สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอไอเอ ส่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19

เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและกิจการภายนอก และ นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เป็นตัวแทนต้อนรับพร้อมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธเอไอเอ ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ในงานนี้ เอไอเอ ได้นำผลิตภัณฑ์ประกัน ทั้งแผนประกันคุ้มครองชีวิต สุขภาพ รวมทั้งแผนประกันควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ร่วมงาน โดยสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแผนประกันคุ้มครองสุขภาพ เพื่อใช้เป็นสิทธิ์ลดหย่อนภาษี เอไอเอมีไฮไลท์เป็นสัญญาเพิ่มเติม “เอไอเอ ซีไอ พลัส” (AIA CI Plus) ที่เพิ่มผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง และการเสียชีวิตทุกกรณี และสัญญาเพิ่มเติม “เอไอเอ เอช แอนด์ เอส เอ็กซ์ตร้า” (AIA H&S Extra) ซึ่งมอบผลประโยชน์ในกรณีรักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก พร้อมมีสิทธิ์ได้รับผลประโยชน์เงินคืนพิเศษ กรณีผู้เอาประกันไม่มีการเรียกร้องค่าสินไหมใดๆระหว่างปีกรมธรรม์ ซึ่งทั้งสองแบบเป็นแผนประกันคุ้มครองสุขภาพใหม่ล่าสุดจากเอไอเอ

มาพบกับที่ปรึกษาทางด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพของเอไอเอ ได้ที่งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เพื่อรับคำปรึกษาและเลือกแบบประกันที่ตรงกับความต้องการ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน และร่วมกิจกรรมพิเศษจากเอไอเอ ที่ครั้งนี้ยก ‘เครื่องตัวองค์ประกอบในร่างกาย’ มาไว้ที่งาน เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาตรวจเช็คส่วนประกอบต่างๆของร่างกายได้ฟรี และสำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่มาร่วมกิจกรรมที่บูธ ยังมีสิทธิ์ได้รับคะแนนไวทัลลิตี้สูงสุด 1,500 คะแนน พร้อมได้ของที่ระลึกกลับบ้าน นอกจากนี้ ยังได้สนุกกับศิลปินชื่อดัง “บอย พีชเมกเกอร์” ที่จะมาพบกับทุกท่านที่บูธเอไอเอ ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 16.05-16.35 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมเปิดตัว “โครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2567”

บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) คว้ารับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024

เอไอเอ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จปี 2566 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์รักษาอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพของไทย

เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2567

เอไอเอ ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลสุดยอดแบรนด์และบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุด

เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมมอบบริการเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ แอปเดียวที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Political News