สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง 'บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ' นั่งซีอีโอคนใหม่ มีผล 9 ม.ค. 66

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ (เคนนี่) ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2566

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ได้ขึ้นรับตำแหน่งต่อจากนายโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนปัจจุบัน ของ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ซึ่งตัดสินใจเดินทางกลับสหราชอาณาจักรเพื่อใช้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น โดย นายโรบิน สเปนเซอร์ จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับนายบัณฑิตและทีมผู้บริหารจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2566

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ขอขอบคุณสำหรับความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมของนายโรบิน สเปนเซอร์ ตลอดช่วงสถานการณ์โควิด-19 และทำให้บริษัทอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งและมีความพร้อมสำหรับการเติบโตของธุรกิจในปี 2566 และอนาคตต่อไป

นายบัณฑิต จะนำประสบการณ์ของเขาที่มีอยู่มากมายทั้งในภาคธุรกิจประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และการวางแผน มาใช้ขับเคลื่อนและบริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ให้เป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องต่อไปภายใต้การบริหารงานของเขา ก่อนร่วมงานกับพรูเด็นเชียล นายบัณฑิต ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประเทศไทย และเคยดำรงตำแหน่งประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัทไทยซัมซุง ประกันชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างระดับโลก“Global Best Employer Brand Awards 2024”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Annual Awards 2023”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รักษาผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในปี 2566 และ เดินกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า ทำให้คะแนนความพึงพอใจอยู่ในเกณฑ์สูงสุด

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย โชว์ความสำเร็จด้านบริหารบุคลากร หลังคว้า 8 รางวัล จาก 4 เวทีระดับโลก

Political News