สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“พฤกษา” พัฒนาสุดยอดการตลาดออนไลน์แบบรอบด้าน Omni Channelตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

- จับมือ เอไอเอส เปิดตัว “พฤกษา คลิก แอท โฮม” @V-AVENUE 

- เติมเต็มประสบการณ์ใหม่การซื้อบ้านพฤกษาทุกโครงการบนห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก

         ช้อปง่าย สะดวกสบาย ลื่นไหลไม่มีสะดุดกับมิติใหม่ของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่าย ครบครัน ทุกแบรนด์ ทั้งโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบและแนวสูงของพฤกษา ทุกวัน 24 ชั่วโมง  พบกับเซลล์แกเลอรี่เสมือนจริง “พฤกษา คลิก แอท โฮม”   (Pruksa Click@Home)  เปิดตัวเป็นทางการแล้ววันนี้ บนห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก   V- AVENUE by AIS 5G  

         เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและใช้ชีวิตในโลกออนไลน์มากขึ้น  พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าเอไอเอส  รับส่วนลดการจองซื้อบ้านทุกโครงการของพฤกษาที่เข้าร่วม มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท

         นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และหันไปใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ประจำวันเพิ่มมากขึ้น พฤกษาในฐานะผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จึงจัดเตรียมช่องทางการตลาดที่หลากหลายในรูปแบบ Omni Channel ที่สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างผสมผสานทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ดี ๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ

         ล่าสุดได้ร่วมมือกับเอไอเอสเปิดตัวอาคารสำนักงานขายเสมือนจริงระดับพรีเมียม “พฤกษา คลิก แอท โฮม”  แห่งแรก บน V- AVENUE by AIS 5G  ศูนย์การค้าเสมือนจริงแห่งแรกของโลก เพื่อเพิ่มช่องทางและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของพฤกษาได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านประสบการณ์เสมือนจริงบนโลกออนไลน์ ด้วยมุมมองแบบ 360 องศา ลูกค้าจึงสามารถเยี่ยมชมโครงการและแบบบ้านต่าง ๆ ของพฤกษาได้ง่าย ๆ จากทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง”

         นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “พฤกษาเลือกใช้แพล็ตฟอร์มดิจิทัล “พฤกษา คลิก แอท โฮม” เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งการจองที่อยู่อาศัยผ่านเว็บไซต์ (Online Booking)  เปิด Official Store บนแพล็ตฟอร์ม E-Commerce และ Social Commerce จนมาถึงการเปิดตัวร้านค้าเสมือนจริงระดับพรีเมียม (Premium Virtual Store) บน V- AVENUE by AIS 5G  ห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก เพิ่มเติมอีกหนึ่งช่องทางสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ในยุคที่ทุกอย่างถูกเชื่อมต่อกันด้วยระบบออนไลน์ดังเช่นปัจจุบัน ครอบคลุมถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรอบด้าน

         เป็นอีกระดับในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคนี้ที่มีความต้องการหลากหลายและใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในโลกออนไลน์

ผู้ที่เข้าใช้งานจะได้รับประสบการณ์การเยี่ยมชมร้านเสมือนจริงแบบ 360 องศา โดย “พฤกษา คลิก แอท โฮม” บน V- AVENUE by AIS 5G  ถูกออกแบบในสไตล์ Modern Luxury เน้นความโปร่งโล่งสบายตา หรูหรา ภายในแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ  ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมทุกแบรนด์ของพฤกษา ครอบคลุมทุกระดับราคา  ซึ่งพฤกษาได้คัดสรรที่อยู่อาศัยคุณภาพจำนวน 30 โครงการ 149 ยูนิตที่เข้าร่วม ที่จะมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมมูลค่าสูงสุด 140,000 บาทต่อยูนิต สำหรับลูกค้าเอไอเอส รวมมูลค่าส่วนลดทั้งหมดมากกว่า 7 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถกดรับส่วนลดยูนิตที่สนใจ และนำส่วนลดไปแสดงที่ Sales Gallery ของโครงการ”

         นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “ V-AVENUE.CO คือ ห้างเสมือนจริงบนเครือข่าย AIS 5G ที่ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์หลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งค้าปลีก แฟชั่น ร้านอาหาร อสังหาฯ โรงแรม พร้อมทั้งเปิดกว้างสำหรับทุกภาคธุรกิจที่มองเห็นโอกาสในการนำเสนอสินค้าและบริการในรูปแบบใหม่บน Digital Landlord ที่ไร้ขีดจำกัด กับแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งศูนย์การค้าเสมือนจริงอย่าง V-AVENUE.CO ที่เป็นการใช้ศักยภาพของโครงข่าย AIS 5G มายกระดับและสร้างประสบการณ์ดิจิทัล 

         "เรายินดีอย่างยิ่งในการได้ทำงานร่วมกับ พฤกษา เปิดตัวพื้นที่ใหม่ Pruksa Click@Home ให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยของพฤกษาในรูปแบบ Virtual  360 องศา ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนไทยได้ครบถ้วนบน V-AVENUE.CO”

         สัมผัสประสบการณ์การจับจ่ายรูปแบบใหม่ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้พร้อมเยี่ยมชม “พฤกษา คลิก แอท โฮม”  Premium Virtual Store แห่งแรกของพฤกษา บน  V- AVENUE by AIS 5G  ได้ที่  https://v-avenue.co/TH/PRUKSA/

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Political News