สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"การเคหะแห่งชาติ"จัดโปรโมชันเจาะกลุ่ม“ลูกค้าใหม่”คัดสรรที่อยู่อาศัยในพื้นที่ “นครปฐม-สมุทรสาคร”

         การเคหะแห่งชาติเดินหน้าเปิดตัวมาตรการให้ความช่วยเหลือกลุ่มเป้าหมายให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองกันอย่างถ้วนทั่ว ภายใต้วิสัยทัศน์ “สร้างบ้าน สร้างสุข เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี”

         นายทวีพงษ์  วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติได้จัดโปรโมชันราคาพิเศษสำหรับ “ลูกค้าใหม่” ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในราคาจับต้องได้ โดยคัดสรรโครงการหลากหลายทำเลในพื้นที่จังหวัดนครปฐมและสมุทรสาครมาให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ เพียงวางเงินจอง 1,000 บาท พร้อมทำสัญญาและรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เปิดให้จองได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566

         สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดนครปฐม มี 16 โครงการ ประกอบด้วย บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (สระสี่มุม) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (พระประโทน) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ทหารบก) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (บ่อพลับ)บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ท่าตำหนัก) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (กระทุ่มล้ม) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ศาลายา)บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ศาลายา 2) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ศาลายา 3 เฟส 2) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม(พุทธมณฑลสาย 4) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (วัดนครชื่นชุ่ม) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (พุทธมณฑลสาย 5)บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (หลังองค์พระ) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (อ้อมน้อย) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ไร่ขิง)และบ้านเอื้ออาทรนครปฐม (พุทธมณฑลสาย 7) ผู้สนใจสามารถจองโครงการได้ที่สำนักงานเคหะจังหวัดนครปฐม 2 และศูนย์ชุมชนบ้านเอื้ออาทรท่าตำหนัก ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 09 1047 1273

         ส่วนโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดสมุทรสาคร มี 9 โครงการ ประกอบด้วย บ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร 2

(สี่วา) บ้านเอื้ออาทรบางกระเจ้า บ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร (ติดนิคมฯ) บ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร (นาดี) บ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร (ท่าจีน) บ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร (เศรษฐกิจ 1) บ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร (เศรษฐกิจ 2) บ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร (เศรษฐกิจ 3) บ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร (กระทุ่มแบน 2) และบ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร (เพชรเกษม 81) ผู้สนใจสามารถจองโครงการได้ที่สำนักงานเคหะจังหวัดสมุทรสาคร สาขา 1 และสำนักงานเคหะจังหวัดสมุทรสาคร สาขา 2 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 091 047 1256

         นายทวีพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หากจองวันนี้จะได้รับโปรโมชัน 2 ต่อ คือ ต่อที่หนึ่งรับส่วนลดราคาพิเศษ 5-10% และต่อที่สอง รับส่วนลดเพิ่ม 5,000 - 10,000 บาท (สำหรับโครงการที่เหลือ 10 หน่วยสุดท้ายก่อนปิดโครงการ)

         นอกจากนี้ กรณีลูกค้าต้องการผ่อนชำระกับการเคหะแห่งชาติจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไป ปีแรกรับอัตราดอกเบี้ย 4 % ส่วนกลุ่มเปราะบางและบุตรที่ประสงค์จะซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่อาศัย ปีที่ 1-2 รับอัตราดอกเบี้ย 4%

         โดยผู้เช่าซื้อจะต้องทำสัญญาภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 และกรณีสถาบันการเงินปฏิเสธสินเชื่อ ลูกค้าสามารถยื่นขอสินเชื่อจากโครงการสินเชื่อเพื่อการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.5 % (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

         “การเคหะแห่งชาติมุ่งมั่นช่วยเหลือลูกค้าใหม่ที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง เพื่อบรรเทาผลกระทบทางเศรษฐกิจ เปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้ามาจับจองโครงการต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ "

         ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเคหะจังหวัดในพื้นที่ หรือ Call center 1615 รวมทั้งติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่

เฟซบุ๊กแฟนเพจ : การเคหะแห่งชาติ และเฟซบุ๊กแฟนเพจ : NHA Marketing”

++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News