สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คอสต้า (ประเทศไทย) เปิดตัวทริปล่องเรือสำราญสุดหรู หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวทางน้ำ

คอสต้า (ประเทศไทย) ผู้นำธุรกิจเรือสำราญยักษ์ใหญ่ของเอเชียภายใต้การบริหารของ Carnival Corporation & plc เปิดตัวทริปล่องเรือสำราญสุดหรู XXO PARTY CRUISE 2023 พร้อมอัดแน่นด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากดีเจ ชื่อดังของไทยและระดับโลกกว่า 30 ชีวิต บนเส้นทางล่องเรือจาก กรุงเทพ-แหลมฉบัง-สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา และเกาะสมุย ภายในงานมีกิจกรรมสร้างความสนุกสนานและความสุขมากมาย เพื่อร่วมส่งเสริมความหลากหลายและเท่าเทียมตามแนวทางสิทธิมนุษยชน และกระตุ้นนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกสู่ประเทศไทย คาดว่าจะสร้างมูลค่าทางการท่องเที่ยวได้กว่า 90 ล้านบาท

นายภาสกร สุภีปรี ผู้บริหาร XXO PARTY CRUISE 2023  เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจากคอสต้า (ประเทศไทย) ในการบริหารและทำการตลาดทริปล่องเรือสำราญสุดหรู XXO PARTY CRUISE 2023 โดยนับว่าเป็นหนึ่งในการเปิดตัวทริปล่องเรือสำราญสุดหรูขนาดใหญ่ในเอเชีย ที่มีเส้นทางการล่องเรือข้ามประเทศ ด้วยเรือสำราญยักษ์ใหญ่ Costa Serena มีขนาดความยาวของลำเรือกว่า 290 เมตร มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 13 ชั้น สามารถจุคนได้มากถึง 3,700 คน ภายในเรือมีลิฟต์แบบพาโนรามาเสมือนลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า ห้องโถงประดับประดาด้วยภาพจิตกรรมฝาผนังอันโอ่อ่า งานศิลปะล้ำค่าและของตกแต่งที่หรูหรา ห้องออกกำลังกาย ห้องเกม พื้นที่กีฬา สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ สปา ซาวน่า ออนเซ็น ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน โดยทางบริษัทมีวัตถุประสงค์ในการจัดทริปครั้งนี้ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทางน้ำ ในรูปแบบเรือสำราญสุดหรู พร้อมกิจกรรมคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ ความสนุกหลากหลายตลอดทริปกับศิลปิน นักร้องชื่อดัง ผ่าน 3 เวทีหลักที่แตกต่างอย่างลงตัว ได้แก่ เวที Circuit พบสุดยอดความสนุกสำหรับสาย LGBTQ กับเพลงแดนซ์มันส์ๆ ร่วมไปกับ WE Party ปาร์ตี้ยักใหญ่จากยุโรป, เวที EDM เพลงอิเล็กทรอนิกส์ สายแดนซ์ห้ามพลาด จัดเต็มด้วยดีเจระดับ Top 100 ของโลก ถึง 3 คน และทีมดีเจ ชั้นแนวหน้าของไทย ร่วมกับ SPACEPLUS BANGKOK และ เวที Underground สำหรับคนชอบแนว Tech-house Techno หรือ Trance พลาดไม่ได้กับดีเจระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมด้วยผู้จัดมือโปร Moonfestival, Energy, Sail Away, Rave Times พร้อมธีมปาร์ตี้กว่า 11 ธีม ตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน โดยการจัดทริปครั้งนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกชนชาติ ทุกเพศ สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่มีข้อจำกัด เพื่อร่วมสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมตามหลักสิทธิมนุษยชน พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกสู่ประเทศไทย โดยคาดว่าจะสร้างมูลค่าทางการท่องเที่ยวได้กว่า 90 ล้านบาท

นอกจากนี้ XXO PARTY CRUISE 2023 ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ไม่ควรพลาด คือ การร่วมสนุกไปกับการแข่งขันเฟ้นหาหนุ่มฮ็อต Mr.XXO 2023 พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 260,000 บาท และการแข่งขันของตัวแม่สุดแซ่บ XXO Drag 2023 เพื่อค้นหาแดร๊กควีนตัวท็อปชิงเงินรางวัลรวมกว่า 140,000 บาท จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปจอยกับปาร์ตี้เรือสำราญสุดพิเศษ XXO PARTY CRUISE 2023 ในวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2566 บนเส้นทาง กรุงเทพ-แหลมฉบัง สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา และเกาะสมุย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 13,975 บาทต่อท่าน (รวมอาหาร 3 มื้อต่อวันและภาษีเรือ) สนใจซื้อตั๋วได้แล้ววันนี้ที่ www.xxoparty.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทาง social media ทาง facebook.com/xxoparty และ instagram.com/xxoparty พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ผ่านทาง #Diversity #LGBTQ #Gay #GayCruise #XXOParty #EDM #Circuit #Underground #Techno #Tech-House #Trance

+++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News