สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ห้างเซ็นทรัล/เซน ชวนเปิดเรือนเวลาพาไปสัมผัส“นาฬิกา”ของเซเลบริตี้คนดัง

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของโลกแฟ ชั่นที่เคลื่อนไหวไปตามกระแสตลอ ดเวลา “นาฬิกา” ถือเป็นหนึ่งในเครื่องหมายสะท้อ นตัวตนของผู้สวมใส่ในทุกโอกาส ดังนั้นการเลือกนาฬิกาสักเรือนจึ งไม่ได้บ่งบอกเพียงรสนิยม แต่ยังช่วยเสริมเสน่ห์ด้านบุคลิ กภาพ และบ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริ งของคุณได้อีกด้วย นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของค นที่กำลังมองหานาฬิกาและนักสะสม ตัวยง เมื่อ ห้างเซ็นทรัล/เซน จับมือค่ายนาฬิกาชั้นนำ จัดงาน “เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018” (Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) คัดสรรนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2561 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการให ญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า “ที่ผ่านมางาน เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ เป็นรายการช็อปฯ เรียกน้ำย่อยที่ได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดีจากลูกค้ามาโดยตลอด เนื่องจากเรานำเสนอเทรนด์นาฬิกา ที่สอดคล้องกับแฟชั่นการแต่งตัว รวมถึง   ไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของผู้สวมใส่ได้อย่างห ลากหลาย ปีนี้ก็เช่นกันเราได้สั่งอิมพอร์ ตนาฬิกาส่งตรงจากงานบาเซิลเวิ ลด์ และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมรวบรวมนาฬิกาจากแบรนด์ชั้น นำมาให้ลูกค้าเลือกสรรมากมาย เพราะมุมมองในการเลือกนาฬิกาของ แต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้นาฬิกาจากแบรนด์ต่างๆ มีการปรับโฉมให้เท่าทันยุคสมัย ทั้งฟังก์ชั่นนอลและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อเสริมทัพให้นาฬิกาดูล้ำ ดังนั้น “นาฬิกา” จึงเป็นเครื่องประดับที่ช่วยให้ การแต่งกายในแต่ละวันลงตัว และควรค่าแก่การลงทุนและสะสมในยุ คนี้”

โอกาสนี้ห้างเซ็นทรัล ได้เชิญ 2 เซเลบริตี้ผู้หลงใหลเรือนเวลา มาบอกเล่าถึงนาฬิกาเรือนโปรด พร้อมแชร์ไอเดียการเลือกนาฬิกาใ ห้ฟัง เริ่มจากเวิร์คกิ้งวูแมนคนสวย เฟย์-อรชุมา ปรีดานนท์ เผยว่า “นาฬิกา ลิงค์ไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นชีวิตการทำงาน หรือชีวิตประจำวัน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่สำคัญ“นาฬิกา” ยังช่วยย้อนความทรงจำได้เป็นอย่ างดี นาฬิกาบางเรือนของเฟย์ก็เป็นนาฬิ กาที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เป็นตัวแทนของผู้ให้ที่แสดงถึงค วามรักความผูกพันที่มีต่อกัน หรือเป็นความประทับใจดีๆ อย่างนาฬิกาเรือนโปรดที่เคยซื้อ เองในงานวอทช์แฟร์ของเซ็นทรัล” ก็เป็นอีกเรือนที่เฟย์ชอบ เวลาใส่ก็จะนึกถึงงานนี้ทุกครั้ ง เพราะเป็นงานที่รอคอยสำหรับนักส ะสมนาฬิกาเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุ ดจริงๆ”

พอถามถึงเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แ มตช์เสื้อผ้ากับนาฬิกา เซเลบคนสวยแนะนำว่า “สไตล์การแต่งตัวเฟย์จะไม่ค่อยแ ฟชั่นมากเท่าไหร่ ในแต่ละวันจะแต่งลุคเรียบๆ ผสานความคลาสสิก ทันสมัย สำหรับการเลือกซื้อนาฬิกาต้องไป เดินเห็นของจริง ได้ลอง ได้สัมผัส เพราะเฟย์ไม่มีสไตล์ตายตัว แค่ขอเป็นสีเรียบๆ อย่าง สีดำ ขาว เงิน เป็นแบรนด์ดีที่มีคุณภาพ และฟังชั่นที่สามารถดูเวลาได้ทุ กประเภทในเรือนเดียวจบค่ะ”

