สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สถาพร เอสเตท รุกตลาดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี เจาะกลุ่มลูกค้า“FAM”เปิดโครงการ“ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน”

สถาพร เอสเตท (SE) ประเดิมปีกระต่าย เปิดตัวโครงการระดับลักซ์ชัวรีใหม่ล่าสุด กับ โครงการ “ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน” (THE ETERNITY VERDURE RAMA 9 - WONGWAEN) บ้านเดี่ยว MODERN LUXURY สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 70 ยูนิต เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า “FAM” ที่มีไลฟ์สไลต์สมัยใหม่ ภายใต้แนวคิด “WHERE HAPPINESS NEVER ENDS” ที่จะเปิดนิยามใหม่แห่งความสุขเหนือระดับในการอยู่อาศัย บนสุดยอดทำเลคุณภาพ เชื่อมต่อพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ และรถไฟฟ้าสายสีส้ม ในราคาเริ่มต้น 11.9 - 17 ล้านบาท* พร้อมเตรียมเปิดจองอย่างเป็นทางการวันที่ 25 - 26 กุมภาพันธ์นี้

         นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันออกยังคงมีดีมานด์เติบโดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 1,700 หลังต่อเขต และถือเป็นอีกหนึ่งในทำเลเศรษฐกิจที่สำคัญ เนื่องจากมีความสะดวกสบายในการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อไปยัง พระราม 9 หรือ CBD ได้ง่ายด้วยถนนหลากหลายเส้นทาง และรายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า สถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย รวมถึงโครงการ Mega Project ในอนาคต

         “โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน เป็นโครงการบ้านเดี่ยว MODERN LUXURY สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 70 ยูนิตเท่านั้น มูลค่าโครงการ 760 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 16-2-67.9 ไร่ โดยทำเลของโครงการตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกที่เชื่อมต่อถนนพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา สามารถเดินทางเข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งใกล้จุดเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีบ้านทับช้าง และรถไฟฟ้าสายสีส้ม รวมถึงใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่เชื่อมต่อ 3 สนามบิน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติไบร์ทตัน, โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, โรงเรียนนานาชาติ มอนเตสเซอรี่, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, โรงเรียนเทพศิรินทร์ร่มเกล้า, มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา เป็นต้น”

         โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “WHERE HAPPINESS NEVER ENDS” ที่จะเปิดนิยามใหม่แห่งความสุขเหนือระดับในการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ MODERN LUXURY ที่สะท้อนรสนิยมความสง่างาม ตามวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ โดยบริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องการพัฒนาตัวบ้านให้มีดีไซน์ฟังก์ชันที่ครบครัน รวมถึงความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยในทุกมิติ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิดหลักของบริษัทคือ “PASSION FOR LIVING WELL” ที่มุ่งเน้นในเรื่อง Design ,Function, Facilities เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า “FAM” ซึ่งหมายถึงกลุ่มครอบครัวที่มีไลฟ์สไลต์สมัยใหม่ ชื่นชอบความโมเดิร์นทันสมัย และต้องการมี Work-Life-Balance ที่ดี

         สำหรับโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 รูปแบบ โดยมีที่ดินเริ่มต้น 55  - 80 ตารางวา ได้แก่ แบบ ARCADIA ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร  โดยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน พร้อมกับเพิ่มพื้นที่ไฮไลท์ “Chill Out Area”, แบบ IDYLLIC ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร โดยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถสำหรับ 3 คัน และแบบ LUXURIANT ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย  250 ตารางเมตร โดยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถสำหรับ 3 คัน

         โดยแต่ละหลังจะก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา มาพร้อมฝ้าเผดานสูง 3 เมตร และ Flexible Living Room กับการดีไซน์พื้นที่เพื่อให้ยืดหยุ่นตามการอยู่อาศัยว่าอยากได้พื้นที่โล่ง หรือ อยากได้เป็นสัดส่วน ทั้งยังออกแบบให้มี Chill-out Area พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ รวมถึง Sky Multifunction พื้นที่สำหรับเสริมสร้างทุกกิจกรรมโปรดบนชั้น 2 ของบ้าน และยังติดตั้ง EV Charger Support เพื่อรองรับยานยนต์ไฟฟ้าของลูกบ้านอีกด้วย

         นอกจากนี้ยังได้ออกแบบ Living Well Clubhouse  ท่ามกลางบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งในร่มและกลางแจ้ง เพื่อเติมเต็มกิจกรรมทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น Panoramic Fitness ให้คุณออกกำลังพร้อมวิวสวนส่วนกลางแบบ 180 องศา, Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, Lobby พร้อมวิวสระว่ายน้ำ ให้คุณนั่งทำงาน หรือนั่งรอคนในครอบครัว, Kids Playground พื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ให้ได้วิ่งเล่นเพื่อเสริมสร้างจินตนาการ รวมถึง Co-Working Space พื้นที่สำหรับนั่งครีเอทหรือวางแผนงานต่าง ๆ รวมทั้งมั่นใจไปอีกขั้นกับระบบรักษาความปลอดภัย Double Gate Security ที่เป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสูงที่ต้องผ่านประตูรั้วกั้นแบบ 2 ชั้น พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง” นายสุนทร กล่าว 

         ทั้งนี้ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวน (THE ETERNITY VERDURE RAMA 9 - WONGWAEN)  มีกำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 - 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สำนักงานขายโครงการฯ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนติดต่อเข้ารับชมโครงการ ได้ที่ www.se-thai.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 007 5555 EXT.6

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

Political News