สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ยามาฮ่า” จัดประกวดออกแบบ YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST

- พลิกโฉมเครื่องแต่งกายให้ผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท

         ยามาฮ่า ตอกย้ำการเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่มีใจรักการออกแบบ มาประลองไอเดียประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับผู้จำหน่ายยามาฮ่า ภายใต้แนวคิด “YAMAHA UNIQUE FORM” เพื่อสนับสนุนพลังความคิดสร้างสรรค์ และยกระดับอีกขั้นของเครื่องแต่งกายให้กับผู้จำหน่ายยามาฮ่า การันตีความเข้มข้น ภายใต้ความร่วมมือกับสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ผู้นำด้านการเรียนการสอนการออกแบบระดับประเทศ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

         นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงโครงการดังกล่าวว่า “สืบเนื่องจากยามาฮ่าเดินหน้าพัฒนา New YAMAHA SQUARE โดยตั้งเป้าในการปรับเปลี่ยนโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ด้วยดีไซน์ใหม่ และทันสมัยจาก 89 โชว์รูม ทั่วประเทศในปี 2565 และในปีนี้เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาโชว์รูม New YAMAHA SQUARE เพิ่มขึ้นเป็น 170 สาขาทั่วประเทศ เพื่อยกระดับการขาย การบริการ เพิ่มความประทับใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเป็นการสื่อถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสู่บุคลากรไปพร้อมกัน

         ดังนั้น ในปีนี้ยามาฮ่าจึงได้จัดการประกวดออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ สำหรับบุคลากรผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในโครงการ “YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST” ด้วยแนวคิด “YAMAHA UNIQUE FORM” ภายใต้ความร่วมมือในการตัดสินผลงานกับสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ผู้นำด้านการเรียนการสอนการออกแบบระดับประเทศ

         เพื่อเฟ้นหาผลงานที่สร้างสรรค์ และสามารถสะท้อนตัวตนของตราสินค้ายามาฮ่า เพื่อนำมาผลิตจริงและยกระดับให้กับทางบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ อีกทั้งการประกวดดังกล่าวจะตอกย้ำกลยุทธ์ในการสร้างความเป็น Premium Brand ให้กับยามาฮ่า และยังสร้างโอกาสให้เยาวชน คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและใจรักในงานออกแบบ ได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ร่วมประชันไอเดีย พัฒนาศักยภาพ และมาตรฐานฝีมือการออกแบบของคนไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท เปิดรับสมัครผลงาน ตั้งแต่ 17 กุมภาพันธ์ - 17 มีนาคม 2566 นี้”

         สำหรับการประกวดออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ให้กับบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ภายใต้แนวคิด “YAMAHA UNIQUE FORM” สะท้อนยามาฮ่าสโลแกน Revs your Heart สื่อให้เห็นถึงพลังแห่งความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่จะยกระดับความเป็น Premium Brand และสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์สินค้าจนก่อเกิดเป็น Lifetime Customer ที่สร้างความผูกพันและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยผู้เข้าประกวดจะต้องออกแบบเสื้อโปโลและเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ให้กับบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เพื่อชุดสวมใส่ให้กับการทำงานอย่างมืออาชีพ ทั้งนี้ การจัดประกวดครั้งนี้ต้องการพลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ มุ่งสู่อนาคตของงานบริการ เช่นเดียวกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ยามาฮ่าพัฒนานำเสนอมาโดยตลอด โดยมุ่งหวังให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอยู่เสมอ

         “YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST” เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงบุคคลทั่วไป ได้ประชันไอเดียในการออกแบบ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร และผลงานที่ชนะเลิศการแข่งขันจะถูกนำมาผลิตให้กับทางบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการต้องมีอายุ 17 ปีขึ้นไป สามารถสมัครแบบเดี่ยว หรือทีมโดยมีสมาชิกไม่เกิน 3 คน สามารถรวมกลุ่มจากต่างมหาวิทยาลัย ต่างสาขาวิชาได้ โดยผู้สมัครแต่ละคนมีสิทธิ์ลงสมัครและส่งผลงานเข้าประกวดได้มากกว่า 1 ผลงาน แต่ไม่เกิน 3 ผลงาน

         ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานทางออนไลน์โดยอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3l8aHnD สามารถส่งผลงานได้ระหว่างวันที่ 17 กุมภาพันธ์ - 17 มีนาคม 2566 ปิดรับผลงานในเวลา 23.00 น. ตัดสินผลงานในวันที่ 23 มีนาคม 2566 และประกาศผลรางวัลชนะเลิศอันดับ 1-3 และรางวัลชมเชย ในวันที่ 1 เมษายน 2566 ภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 44 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

         ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th Facebook :  Yamaha Society Thailand

Instagram :  @YamahaSocietyThailand

YouTube :  Yamaha Society Thailand

Line OA :  @yamahasociety

Political News