ในขณะที่นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่ ง “GloAuto” ผู้ให้บริการตกแต่งภายในรถสปอร์ ต ต่อ-ภูมิพัฒน์ รองรัตน์ เผยว่า “นอกจากแหวนก็ ‘นาฬิกา’ นี่แหละที่เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ไ ด้ในแต่ละวัน ซึ่งนอกจากนาฬิกาที่ใส่ติดตัวมา ก่อนออกจากบ้านแล้ว ผมยังมีนาฬิกาเก็บไว้ที่ออฟฟิศสำ หรับเปลี่ยนระหว่างวันด้วย เพราะไลฟ์สไตล์การทำงานต้องเดิน ไปมาทั้งวัน ทำให้เหงื่อออกง่าย ผมจึงเลือกสายยางมามิกซ์แอนด์แม ตช์แทน เพื่อความคล่องตัวในการทำงานมาก ขึ้น”

 “สำหรับการเลือกสวมใส่นาฬิกาในโ อกาสอื่นๆ ผมก็ดูตามความเหมาะสม อย่างในวันนี้ผมแต่งตัวเบาๆ ใส่สูทสบายๆ ผมเลือกนาฬิกาสีพิงค์โกลด์ แล้วหาเข็มขัดหัวสีทองมาตัดเพื่ อให้ดูกลมกลืนครับ แต่ถ้าวันไหนมีประชุมใส่สูทอย่า งเป็นทางการผมจะเลือกนาฬิกาที่ค่ อนข้างบาง เพื่อสะดวกในการสวมใส่เสื้อเชิ้ ตทับ ส่วนทริคในการเลือกซื้อนาฬิกาคื อ ผมไม่ฟิกซ์แบรนด์เพราะการใส่นาฬิ กาให้เหมาะสมกับตัวเอง ต้องลองใส่แล้วเช็คว่าเข้ากับข้ อมือเราหรือไม่ ถ้าชอบแล้วก็คือใช่ ก็แนะนำให้ซื้อเก็บไว้ เพราะนั่นคือการแสดงออกถึงสไตล์ ความเป็นคุณได้ดี นอกจากนาฬิกาจะเป็นตัวแสดงรสนิย มแล้ว ยังสามารถเป็นมรดกที่มีมูลค่าแล ะเป็นการลงทุนอีกอย่างหนึ่งที่ คุ้มค่าเห็นเป็นเม็ดเงินในอนาคต ซึ่งถ้ามีโอกาสเจอโปรโมชั่นดีๆ ก็ควรรีบคว้าไว้นะครับ”

ได้ไอเดียจาก 2 เซเลบริตี้ผู้หลงใหลเรือนเวลาแล้ ว เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ช็อปฯ “นาฬิกา” ที่ทุกคนรอคอย ในงาน “เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018”(Central/ZEN International Watch    PRE - Fair 2018) ซึ่งได้รวบรวมนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำมาให้ลูกค้าเลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

นาฬิกาดีไซน์สุดลักชัวรี่ ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยดีเทลระยิบระยับดุจป ระกายจากเพชร ผสานความประณีต และหรูหรา ดูคลาสสิก อาทิ แบรนด์ BREITLING (ไบรทลิ่ง), CHARRIOL (ชาร์ริโอล์), FRANCK MULLER (แฟรงค์ มุลเลอร์), GRAND SEIKO (แกรนด์ไซโก) เป็นต้น หรือ นาฬิกาแฟชั่น สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน มีดีไซน์หลากหลายให้เลือกมิกซ์แ อนด์แมตช์กับสไตล์การแต่งตัวในแ ต่ละลุค อาทิ แบรนด์ EMPORIO ARMANI     (เอ็มโพริโอ อาร์มานี), GUESS (เกสส์), ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยาเกะ), MICHAEL KORS (ไมเคิล คอร์) เป็นต้น หรือ นาฬิกาทรงสปอร์ต สำหรับสายเฮลตี้ที่มาพร้อมฟังก์ ชั่นหลากหลาย มีความทนทานสูง สามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับคนชอบกิจกรรมแอดเวนเ จอร์ ชอบความท้าทาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคให ม่ อาทิ แบรนด์ CASIO (คาสิโอ) , GARMIN (การ์มิน), SEIKO (ไซโก), SUUNTO (ซุนโต) เป็นต้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช็อป “นาฬิกา” ที่ทุกคนรอคอยได้ ในงาน “เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018” (Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) พร้อมพบข้อเสนอที่ดีที่สุดในรอบ ปี อาทิ สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 50%, รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 44% สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตเซ็ นทรัลเดอะวัน (Central The 1) เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่มสูงสุด 4 เท่า หรือรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 32% จากเดอะวันคาร์ด (The1Card) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, พิเศษสุด! รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 80,000 บาท เมื่อช็อปตามเงื่อนไข และเตรียมพบกับช่วงเวลาที่ดีที่ สุดแห่งปีสำหรับคนรักเรือนเวลาส่ งตรงจากงาน “บาเซิลเวิลด์ 2018” (Baselworld 2018) และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้คนไทยและต่างชาติได้จับจอง เป็นเจ้าของภายใต้คอนเซปต์ “ครบ ใหม่ คุ้ม” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2561 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

Political News