สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘คิวท์เพรส’ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “CI-LAB SENSITIV”สกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

 ‘คิวท์เพรส’ (Cute Press) จับ Pain Point คนเมืองร้อนชื้นที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย รุกเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘CI-LAB SENSITIV’ (ซี-แล็บ เซนซิทีฟ) สกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายที่คิดค้นเพื่อคนเมืองร้อนชื้นเป็นครั้งแรกของตลาด! ตอกย้ำแบรนด์คอนเซปต์ ‘Tropical Life is Beautiful อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย’ ชูจุดเด่นอ่อนโยนขั้นสุด ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง* มีนวัตกรรม SUB-MICRON BARRIER RESCUE COMPLEX เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ผสาน 4 สารบำรุงเข้มข้นในอนุภาคเล็กพิเศษขนาด SUB-MICRON ซึมลึกเข้าไปบำรุงถึงชั้นเซลล์ผิว (ผิวชั้นนอก) ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรงอย่างพิสูจน์ได้ ที่สำคัญเนื้อสัมผัสถูกออกแบบมาให้เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองร้อน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ฮีโร่โปรดักส์ กลุ่มเซฟผิวหน้า ‘มะปราง – อลิสา ขุนแขวง’ และกลุ่มเซฟผิวกาย ‘กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์’ เดินหน้าสร้างการรับรู้เต็มสูบ จัดโปรโมชัน และกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง มั่นใจช่วยขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มใหม่ ๆ พร้อมก้าวเป็น Top of Mind กลุ่มสกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายของประเทศไทย

นางสาวสรลักขณ์ จุนเกียรติ Brand Communication Director ผลิตภัณฑ์ Cute Press กล่าวว่า “Cute Press ภายใต้บริษัท เอสเอสยูพี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทยที่ได้รับการยอมรับมายาวนานเกือบ 50 ปี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราเดินหน้าขยายธุรกิจ และมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความโดดเด่น และความแตกต่างให้กับแบรนด์ เราวางจุดยืนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในเขตอากาศร้อนชื้นอย่างประเทศไทยและประเทศใกล้เคียงอย่างลึกซึ้ง ด้วยแบรนด์คอนเซปต์ ‘Tropical Life is Beautiful’ เรามุ่งมั่นพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะที่ตอบโจทย์แบรนด์คอนเซปต์นี้ โดยมีสถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ซึ่งมีมายาวนานกว่า 37 ปี นอกจากนี้ ภายในเครือเอสเอสยูพียังมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม นักพัฒนาผลิตภัณฑ์ และหน่วยงานวิจัยตลาดที่มีความเชี่ยวชาญ เข้าใจตลาด และพฤติกรรมผู้บริโภคในเมืองร้อนเป็นอย่างดี ทำให้ Cute Press สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และเป็นตัวช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างนิยามความสวยในแบบของตัวเอง ปลดล็อกความมั่นใจ และมีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองร้อน” 

 แบรนด์เล็งเห็นปัญหาที่คนเมืองร้อนต้องเผชิญกับแดด มลภาวะ ฝุ่นควัน อากาศที่ร้อนชื้น อบอ้าวในทุก ๆ วัน จนเริ่มมีปัญหาผิวแห้งเป็นขุย มีผื่นแดง หรือรูขุมขนอุดตัน เป็นสิวง่ายมากขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นได้ทั้งกับคนผิวแห้งและผิวมัน โดยอาการเหล่านี้ล้วนเป็นสัญญาณของผิวที่ไม่แข็งแรง บอบบาง มีแนวโน้มแพ้ง่าย บริษัทฯ จึงได้ทำการวิจัยสูตรผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว และแตกไลน์กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ ‘CI-LAB SENSITIV’ โดยถือเป็นครั้งแรกของ Cute Press ที่เปิดตัวสกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และครั้งแรกของตลาดสกินแคร์ที่มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ที่คิดค้นมาเพื่อคนในเขตร้อนชื้นโดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์ ‘Cute Press CI-LAB SENSITIV’ มาพร้อมกับนวัตกรรม ‘SUB-MICRON BARRIER RESCUE COMPLEX’ เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ผสาน 4 พลังสารบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็น Ceramide, Phytosphingosine, Aloe Vera และ D-Panthenol ซึ่งทีมนักวิจัยของบริษัทฯ ได้ทำให้เป็นอนุภาคเล็กพิเศษขนาด SUB-MICRON จึงสามารถนำพาสารบำรุงให้ซึมลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นได้นาน 24 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ นอกจากนั้น ทุกสูตรได้ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง* จากสถาบันชั้นนำว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังทำการทดสอบความพึงพอใจในการใช้ผลิตภัณฑ์กับกลุ่มเป้าหมายที่มีผิวแพ้ง่าย ดังนั้นเราจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะสามารถเซฟผิวบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในเขตอากาศร้อนชื้น ทุกเพศ ทุกวัย และทุกสภาพผิว

