สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนชาตประกันภัย ร่วมสร้างนักกายอุปกรณ์ บุคลากรทางการแพทย์เพื่อผู้พิการ

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษา จำนวน 4 ทุน รวม 100,000 บาท เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับนักศึกษาระดับปริญญาตรี โรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นสถาบันที่จัดการเรียนการสอนด้านกายอุปกรณ์หลักสูตรเดียวในประเทศไทย ผลิตนักกายอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ช่วยให้ผู้พิการได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมี รศ.พญ.กุลภา ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร เป็นสักขีพยานการรับมอบ ทั้งนี้ บมจ.ธนชาตประกันภัย ได้ดำเนินโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนกายอุปกรณ์สิริธรฯ ต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2556 โดยตระหนักถึงความสำคัญของนักกายอุปกรณ์ ผู้ที่มีส่วนสำคัญในการฟื้นฟูและคืนชีวิตให้แก่ผู้พิการ ซึ่งปัจจุบันบุคลากรทางการแพทย์ด้านนี้ยังมีจำนวนน้อยเมื่อเทียบกับผู้พิการทั่วประเทศที่มีกว่า 4 แสนคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธนชาตประกันภัย โชว์ผลประกอบการปี 66 เติบโตแข็งแกร่ง 12% ลุยต่อตั้งเป้าโตขึ้นอีก 10% ปูทางฉลองครบ 30 ปี ขึ้นท็อป 3 ประกันภัยรถยนต์ในปี 70

ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมสนับสนุนเทศกาล “ตรุษจีนปากน้ำโพ”

ธนชาตประกันภัย จับมือ 10 ร้านอาหารดังนครสวรรค์ สนับสนุนการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ

ธนชาตประกันภัย  ยืนหนึ่งให้บริการบน Social Platform เปิดแจ้งอุบัติเหตุ ต่อประกันรถยนต์ผ่าน Facebook Messenger เป็นเจ้าแรก 

ธนชาตประกันภัย ร่วมต้อนรับปีมังกรทอง สนับสนุนเทศกาล “ตรุษจีนปากน้ำโพ” ต่อเนื่อง ประเพณีสุดยิ่งใหญ่ จ.นครสวรรค์

ปีใหม่นี้เชลล์จัดให้! ลูกค้าธนชาตประกันภัย รับฟรี! ส่วนลดเครื่องดื่มเติมพลัง ที่ร้าน Shell Café ทุกสาขาทั่วประเทศ

Political News