สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสัน ประเทศไทย คว้ารางวัลด้านความคุ้มค่าในทุกผลิตภัณฑ์

นิสสัน ประเทศไทย รับรางวัลผู้จำหน่ายรถยนต์ที่ได้ชื่อว่า คุ้มค่าตัวสูงสุดในทุกผลิตภัณฑ์ หรือ Outstanding Value for Money Product จากงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2565 (THAILAND CAR OF THE YEAR 2022) ที่จัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ณ เดอะ ฮอลล์ กรุงเทพมหานคร

มร. มาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาด การขาย บริการหลังการขาย และ พัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย        นิสสัน ประเทศไทย รับรางวัล ผู้จำหน่ายรถยนต์ที่ได้ชื่อว่า คุ้มค่าตัวสูงสุดในทุกผลิตภัณฑ์ จากนาย วชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.)

รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความคุ้มค่าของรถยนต์นิสสันในแต่ละรุ่น ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาอย่างยาวนานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น อัลเมร่า นาวารา เทอร์ร่า และ คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่มาพร้อมกับ อรรถประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย หรูหรา สะดวกสบาย มีความแข็งแกร่ง ทนทาน สมรรถนะที่ดีเยี่ยม และมีเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง "Nissan 360° Safety Shield"  แบบครบครัน อีกทั้งยังตอบรับทุกความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ตลอดจนอุ่นใจกับมาตรฐานบริการหลังการขายจากผู้จำหน่ายฯ 174 แห่ง ในทุกจังหวัดทั่วประเทศ

รางวัลความคุ้มค่านี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับชีวิตของผู้คนในสังคมตามวิสัยทัศน์ระยะยาว Nissan Ambition 2030 ที่มุ่งพัฒนาศักยภาพการขับเคลื่อน เพื่อก้าวสู่อนาคตด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และความต้องการของลูกค้า ซึ่งพิสูจน์แล้วกว่า     7 ทศวรรษ ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน เชิญชวนลูกค้าดูแลรถยนต์ด้วย “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว”ที่ศูนย์บริการนิสสัน”

นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวร์เรอร์ คอนเซ็ปต์คาร์ สุดล้ำจากญี่ปุ่นโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45

นิสสัน ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

นิสสัน และ ฮอนด้า ศึกษาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า และการเคลื่อนที่อัจฉริยะ

นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ

นิสสัน นำคอนเซ็ปต์คาร์จากเจแปน โมบิลิตี้ โชว์ ร่วมมอเตอร์โชว์ พร้อมส่ง “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น” ร่วมสร้างสีสัน

Political News