สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบริการใหม่! e-Policy เอาใจลูกค้าสายรักษ์โลก

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบริการใหม่! e-Policy เอาใจลูกค้าสายรักษ์โลกยกระดับประสบการณ์ประกันชีวิตดิจิทัลที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย แถมช่วยโลก 

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ (CEO)  เผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา COVID – 19 เป็นตัวเร่งสำคัญที่ทำให้เราพัฒนานวัตกรรมการบริการดิจิทัลที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงและรับบริการในทุกมิติตั้งแต่ซื้อประกันชีวิต ไปจนถึงการเคลม และการรับผลประโยชน์ต่าง ๆ แค่เพียงคลิกเท่านั้น และเพื่อเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยุค Thailand 5.0 ในอนาคตอันใกล้ ที่สังคมและพฤติกรรมผู้บริโภคจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยที่เทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อทุกด้านของชีวิตมนุษย์และจะสร้างประโยชน์อย่างมหาศาล ดังนั้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาการบริการดิจิทัลเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ล่าสุดได้เปิดบริการใหม่! “กรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Policy” ขึ้น ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการได้รับกรมธรรม์เร็วขึ้น และความคุ้มครองทันทีที่รับกรมธรรม์ ลดระยะเวลาการรอคอยเอกสาร นอกจากนั้นยังช่วยให้สะดวกในการจัดเก็บ ลดความเสี่ยงจากการชำรุดสูญหาย ถึงน้ำท่วม ไฟไหม้ ปลวกขึ้นบ้าน กรมธรรม์ก็ยังอยู่ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ได้ง่ายจากมือถือในทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยลดโลกร้อนจากการลดใช้กระดาษ ลดใช้พลังงานจากการขนส่งในการออกกรมธรรม์อีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ใหม่กับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร สามารถเลือกรับ “กรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Policy” ได้แล้ววันนี้ โดยลูกค้าจะได้รับไฟล์เอกสารกรมธรรม์ประกันภัยผ่านทางอีเมล ซึ่งความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์เหมือนกรมธรรม์แบบกระดาษทุกประการ และลูกค้าสามารถใช้แทนกรมธรรม์กระดาษในการแจ้งเคลมประกันชีวิต หรือรับผลประโยชน์ต่าง ๆ ตามสัญญากรมธรรม์ที่ได้รับ และลูกค้ามั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของข้อมูลในกรมธรรม์ เพราะจะได้รับการปกป้องด้วยการเข้ารหัสก่อนเปิดข้อมูล และการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สนใจติดตามรายละเอียด คลิก  https://www.ocean.co.th/articles/oceanlife-epolicy

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET ที่เรายึดมั่น และหนึ่งในนั้นคือ “Love your Health” การส่งเสริมให้คนไทยรักสุขภาพเพื่อให้ทุกคนพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

Political News