สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ จัดโปรโมชั่น“Save & Safe”ขับขี่ที่ปลอดภัยในช่วงฤดูฝน เน้นย้ำบริการการซ่อมบำรุงชั้นเลิศ

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ผู้นำด้านวัตกรรมแห่งวงการยานยนต์ไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้บริโภค ภายใต้รูปลักษณ์โก้หรูสไตล์สแกนดิเนเวียนอันเป็นแบบฉบับของวอลโว่ นำเสนอโปรโมชั่น “Save & Safe” เพื่อการดูแลรักษารถยนต์ในช่วงฤดูฝนนี้ และให้สอดคล้องกับปรัชญาของวอลโว่ที่ว่า “Designed around You” ซึ่งแสดงถึงความใส่ใจในความปลอดภัยของผู้ขับขี่และบริการหลังการขายชั้นเลิศ โดยโปรโมชั่นนี้ได้มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้บริโภค ได้แก่ การบริการตรวจสอบฟรี 7 รายการ ซึ่งครอบคลุมส่วนต่าง ๆ ของรถยนต์มากกว่า 20 จุด ดำเนินงานโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการรับรองโดยตรงจากวอลโว่ และบริการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนของแท้ ฟรี พร้อมเติมน้ำยาฉีดกระจก 1 ลิตร ฟรี มูลค่า 4,000 บาท (เมื่อใช้บริการตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป)

ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากบริการ Volvo Service 2.0 ฟรี เมื่อนำรถยนต์วอลโว่เข้ารับบริการซ่อมบำรุง อาทิ การอัพเกรดซอฟต์แวร์และสิทธิสมาชิกภาพ 1 ปีในการใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Volvo Roadside Assistance นอกจากนี้ ยังได้รับส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อซื้ออะไหล่แท้วอลโว่ โดยวอลโว่นำเสนอแพ็คเกจพิเศษนี้เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับแก่ผู้ครอบครองยานยนต์วอลโว่ “Volvo ownership experience” และมูลค่าที่ดีเยี่ยมที่สุดแก่ลูกค้าวอลโว่ทุกท่านในประเทศไทย

เจ้าของรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นและสามารถเข้ารับสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขได้ที่โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 20 ตุลาคม 2561 สอบถามข้อมูลที่ 02-305-4499 หรือเว็บไซต์ www.volvocars.com/th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

Political News