงร่วมดำเนินการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน และประเมินความรู้ความสามารถให้แก่ช่างฝีมือ พร้อมทั้งถ่ายทอดความรู้ด้านเทคโนโลยียานยนต์ให้กับสถานศึกษา เพื่อพัฒนาฝีมือแรงงานให้ทันกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสมัยใหม่ และสอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน ตลอดจนสนับสนุนการจัดการแข่งขันฝีมือแรงงานในทุกระดับ ซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้ภารกิจบรรลุตามเป้าหมาย เพื่อผลิตแรงงานที่มีคุณภาพส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย

       โตโยต้า มีความแน่วแน่ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่“เป็นผู้นำพาการขับเคลื่อนยุคใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสุขของผู้คน และความยั่งยืนของสังคม”

+++++++++++++++++++++++++++++++

 

Political News