สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เซ็นทรัล อุดรธานี เปิด COACH ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในไทย เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ภาคอีสาน

  • -ดึงดูดลูกค้ากำลังซื้อสูงทั้งนักธุรกิจ นักศึกษาจากจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงนักท่องเที่ยวจากประเทศเพื่อนบ้านที่มักจะเดินทางมาในวันหยุด
  • -ชูความแข็งแกร่งของทำเลทองด้วยศักยภาพการพัฒนาที่สูง จึงทำให้ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศต่างมั่นใจในการเปิดสาขาแรกในภาคตะวันตะวันออกเฉียงเหนือที่ เซ็นทรัล อุดรธานี
  • -COACH เป็น Global Brand ล่าสุดที่มาเปิดป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล อุดรธานี ชูจุดเด่นด้วยสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดครบไลน์ ทุกไอเทม

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดรธานี สุดยอดช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ใจกลางเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผนึกกำลังแบรนด์ดัง COACH ขวัญใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก เปิดป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในเมืองไทย ดึงดูดลูกค้าศักยภาพสูงทั้งในจังหวัดอุดรธานีและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน  รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามามากขึ้นหลังการเปิดประเทศ เผยยอดขายหลังเปิดให้บริการช่วงเทศกาลปีใหม่ ทะลุเป้าเกินกว่า 100%

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาพื้นที่ รวมถึงความเข้าใจในพฤติกรรมความต้องการของลูกค้า และพร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งของโลก สำหรับเซ็นทรัล อุดรธานีเป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่มีความครบครันตอบโจทย์ลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น การเปิด COACH ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทยที่นี่ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำ แบรนด์ระดับโลกมาสู่ผู้บริโภคด้วยเครือข่ายศูนย์การค้าที่แข็งแกร่งของเราทั่วประเทศ”

ป๊อปอัพ สโตร์ ของ COACH ณ เซ็นทรัล อุดรธานี  มีพื้นที่ 130 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและอบอุ่น มีสินค้าให้เลือกตั้งแต่เครื่องหนังและเครื่องประดับไปจนถึงรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีโดดเด่นด้วยลาย Signature C ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อย่าง Demi, Studio และ Tabby และที่พิเศษยิ่งกว่ายังมีคอลเลคชั่นจาก Outlet ให้เลือกชื้อในราคาสุดพิเศษ สามารถเยี่ยมชมป๊อปอัพ สโตร์ ของ Coach  กันได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดรธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List”

เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำกับ“ปฐมบทใหม่ของความอร่อย”ที่“เซ็นทรัล นครปฐม”

สนุกแบบไม่พัก CentralwOrld ส่งต่อความมันส์ กับงาน “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List”

พัสตราภรณ์ล้ำค่า นางมโหธรเทวีระดับจักรวาล “เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 งามสง่าประทับมยุราปักษา

สงกรานต์เซ็นทรัล’ ทั่วไทย คนแน่น! มันส์สุดเหวี่ยง คนไทย-ต่างชาตินับล้าน แห่เล่นน้ำคึกคักตลอดวัน

จักรวาลของแท้ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 แปลงโฉมเป็นนางมโหธรเทวี ร่วมขบวนคานิวัลสุดอลังการ

Political News