สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมืองไทยประกันชีวิต จัดการแข่งขันสนามแรก “เมืองไทยไตรกีฬา @สามร้อยยอด 2023” 

เมืองไทยประกันชีวิต มอบความสุขและรอยยิ้ม จัดการแข่งขันสนามแรก “เมืองไทยไตรกีฬา @สามร้อยยอด 2023”  ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมแข่งขันอย่างคึกคัก 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงดำเนินโยบายในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม พร้อมสนับสนุนการสร้างสุขภาพดีแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายและประชาชนทุกคน ล่าสุดจัดงาน เมืองไทยไตรกีฬา @สามร้อยยอด 2023” (MUANGTHAI TRIATHLON @SAM ROI YOD 2023) ณ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 4 ประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 11-12 มีนาคม 2566 ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้คนไทยและชาวต่างชาติออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี รวมถึงเป็นการสร้างและพัฒนาภาคีเครือข่ายการออกกำลังกายด้วยการเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ และเป็นการยกระดับการจัดการแข่งขันวิ่งประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ ยังเป็นกิจกรรมที่กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาลหลังวิกฤตโควิด-19   ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวโดยใช้กิจกรรมไตรกีฬาเป็นสื่อกลาง 

ทั้งนี้ มีนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขัน เมืองไทยไตรกีฬา @สามร้อยยอด 2023”  โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นผู้เข้าแข่งขันผู้ใหญ่อายุ 15 ปี ขึ้นไป และเยาวชนช่วงอายุ 6-15 ปี จากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส อังกฤษ เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี อินเดีย ญี่ปุ่น และมาเลเซีย เป็นต้น โดยประเภท          การแข่งขันมีทั้งหมด 5 ประเภท สำหรับผู้ใหญ่ 4 ประเภท และสำหรับเยาวชน 1 ประเภท แยกตามประเภทอายุ และระยะทาง ดังนี้  

1.ประเภท Standard ว่ายน้ำระยะ 1,500 เมตร/ปั่นจักรยานระยะ 40 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 10 กิโลเมตร

2.ประเภท Sprint ว่ายน้ำระยะ 750 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 20 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร

3.ประเภท Duathlon (ทวิกีฬา) วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 20 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร

4 ประเภท Team Relay ว่ายน้ำระยะ 750 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 20 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร

5.สำหรับเยาวชน ไตรกีฬาเยาวชน (Tri Kids)

          6-8  ปี ว่ายน้ำระยะ 50 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 2กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 1 กิโลเมตร

          9-10 ปี ว่ายน้ำระยะ 150 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 4 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 2 กิโลเมตร

        11-12 ปี ว่ายน้ำระยะ 150 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 6 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 3 กิโลเมตร

        13-15 ปี ว่ายน้ำระยะ 300 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 8 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 4 กิโลเมตร       

 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขน โดยมอบสิทธิพิเศษด้วย ประกันอุบัติเหตุกลุ่มระยะสั้น พลัส “ฟรี” ทุนประกัน 100,000 บาท/คน (เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตกำหนด) ค่าชดเชยการรักษาพยาบาลสูงสุดต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้งสูงสุด 10,000 บาท  โดยความคุ้มครองจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่จัดงานเมืองไทยไตรกีฬา @สามร้อยยอด 2023  ในระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคม 2566     

 สำหรับแผนงานและเป้าหมายของการจัดการแข่งขันเมืองไทยไตรกีฬาช่วงที่เหลือของปี 2566 อีก 2 สนามจะประกอบด้วย สนาม 2 พื้นที่ห้วยไม้เต็ง จังหวัดราชบุรี และสนาม 3 พื้นที่แหลมเสด็จ จังหวัดจันทบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ต้องการออกกำลังกาย ภายใต้กลยุทธ์ “Happiness Reinvented : เพราะความสุขคือทุกอย่าง… ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต” เน้นเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขให้แก่ทุกๆ คน ทั้งลูกค้า พนักงาน พาร์ทเนอร์ และสังคมโดยรวมผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ กิจกรรมและการบริการเพื่อส่งมอบความสุขแบบครบวงจรอย่างแท้จริง 

เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุกลุ่มระยะสั้น พลัส:

- ผู้มีชื่อเป็นผู้สมัครและได้เข้าร่วมงาน เมืองไทยไตรกีฬา @สามร้อยยอด 2023   

- ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุระหว่าง 6 – 75 ปี และจะต้องสามารถปฏิบัติงานตามหน้าที่เต็มเวลาอย่างสม่ำเสมอ อย่างแท้จริง และไม่อยู่ระหว่างการพักรักษาตัว เนื่องจากเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ และจะต้องมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ณ วันที่กรมธรรมม์มีผลบังคับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่

เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน จัด “เมืองไทยไตรกีฬา” ปีที่ 2

เมืองไทยประกันชีวิตมอบเงินช่วยสนับสนุนผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงวัย

เมืองไทยประกันชีวิต  บุกประกันออนไลน์ ส่ง “PA จุใจ ไม่เคลมมีคืน”

เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม สานต่อ “โครงการแสงแก้วผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงอายุ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ โรงพยาบาลผู้สูงอายุเฌ้อสเซอรี่ โฮม มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า “MTL Health Buddy”

Political News