สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“โคห์เลอร์”ประกาศเป็นสปอน์เซอร์ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

         สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ บริษัท โคห์เลอร์ จำกัด แบรนด์ไลฟ์สไตล์และสุขภัณฑ์อั นดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ได้ตกลงความร่วมมือเซ็นสัญญาอย่ างเป็นทางการในการเป็นสปอนเซอร์ พร้อมเปิดตัวโลโก้โคห์เลอร์ บนแขนเสื้อของสโมสรที่ได้รั บความนิยมสูงสุดให้กับที มชายและหญิงของสโมสรแมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด

       ทั้งนี้ความร่วมมือดังกล่าวยั งรวมไปถึงการร่วมกิจกรรมต่างๆ ในวันแข่งขัน, การใช้นวัตกรรมเข้ามาปรับปรุงสิ่ งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสโมสร และ การร่วมจัดโครงการ ซีเอสอาร์ และ สร้างความร่วมมือและการทำงานร่ วมกันของแฟนคลับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลูกค้าและพันธมิตรของโคห์เลอร์

       ทั้งนี้ บริษัท โคห์เลอร์ จำกัด เป็นผู้นำด้านการออกแบบและนวั ตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องครัวและสุ ขภัณฑ์อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้ ผลิตเครื่องก่อกำเนิดพลังงานที่ ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งนี้โคห์เลอร์และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์การก่อตั้ งมายาวนานกว่า 140 ปี นับตั้งแต่ปีพ. ศ. 2416 และมีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม ตลอดจนวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่ งมั่นที่จะสร้างสรรค์ในเชิ งบวกต่อโลก

       ทั้งนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและโคห์เลอร์จะร่วมเฉลิ มฉลองความร่วมมือกับแฟนคลับที มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ ด้วยการเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าตั วใหม่ที่มีโลโก้โคห์เลอร์ บนแขนเสื้อ เพื่อต้อนรับการเปิดฤดูกาลปี 2561-2562 โดยแฟนคลับของทีมจะได้เห็นที มชายประเดิมเสื้อตัวใหม่ระหว่ างการลงแข่งแมตช์อุ่นเครื่องกั บสโมสรคลับอเมริกา ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา

       ด้านนายริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการสโมสรฟุ ตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เป็นความยินดีอย่างยิ่ งของสโมสรที่ได้ต้อนรับโคห์ เลอร์เข้าสู่ครอบครั วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะหุ้นส่วนที่สำคัญและเป็ นผู้สนับสนุนโลโก้บนแขนเสื้ อแรกของเราสำหรับทีมชายและหญิง เนื่องจากเสื้อของทีมเรานั้นเป็ นสัญลักษณ์ของการแสดงออกถึ งความรักและความจงรักภักดี ของแฟนๆ ที่มีต่อสโมสร นอกจากนี้ โคห์เลอร์เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ ไม่ใช่แค่เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ หรูหรา ล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังเป็นบริษัทที่มีความมุ่ งมั่นอย่างแท้จริงในการพัฒนาอย่ างยั่งยืน ซึ่งถือว่าเป็นการเสริมทัพที่ แข็งแกร่งสำหรับครอบครัวของเรา”

      ส่วนนายเดวิด โคห์เลอร์ ประธานกรรมการบริ หารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคห์เลอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า “การเป็นหุ้นส่วนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น เป็นการเปิดรับโอกาสใหม่ ในการนำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการบริการของโคห์เลอร์ให้กั บแฟนคลับของสโมสรฟุตบอลที่มี จำนวนแฟนคลับเยอะที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้ างแบรนด์ระดับโลกของเราให้เป็ นที่รู้จักกับกลุ่มคนที่ต้ องการนวัตกรรมเป็นส่วนหนึ่ งในการใช้ชีวิต และความปรารถนาที่จะทำให้โลกนี้ กลายเป็นโลกที่น่าอยู่มากขึ้น”

    “ทั้งนี้ สิ่งสำคัญคือการสนับสนุนทีมฟุ ตบอลหญิงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ ดที่เพิ่งก่อตั้งในช่วงต้นปีที่ ผ่านมาและเรายินดีที่จะสนับสนุ นและรอเชียร์การลงสนามเป็นครั้ งแรกของพวกเขา ที่สำคัญ ทุกสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดำเนินการนั้นได้สะท้ อนถึงคุณค่าและความเป็นเลิศอย่ างยั่งยืนในทุกสิ่งทุกอย่างที่ พวกเขาทำ ซึ่งเราทั้งสองมีแนวคิดและค่านิ ยมที่คล้ายคลึงกัน โดยโคห์เลอร์ได้มีการขยายตัวอย่ างรวดเร็วไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกด้วยเป้าหมายในการเติ บโตอย่างมุ่งมั่นยั่งยืน”

Political News