สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ประชาชนเริ่มสนใจใช้บริการตู้โทรศัทพ์สาธารณะ TOT รูปแบบใหม่

ประชาชนและนักท่องเที่ยวเริ่มให้ความสนใจตู้โทรศัพท์รูปแบบใหม่ของ TOT  โดดเด่นด้วยการออกแบบทันสมัยแตกต่างจากตู้แบบเดิม เน้นบริการสังคมโทรฟรี ชาร์จแบตเตอรี่ฟรี  WI-FI ฟรี เพิ่มความปลอดภัยด้วยการติดกล้องวงจรปิดทุกตู้

                หลังจากที่บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มติดตั้งตู้โทรศัพท์สาธารณะที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในกรุงเทพฯ ไปแล้วจำนวน 11 จุด และเริ่มได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นตู้โทรศัพท์ที่มีบริการครบวงจรในตู้เดียว และออกแบบให้มีบริการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม เช่น สามารถโทรติดต่อเลขหมายฉุกเฉินและหมายเลขโทรศัพท์พื้นที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งให้บริการ WI-FI ฟรี รวมทั้งการออกแบบให้ประชาชนสามารถชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ด้วยพอร์ต USB และมีระบบปรับแสงหน้าจอแบบอัตโนมัติเพื่อป้องกันการรบกวนของแสง ทั้งยังสามารถรายงานสภาพอากาศได้ ที่สำคัญยังติดกล้องวงจรปิดซึ่งจะทำให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน  นอกจากนี้แล้วยังมีความทันสมัย ความสวยงามและแตกต่างจากตู้โทรศัพท์แบบเดิมอย่างสิ้นเชิง 

                ขณะนี้ตู้โทรศัพท์สาธารณะแบบใหม่ได้ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว 11 จุด ไว้บริการนักท่องเที่ยวและประชาชนอาทิ  ถนนวิทยุบริเวณหน้าอาคารสินธร, ถนนเพลินจิต หน้าอาคารPark Ventures,  ถนนราชดำริ หน้า185 ราชดำริและหน้าปากซอยมหาดเล็กหลวง 1, ซอยหลังสวน-สารสินบริเวณฝั่งตรงข้ามโรงแรม Gagan และฝั่งตรงข้ามPeng Mansion, ถนนพระรามที่ 1 บริเวณหน้าSiam Center และถนนอังรีดูนังค์ใกล้ร้านสุกี้โคคา   สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Political News