สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปิด 5 ข้อดีของการจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์ดีอย่างไร?

ใครที่กำลังมองหาเงินกู้ ต้องการเงินด่วน แต่ยังไม่รู้จะไปหาที่ไหน เราขอแนะนำสินเชื่อจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งหลายคนอาจจะมองข้าม หรือคิดไม่ถึง ซึ่งวันนี้ เราจะมาบอกข้อดีของการจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ และเป็นการเปรียบเทียบกับสินเชื่ออื่น ๆ อยากรู้เราไปดูกันเลย 

  1. ไม่ต้องจอดรถทิ้งไว้

            สินเชื่อจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เป็นสินเชื่อที่มีลักษณะคล้ายกับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คือไม่จำเป็นต้องจอดรถเอาไว้ที่สถาบันการเงิน ทำให้สามารถนำรถกลับไปใช้งานได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้รถมอเตอร์ไซค์เป็นประจำ ไม่ว่าจะใช้ทำมาหากิน หรือว่าใช้เพื่อเดินทางในชีวิตประจำวันก็ตาม 

            นอกจากนี้ การที่ไม่ต้องจอดรถทิ้งเอาไว้ ทำให้เราไม่ต้องห่วงเรื่องสูญหาย หรือเครื่องยนต์ที่ไม่ได้ใช้นาน ๆ จะมีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะเราสามารถบำรุงรักษาได้ตามปกติ ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังเลย  

  1. อนุมัติง่าย และไว

            จุดเด่นของสินเชื่อจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์ รวมไปถึงสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทั่วไปก็คือ เป็นสินเชื่อที่อนุมัติง่าย และไว เรียกได้ว่า หากว่าเราเตรียมเอกสารต่าง ๆ ไปครบ บางครั้งก็ทราบผลและรับเงินภายในไม่กี่นาทีเลย ดังนั้น สิ่งสำคัญก็คือ เราจะต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม โดยอาจจะเช็กจากเว็บไซต์ หรือว่าโทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่เพื่อความมั่นใจ ด้วยความที่สินเชื่ออนุมัติค่อนข้างไว สินเชื่อจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนแบบด่วน ๆ นั่นเอง 

  1. ดอกเบี้ยต่ำ ปิดก่อนกำหนดได้

            ใครที่ไม่อยากจ่ายดอกเบี้ยสูง เราแนะนำให้ขอสินเชื่อจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเป็นสินเชื่อที่มีดอกเบี้ยต่ำ ไม่สูงเหมือนสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไป เนื่องจากเราใช้รถของเราเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกันเงินกู้นั่นเอง 

            นอกจากการมีดอกเบี้ยต่ำแล้ว หากว่าเรามีเงินก้อน เราก็สามารถปิดสินเชื่อก่อนกำหนดได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด  

  1. ไม่จำเป็นต้องมีคนค้ำประกัน

            ปัจจุบันนี้ การค้ำประกันค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่ลำบากใจ และไม่มีใครยอมค้ำประกันให้กัน เพราะกลัวว่าต้องมาใช้หนี้ที่ไม่ได้ก่อแทน ดังนั้น การหาคนค้ำประกันเงินกู้จึงยากยิ่งกว่าการงมเข็มในมหาสมุทร แต่สินเชื่อจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เราใช้รถของเราเป็นสินทรัพย์ในการค้ำประกัน จึงไม่จำเป็นต้องหาคนค้ำประกันให้ลำบากใจ เรียกว่าสะดวกสบายมาก ๆ  

  1. วงเงินสูง

            เช่นเดียวกับเรื่องดอกเบี้ยต่ำ เพราะด้วยเหตุที่เราใช้รถมอเตอร์ไซค์ของเราเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน วงเงินที่ได้จึงสูง เทียบเท่าหรือมากกว่ามูลค่าของรถมอเตอร์ไซค์ของเรานั่นเอง เรียกว่าเป็นสินเชื่อที่สะดวกมาก ๆ ใครร้อนเงินอยู่ ลองติดต่อไปได้เลย 

ใครที่กำลังมองหาสินเชื่อแบบด่วน ๆ อนุมัติง่าย และไว ลองใช้สินเชื่อจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เลย ดีแน่นอน 

 

Political News