สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ตอบคำถามฟิลเลอร์หน้าผากราคาเท่าไหร่และข้อสงสัยอื่นๆ เกี่ยวกับฟิลเลอร์

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองฉีดฟิลเลอร์หน้าผากอยู่ แต่ไม่รู้จะเริ่มหาข้อมูลจากตรงไหน ขอบอกเลยว่าคุณมาถูกที่แล้ว เพราะในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักรายละเอียดเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์กันแบบเจาะลึกเริ่มตั้งแต่การฉีดฟิลเลอร์หน้าผากราคาเท่าไหร่ไปจนถึงการตอบคำถามของสิ่งที่หลายคนมักจะสงสัยเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ ว่าแต่ข้อมูลทั้งหมดที่เราหยิบมาฝากกันนั้นจะเป็นยังไง แล้วการฉีดฟิลเลอร์จะมีราคาสูงหรือต่ำตามที่เราคิดหรือไม่ ถ้าใครอยากรู้แล้ว รีบตามไปหาคำตอบพร้อมกันด้านล่างนี้ได้เลย 

การฉีดฟิลเลอร์หน้าผากคืออะไร? 

            การฉีดฟิลเลอร์หน้าผากคือการที่เรานำสารไฮยาลูรอนิกเข้าสู่ร่างกายด้วยวิธีการฉีดบริเวณหน้าผาก โดยคุณสมบัติหลักของสารชนิดนี้สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ข้อ ได้แก่การช่วยเติมเต็มร่องลึกบริเวณหน้าผากอันมีสาเหตุมาจากเนื้อหรือกระดูกในส่วนดังกล่าวเกิดอาการยุบตัว และการช่วยปรับรูปหน้าของเราให้ออกมาสวยตามใจต้องการ ถึงแม้ขั้นตอนการทำฟิลเลอร์จะดูน่ากลัวสำหรับใครหลายคนเพราะเป็นการนำสารเข้าสู่ร่างกายด้วยการฉีด แต่ในความเป็นจริง สารดังกล่าวนั้นมีความปลอดภัยค่อนข้างสูง เพราะมีโครงสร้างโมเลกุลที่สอดคล้องกับร่างกายของมนุษย์ ดังนั้นจึงทำให้โอกาสเกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายจึงมีน้อยลงตามไปด้วย 

ฉีดฟิลเลอร์หน้าผากราคาเท่าไหร่? 

            หลังจากที่ทุกคนได้ลองไปทำความเข้าใจกันแล้วว่าการฉีดฟิลเลอร์คืออะไร ลำดับต่อมาก็ถึงเวลาที่เราจะมาตอบคำถามว่าฉีดฟิลเลอร์หน้าผากราคาเท่าไหร่กัน โดยสิ่งที่จะเป็นตัวชี้วัดว่าการฉีดฟิลเลอร์หน้าผากมีราคาเท่าไหร่คือจำนวนซีซี (CC) ที่แพทย์นำมาใช้รวมไปถึงยี่ห้อของฟิลเลอร์ ในกรณีที่เราต้องการฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มร่องบริเวณหน้าผาก การใช้ฟิลเลอร์เพียง 1-2 ซีซีก็นับว่าตอบโจทย์แล้ว แต่ถ้าหากใครที่อยากจะปรับรูปหน้าผากของเราให้ดูมีมิติ จำนวนซีซีที่ต้องใช้ก็อาจจะเพิ่มขึ้นจนเป็นเหตุให้ราคาในการฉีดฟิลเลอร์ของเราสูงกว่าเรตปกติ 

3 คำถามที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ 

            นอกจากคำถามว่าฉีดฟิลเลอร์หน้าผากราคาเท่าไหร่ เรายังได้รวบรวมคำตอบของอีก 3 คำถามที่ผู้สนใจทำฟิลเลอร์มักสงสัยมาให้ทุกคนได้ลองอ่านตามรายละเอียดด้านล่าง ดังนี้ 

ฟิลเลอร์อยู่ได้นานแค่ไหน? 

            ข้อนี้ขึ้นอยู่กับว่าฟิลเลอร์ที่เราใช้เป็นฟิลเลอร์แบบไหน ถ้าเป็นฟิลเลอร์แท้ (เป็นตัวเลือกที่เราอยากจะแนะนำเพราะมีความเสี่ยงต่ำหากเทียบกับฟิลเลอร์ปลอมที่มีโอกาสเกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายค่อนข้างสูง) ตัวฟิลเลอร์ดังกล่าวก็จะสามารถอยู่ไปกับเราได้ประมาณ 1 – 2 ปีหลังจากวันที่ฉีด 

ฉีดแล้วไม่ชอบจะแก้ได้ไหม? 

            คำตอบก็คือแก้ได้ เพราะในปัจจุบันเราสามารถฉีดสารสลายฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าผากของเราให้กลับมาเป็นดังเดิมได้นั่นเอง 

ฉีดแล้วเมื่อไหร่ถึงจะเห็นผล? 

            ผู้เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์มักจะสังเกตว่าหน้าผากของเรามีรูปทรงที่เปลี่ยนไปภายในวันเดียวกับที่เราไปทำ แต่ในระหว่างนี้ก็อาจจะมีอาการข้างเคียง เช่น อาการบวมบ้างเล็กน้อย ซึ่งผลข้างเคียงทั้งหมดนี้มักจะหายได้เองภายในเวลาไม่นาน

 

 

Political News