สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นอร์ทเทอร์นกลาส ชี้เทรนด์ตลาดกระจก นิรภัยมาแรงเตรียมเปิดตัว“กระจกกันกระสุน”

         บริษัท นอร์ทเทอร์นกลาส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระจกแปรรูปครบวงจร โดยมีประสบการณ์กว่า 40 ปี และเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานกระจกแปรรูป ชี้เทรนด์ตลาดกระจกในอนาคต มีโอกาสใช้กระจกนิรภัยมากขึ้น เนื่องจากมีความปลอดภัยมากกว่ากระจกดิบทั่วไป เผยมุ่งตีตลาดกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น เน้นขยายฐานไปยังผู้รับเหมาขนาดกลางและรายย่อย ปีนี้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ “กระจกกันกระสุน” พร้อมตั้งเป้ายอดขายกระจกแปรรูปกว่า 350 ล้านบาท มั่นใจนอร์ทเทอร์นกลาส เป็นกระจกแปรรูปคุณภาพ ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ

         นายเอื้ออังกูร อัครชัยไพศาล ประธานกรรมการ บริษัท นอร์ทเทอร์นกลาส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระจกแปรรูปอย่างครบวงจร กล่าวถึง ทิศทางและเทรนด์ตลาดกระจกในอนาคตของประเทศไทย มีโอกาสใช้กระจกนิรภัยมากขึ้นเนื่องจากมีความปลอดภัยมากกว่ากระจกดิบทั่วไป ทั้งยังสามารถเลือกสีให้เข้ากับบ้านได้ และที่สำคัญมีราคาที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ นอกจากนี้การแข่งขันของธุรกิจตลาดกระจกในประเทศไทยถือว่าไม่ดุเดือดมากนัก เนื่องจากผู้ทำโรงงานแปรรูปในไทยมีไม่ถึง 100 โรงงาน ซึ่ง นอร์ทเทอร์นกลาส ถือว่ามีจุดแข็งที่โดดเด่นกว่าคู่แข่งเป็นอย่างมาก คือ สามารถผลิตกระจกยาวพิเศษที่สุดในประเทศ มีความยาวกว่า 10 เมตร  ทั้งกระจกเทมเปอร์และกระจกลามิเนต จึงเป็นผู้ผลิตกระจกแปรรูปอันดับต้นๆ ที่ผู้รับเหมาตั้งแต่รายย่อยไปจนถึงรายใหญ่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยคุณภาพที่สูงและสามารถซื้อได้ในราคาโรงงาน อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

         สำหรับ นอร์ทเทอร์นกลาส ในปี 2566 นี้ เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ “กระจกกันกระสุน” ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบคุณภาพ พร้อมตั้งเป้ายอดขายกระจกแปรรูปกว่า 350 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้มีการวางแผนในการผลิตกระจกนิรภัยเพื่อจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 35 ล้านบาทต่อเดือน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านความแข็งแรง ความปลอดภัย ความใสหรือสีสรรต่างๆ พร้อมเพิ่มช่องทางการขายให้มากขึ้นทั้งระบบออนไลน์และฝ่ายขายที่พร้อมให้บริการลูกค้า รวมถึงเพิ่มเส้นทางการขนส่งสินค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

         นอร์ทเทอร์นกลาส ได้รับความไว้วางใจจากโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐภาคเอกชน รวมไปถึงการก่อสร้าง สนามบิน อาคารสำนักงาน คอนโด ที่อยู่อาศัย ด้วยกระจกแปรรูปคุณภาพ ปัจจุบันมุ่งเน้นตีตลาดกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้น จากเดิมที่เป็นโครงการรับเหมาขนาดใหญ่ เริ่มขยายไปถึงฐานลูกค้าผู้รับเหมาขนาดกลางและรายย่อย ให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้สั่งกระจกแปรรูปเกรดเดียวกับงานขนาดใหญ่ในราคาโรงงานได้สะดวกคุ้มค่าขึ้น ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้าหลักก็ยังคงเป็น ช่างผู้ติดตั้งกระจกจก งานโครงการในประเทศไทย ตลอดจนเจ้าของบ้านที่ต้องการซื้อกระจกเพื่อไปติดตั้งเอง

         ผลิตภัณฑ์และสินค้าของ นอร์ทเทอร์นกลาส ได้แก่ ประตู หน้าต่าง กระจกทางเดิน (SKY WALK) กระจกหลังคา (SKY LIGHT)  กระจกเทมเปอร์ กระจกลามิเนต กระจกเทมเปอร์ลามิเนต กระจกฮีทสเตร็งเทน กระจกกันเสียง กระจกกันความร้อน กระจกขัดฝ้า กระจกพ่นทราย กระจกเจียรปลี กระจกเงา กระจกตัดตามแบบ เป็นต้น ซึ่งได้รับการการันตีจากผู้รับเหมาทั่วไทยว่าเป็นกระจกคุณภาพเยี่ยม  โดยสามารถกวาดยอดขายกว่า 40 ล้านบาทต่อเดือน

         “ด้วยศักยภาพด้านการผลิต และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ประกอบกับการวางกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง ทำให้ปัจจุบัน นอร์ทเทอร์นกลาส ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในด้านกระจกแปรรูปขนาดใหญ่ โดยมีเครื่องจักรที่หลากหลาย สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า และยังเป็นเจ้าของโรงงานผลิต กระจกนิรภัย กระจกเทมเปอร์ กระจกลามิเนต ขนาดยาวพิเศษสูงสุดถึง 10 เมตร ยาวที่สุดในอาเซียนอีกด้วย”นายเอื้ออังกูร กล่าว

         สำหรับผู้ที่สนใจปรึกษาเรื่องงานกระจกแปรรูป หรือสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ที่ นอร์ทเทอร์นกลาส โทร 094-989-4321 และ 094-914-2332 Line : @northernglass หรือคลิก https://lin.ee/tRcZd3n หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.northernglass.co.th

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News