สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ชวนดู 4 ซีรีส์จากนิยายวาย ดราม่าน้ำตาท่วมจอ!

 

 เมื่อเว็บไซต์อ่านนิยายมีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้นักเขียนได้แสดงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ในการขีดเขียนเรื่องราวจึงมากขึ้นตามไปด้วย ปัจจุบัน คนชอบอ่านนิยายจึงสามารถหาอ่านนิยายได้มากมายในอินเทอร์เน็ต รวมทั้งนิยายที่เป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงปีหลังอย่างนิยายวาย มีทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน ฆาตกรรม และนิยายวายดราม่า ซึ่งนิยายเหล่านี้นี่เองที่เป็นวัตถุดิบชั้นดีให้ผู้จัดหยิบมาสร้างเป็นซีรีส์ ให้ตัวละครได้มีชีวิตอยู่บนจอแก้ว คว้าใจแฟนคลับทั่วประเทศไปได้อย่างท่วมท้น

            และวันนี้เราจะมาชี้เป้า 4 ซีรีส์เรียกน้ำตาที่สร้างจากนิยายวายดราม่าพร้อมช่องทางการรับชมย้อนหลังกัน รับรองว่าถูกใจหนุ่มสาวสายวายที่ชอบความดราม่าน้ำตาท่วมจอแน่นอน!

  1. ด้ายแดง Until We Meet Again The Series

ซีรีส์เรียกน้ำตาที่สร้างมาจากนิยายวายดราม่าชื่อเดียวกัน เขียนโดย LazySheep เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างกรณ์และอินทัช ที่รักกันในวันที่ความรักของเพศเดียวกันยังไม่เป็นที่ยอมรับจนเกิดเป็นโศกนาฏกรรมน่าเศร้า แต่ด้ายแดงก็พาทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งในเวลาหลายสิบปีต่อมา นำแสดงโดยโอห์ม ฐิติวัฒน์ และฟลุ๊ค ณธัช

ช่องทางการรับชมย้อนหลัง: YouTube Studio Wabi Sabi

  1. เขามาเชงเม้งที่ข้าง ๆ หลุมผมครับ

            เห็นชื่อเรื่องแปลก ๆ แบบนี้ แต่บอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ก็มีความดราม่าไม่แพ้ใคร สร้างจากนิยายของ larza บอกเล่าความรักผีหนุ่มผู้โดดเดี่ยวและเด็กหนุ่มที่มองเห็นเขาทุกครั้งที่มาไหว้เชงเม้งที่หลุมศพของบรรพบุรุษ แถมนอกจากจะเป็นผีกับคนแล้ว พวกเขายังอายุห่างกันกว่ายี่สิบปีด้วย นำแสดงโดยสิงโต ปราชญา และโอม ภวัต

            ช่องทางการรับชมย้อนหลัง: LINE Today

  1. Triage (ทริอาช)

            ซีรีส์น้ำดีจากนิยายวายดราม่าโดย SAMMON เมื่อหมอติณห์ แพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉินต้องตกอยู่ในลูปแห่งโชคชะตาซ้ำ ๆ เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนสมัยเด็กอย่างต้อลจากอุบัติเหตุ ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายมากมายจนกลายเป็นความรู้สึกดี ๆ ที่พวกเขาต้องใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน นำแสดงโดยเต้ ดาวิด และตี๋ ธนพล

            ช่องทางการรับชมย้อนหลัง: AIS Play

  1. จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว (Dark Blue Kiss)

            ปิดท้ายด้วยซีรีส์จากนิยายวายดราม่าของ Hideko_Sunshine เป็นซีรีส์ภาคต่อจากนิยายเรื่อง Blue Kiss เพื่อนแก้เหงาโดยนักเขียนคนเดียวกัน บอกเล่าความสัมพันธ์ของพีทกับเก้าในวันที่ความรักต้องเติบโตไปอีกขั้น นำมาสู่เรื่องราวเรียกน้ำตามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมือที่สาม หรือความสัมพันธ์ของเพื่อนและครอบครัว นำแสดงโดยเต ตะวัน และนิว ฐิติภูมิ

            ช่องทางการรับชมย้อนหลัง: YouTube GMMTV Official และ Netflix

 

Political News