สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ปาร์ตี้ฟีลสวน พาชมบ้านใหม่"ศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง - ฉลองกรุง" ราคาเริ่ม 2.19 ล้านบาท

         บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัย ภายในงาน Let 's Join “Love in the Garden Party” ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ “ศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง - ฉลองกรุง” เติมเต็มการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดกับบ้านพร้อมอยู่หลากหลายแบบ ราคาพิเศษ!! เริ่ม 2.19 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณในวันที่  28 - 29 ม.ค. นี้เท่านั้น

         ภายในงานลูกค้าจะได้สัมผัสกับบ้านพร้อมอยู่ที่เติมเต็มความฝันและชีวิตคุณให้สมบูรณ์แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์การอยู่อาศัยกับพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันที่มากกว่า ด้วยพื้นที่ใช้สอย 114 - 197 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ อีกทั้งเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ด้วยแหล่งช้อปปิ้งและคอมมูนิตี้มอลล์…ช้อปเพลินเดินชิล เติมเต็มทุกการเดินทางใกล้มอเตอร์เวย์และสนามบิน สุวรรณภูมิ…ไปไหนก็สบาย

         เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่เริ่มต้นครอบครัวหรือขยายครอบครัว ในราคา  2.19 - 6.77 ล้านบาท มอบสิทธิพิเศษ! จองภายในงานรับฟรี!! บัตรกำนัลทองคำ มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* เครื่องดูดฝุ่น Dyson มูลค่า 28,500 บาท แถมเติมเต็มความคุ้มค่า ฟรี!! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ และของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับกิจกรรม และอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่ม

         ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมของแถมหลายรายการ เฉพาะจองภายในงานเท่านั้น  (*เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลโทร.1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3HTiIpK

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUPALAI ผนึกพันธมิตรสายเทค HUAWEI และ ION ขึ้นแท่น NO.1 ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์” พุ่งเป้าติดตั้ง 15,000 หลัง ภายใน 2571

ศุภาลัย4วันเกินเป้า! งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ กระแสตอบรับเกินคาด กวาดยอดขายกว่า 250 ล้านบาท

ศุภาลัย ปักหมุดเปิดบ้านหรูริมน้ำ สไตล์ยุโรปคลาสสิกอวดโฉมโครงการใหม่“ศุภาลัย ริเวียร่า อยุธยา” เริ่ม 7.45 ล้าน !

ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติยศ Low Carbon Reduction ยืนหนึ่งบริษัทอสังหาฯที่เลือกเฟ้นใช้วัสดุก่อสร้างสีเขียว คาร์บอนต่ำ

"ศุภาลัย"แจกทัวร์ซับโปโร เทศกาลล๊อคดีลกรี๊ดนานจนกรามค้างช้อปบ้าน-คอนโดในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

ศุภาลัย สร้างสรรค์ Hub แห่งการอยู่อาศัย ส่งบ้านซีรีส์ใหม่! 2 โครงการ ปักหมุดทำเลใหม่แห่งอนาคต นิมิตใหม่ - วงแหวน

Political News