สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“WARRIX” เนื้อหอม กองทุนชั้นนำเข้าซื้อบิ๊กล็อต 15 ล้านหุ้น

บมจ.วอริกซ์ สปอร์ต หรือ WARRIX เผยกองทุนชั้นนำเข้าซื้อหุ้นบิ๊กล็อต จำนวน 15 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 7.49 บาท คิดเป็นมูลค่ารวม 112.42 ล้านบาท ตอกย้ำความมั่นใจในพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ และศักยภาพการเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดในกลุ่มธุรกิจ Sport – Health & Lifestyle 

          นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIXเปิดเผยว่า รายการขายหุ้น WARRIX ที่เกิดขึ้นผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานใหญ่ (Big Lot) จำนวน 15 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 7.49 บาท มูลค่ารวม 112.42 ล้านบาท เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา เป็นการทำรายการเข้าซื้อหุ้นจากกองทุนชั้นนำ เนื่องจากเชื่อมั่นในศักยภาพการดำเนินธุรกิจของ WARRIX หลังเห็นการเติบโตที่แข็งแกร่งมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งแผนการขยายธุรกิจที่ชัดเจน สอดคล้องกับเทรนด์การเติบโตของอุตสาหกรรมกีฬาและสุขภาพ ตลอดจนการมุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ในตลาดที่มีศักยภาพ เพื่อเดินหน้าสู่การเติบโตแบบไร้ขีดจำกัด หรือ Unlimited Growth และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น 

          ขณะที่แนวโน้มการดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ คาดว่าจะสร้างการเติบโตได้อย่างโดดเด่น เป็นผลจากยอดขายสินค้าที่เพิ่มขึ้นทั้งในกลุ่ม Licensed และ Non-Licensed หลังผู้คนหันมาใส่ใจเกี่ยวกับการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพมากขึ้น ประกอบกับในปีหน้าจะมีการจัดแข่งขันกีฬารายการใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งส่งผลต่อความต้องการซื้อสินค้าของ WARRIX ให้สูงขึ้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งการที่บริษัทฯ มีความพร้อมด้านเงินทุนหลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ  จึงทำให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และออกคอลเล็กชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดได้ดียิ่งขึ้น 

          นอกจากนี้ WARRIX ยังมีโครงการลงทุนสำคัญที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ได้แก่ 1) โครงการศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา และสำนักงาน บริเวณถนนพระราม 9 ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในอนาคต 2) โครงการ WARRIX Run Hub ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับเป็นพื้นที่ในการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาและผู้ชอบการออกกำลังกาย รวมถึงร้านขายสินค้าและอุปกรณ์วิ่ง 3) โครงการ WARRIX Lifestyle @ Siam Square เพื่อยกระดับแบรนด์และผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดระดับพรีเมียม รองรับธุรกิจไลฟ์สไตล์ในอนาคต และ 4) การขยายเข้าสู่ธุรกิจด้าน Explorer ซึ่งเกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมงานวิ่งต่างๆ ในหลายรูปแบบ เช่น ช้างศึกรัน (CHANGSUEK RUN) และ Ex.Trail Run Series กิจรรมวิ่งผจญภัยแบบใหม่ใส่ใจธรรมชาติ เป็นต้น 

+++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

Political News