สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยคว้า6รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2566“Car of the Year 2023”

         มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 6 รางวัล รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 ครบทุกประเภทรถยนต์ โดยมีคณะผู้บริหารรับมอบรางวัล จาก บมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลประกอบด้วย

         นายฮิโระอะคิ โอะซาวะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด, นาย อาราตะ ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด, นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่สายการผลิต บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน),ดร. ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีมอบรางวัล,นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด,นายอะกิฮิโตะ ฟุจิวาระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด 

         มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้า 6 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 หรือ Car of the Year 2023 ในทุกประเภทรถยนต์ จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วย

         มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ : รถอเนกประสงค์ MPV เครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี ยอดเยี่ยม, มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท : รถกระบะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม

         มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท ขับเคลื่อน 4 ล้อ : รถอเนกประสงค์ PPV ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม

          มิตซูบิชิ แอททราจ : รถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตู ราคาคุ้มค่ายอดเยี่ยม,มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ต : รถยนต์อีโคคาร์ ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยมและมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี : รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่มีเทคโนโลยียอดเยี่ยม                 

         นายเออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รถมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทุกรุ่นของเราได้รับรางวัล ทั้งมิตซูบิชิ มิราจ  แอททราจ เอ็กซ์แพนเดอร์  ไทรทัน  ปาเจโร สปอร์ต และเอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี  การได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมมากถึง 6 รางวัล สำหรับทุกทุกเซกเมนต์ในครั้งนี้ เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จและตอกย้ำจุดยืนของเราในการนำเสนอรถยนต์เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างหลากหลาย ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าและการบริการที่เป็นเลิศ ภายใต้แนวคิด

MitsubishiMotors-ness ที่สะท้อนถึงการสร้างสรรค์ยนตกรรมที่เพียบพร้อมด้วยความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความทนทานเพื่อผู้ขับขี่”

         จุดเด่นของรถยนต์มิตซูบิชิ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เริ่มจาก มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ซึ่งได้รับรางวัล “รถอเนกประสงค์ MPV เครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี ยอดเยี่ยม” เป็นรถที่ได้รับการออกแบบโดยดึงจุดเด่นที่เป็นดีเอ็นเอสำคัญของรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มาผสมผสานกับความพรีเมี่ยมของรถคอมแพกต์เอสยูวี ให้กลายเป็น รถครอสโอเวอร์ ในรูปแบบที่ลงตัว โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งได้มีการเปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่! ในรูปแบบรถยนต์เอสยูวี 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่สไตล์โฉบเฉี่ยว สะท้อนความหรูหราผสานดีไซน์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน

         ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ และผู้ขับขี่ที่รักการผจญภัยและออกทริปเอาท์ดอร์ ด้วยฟังก์ชั่นระบบการขับขี่สุดล้ำสมัยที่เหนือกว่ารถในรุ่นเดียวกัน อย่างเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ “เอวายซี” (Active Yaw Control: AYC) ให้ความปลอดภัย เสถียรภาพการทรงตัว และความสะดวกสบายสูงสุด พร้อมสำหรับทุกสภาพถนน

         ตามด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ที่ได้รับรางวัล “รถกระบะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม” ตอกย้ำจุดแข็งในการเป็นรถกระบะที่ได้รับการออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ครบครัน และรองรับความต้องการของผู้ขับขี่ด้วยการผสานความแข็งแกร่งทนทาน สมรรถนะการขับขี่เหนือชั้นตะลุยได้ทุกสภาพถนน และความพิถีพิถันสะดวกสบายของห้องโดยสาร พร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัย มั่นใจได้ในทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ “ซูเปอร์ซีเล็คต์ โฟร์วีลไดรฟ์ II” (Super Select 4WD II) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งมีโหมดการขับขี่ให้เลือกถึง 4 โหมด เหมาะสำหรับสภาพถนนและสภาพอากาศที่แตกต่าง

         มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งได้รับรางวัล “รถอเนกประสงค์ PPV ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม” เป็นรถอเนกประสงค์เอสยูวี ระดับพรีเมียมที่โดดเด่นที่สุด สมบูรณ์แบบด้วยความหรูหรา มาพร้อมกับสมรรถนะทรงพลัง เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และความสะดวกสบายสูงสุดในห้องโดยสาร รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีฟอกอากาศ ‘nanoe™X’ ผู้ขับขี่ยังสัมผัสกับอีกขั้นของความสบายด้วยระบบดันหลัง Power Lumbar และเดินทางอย่างเพลิดเพลินกับระบบเครื่องเสียงที่ประกอบด้วยลำโพง 8 ตัว

         ตามด้วย มิตซูบิชิ แอททราจ ที่สามารถคว้ารางวัล “รถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตู ราคาคุ้มค่ายอดเยี่ยม” ด้วยการเป็นรถสมาร์ทซิตี้คาร์ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่มองหารถยนต์สำหรับใช้งานในเมืองได้ในราคาที่คุ้มค่า ขณะที่ มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ต ซึ่งได้รับรางวัล “รถยนต์อีโคคาร์ ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม” ด้วยเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยรถทั้งสองรุ่นนี้ตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดีด้วยการสั่งงานด้วยเสียง Siri และการเชื่อมต่อ Bluetooth พร้อมกับมีฟังก์ชั่นอัจฉริยะและระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยที่พบได้ในรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม

         ปิดท้ายด้วย มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ซึ่งได้รับรางวัล

“รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่มีเทคโนโลยียอดเยี่ยม” ตอบโจทย์การใช้งานจริงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด เพื่อก้าวสู่สังคมแห่งความเป็นกลางทางคาร์บอน ด้วยพลังขับเคลื่อนจากมอเตอร์ไฟฟ้าคู่และเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร ช่วยผลิตไฟฟ้าและสร้างพลังขับเคลื่อนได้อย่างเต็มสมรรถนะด้วยระบบสลับการทำงานแบบไร้รอยต่อ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด มอบประสบการณ์การขับขี่ที่รื่นรมย์ในห้องโดยสารที่เงียบสงบ ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมจุดเด่นสำคัญที่เทคโนโลยีเดนโด ไดร์ฟ เฮาส์ (Dendo Drive House) ที่ได้รับการพัฒนาโดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้เป็นระบบบริหารพลังงานไฟฟ้าสำหรับบ้านและรถยนต์ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ที่สามารถนำเอาพลังงานไฟฟ้าจากระบบโซล่าร์มาเก็บในแบตเตอรี่รถยนต์ เพื่อใช้เป็นแหล่งพลังงานสำรองให้กับบ้านได้เมื่อจำเป็น

         มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับรางวัลทุกรุ่นภายในงาน 2023 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสรถยนต์ทุกรุ่นได้ที่บูธ A11 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม-2 เมษายน 2566

         ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือมิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 8:30 – 17:00 น. #มิตซูบิชิมอเตอร์สประเทศไทย

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่Website : www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook  : Mitsubishi Motors Thailand

Instagram : @MitsubishiMotorsThYoutube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

+++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ พร้อมเดินหน้าเสริมทัพ สร้างความเติบโตต่อเนื่อง

มิตซูบิชิ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสานฝันเยาวชน ร่วมกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV

มิตซูบิชิ เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนถนนศรีนครินทร์

ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท เตรียมสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 พร้อมขับ ไทรทัน แรลลี่คาร์ รุ่นใหม่

มิตซูบิชิ จัดแสดงยานยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

Political News