สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อนิล วัธวานี เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลอย่างเป็นทางการ

อนิล วัธวานี เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลอย่างเป็นทางการ

ตามที่ได้มีประกาศแต่งตั้ง เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นายอนิล วัธวานี จะเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล (Prudential plc) อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 โดยนายอนิล จะเข้าร่วมการแถลงผลการดำเนินงานประจำปี 2565 ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 และจะเข้าร่วมการประชุมเพื่อพบปะกับนักลงทุนและผู้เกี่ยวข้องต่างๆ หลังจากนั้น

 ในการนี้ นายมาร์ค ฟิตซ์แพทริก ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 จะก้าวลงจากตำแหน่งดังกล่าว รวมถึงบทบาทหน้าที่ในฐานะคณะกรรมการ กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งนี้ ตามที่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้ นายมาร์ค ฟิตซ์แพทริกจะยังคงปฏิบัติหน้าที่ในฐานะที่ปรึกษาต่อไปอีกระยะหนึ่ง

นางสาวชริติ วาเดอรา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล กล่าวว่า "ในนามของคณะกรรมการ ดิฉันต้องขอขอบคุณมาร์ค สำหรับความมุ่งมั่น ทุ่มเท ทำงานอย่างหนัก รวมถึงคุณูปการต่างๆ ที่ได้สร้างไว้อันนำมาซึ่งความก้าวหน้า การพลิกโฉมหน้าขององค์กรตลอดช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการธุรกิจ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเป็นผู้นำองค์กรในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารรักษาการกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชีย

"จากการแต่งตั้งนายอนิลเข้าดำรงตำแหน่งนี้ ทำให้ขณะนี้พรูเด็นเชียลได้เสร็จสิ้นการย้ายคณะผู้บริหารระดับสูงทั้งหมดไปยังภูมิภาคเอเชียเป็นการเรียบร้อย เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งในการต้อนรับ นายอนิล วัธวานี เข้าสู่ครอบครัวพรูเด็นเชียล"

ด้านนายอนิล วัธวานี กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงเวลาอันสำคัญของการมุ่งหน้าการดำเนินธุรกิจของเราในเอเชียและแอฟริกา ผมเฝ้ารอที่จะได้พบปะกับลูกค้า เพื่อนพนักงาน นักลงทุน และผู้เกี่ยวข้องต่างๆ ที่สำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ประจำปี 2567

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างระดับโลก“Global Best Employer Brand Awards 2024”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Annual Awards 2023”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รักษาผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในปี 2566 และ เดินกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า ทำให้คะแนนความพึงพอใจอยู่ในเกณฑ์สูงสุด

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม

Political News