Cute Press CI-LAB SENSITIV มีทั้งหมด 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่

    ผลิตภัณฑ์เซฟผิวหน้า (Facial Care) ประกอบด้วย Cute Press CI-LAB SENSITIV Moisture Repair First Serum เซรั่มบำรุงเข้มข้น ปลอบประโลมผิวทันทีที่ใช้ Cute Press CI-LAB SENSITIV Moisture Repair Barrier Cream มีให้เลือก 2 สูตรคือ ครีมบำรุงสำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก และครีมเจลสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน

    ผลิตภัณฑ์เซฟผิวกาย (Body Care) โลชั่นและครีมบำรุงผิวที่พัฒนามาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ได้แก่ Cute Press CI-LAB SENSITIV Moisture Repair Body Lotion และ Body Cream รวมถึงครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว Cute Press CI-LAB SENSITIV Moisture Repair Shower Cream

    ผลิตภัณฑ์เซฟผิวจากแสงแดด (Sun Care) ได้แก่ Cute Press CI-LAB SENSITIV Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++++ ครั้งแรกของกันแดด Non-Chemical อ่อนโยนขั้นสุด ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และไม่ทำให้ผิวดูวอกหรือเทา ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมั่นใจ พร้อมคุมมัน 12 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี RonaCare® AP ลิขสิทธิ์จากเยอรมนี และมีนวัตกรรม AquaProtect ช่วยกันน้ำและกันเหงื่อ และป้องกันไม่ให้ค่า SPF ลดลงแม้อยู่ในน้ำ

    ผลิตภัณฑ์เซฟจุดซ่อนเร้น (Feminine Intimate Care) ได้แก่ Cute Press CI-LAB SENSITIV Natural Probiotic Feminine Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยนพิเศษที่มี Probiotic มีให้เลือก 3 สูตร คือ Daily Mild สูตรอ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน Daily Fresh สูตรสดชื่นตลอดวัน และ Active Lifestyle สูตรเพิ่มความมั่นใจ ไม่ว่าจะต้องออกกำลังกาย หรือแม้เป็นวันนั้นของเดือน

Cute Press วางแผนสร้างการรับรู้ และการจดจำตัวผลิตภัณฑ์อย่างครบวงจร เพื่อเจาะไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นผู้บริโภคอายุ 18-35 ปี โดยคว้าตัว ‘มะปราง - อลิสา ขุนแขวง’ มาเป็นพรีเซนเตอร์กลุ่มเซฟผิวหน้า และหนุ่มสุดฮอต ‘กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์’ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์กลุ่มเซฟผิวกาย เพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลผิว และมีไลฟ์สไตล์ที่สนุกกับทุกกิจกรรม พร้อมเตรียมเปิดตัวโฆษณาออนไลน์ และใช้สื่อ Out of Home ลุยจัดกิจกรรมสร้างสีสันให้ผู้บริโภค ประเดิมด้วยการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ณ สยามสแควร์วัน โดยภายในงานจะได้พบกับสองพรีเซนเตอร์สุดฮอต และการจำหน่าย Cute Press CI-LAB SENSITIV ครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ รวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ ตลอดทั้งวัน

“บริษัทฯ มั่นใจว่า Cute Press CI-LAB SENSITIV จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย สามารถก้าวเป็น Top of Mind สกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายของคนเมืองร้อน พร้อมช่วยตอกย้ำแบรนด์คอนเซปต์ ‘และเสริมภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องสำอางที่เชี่ยวชาญในการตอบโจทย์ความสวยแบบ Head to Toe สำหรับคนในเขตร้อนชื้นให้ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอ เพิ่มความครบครันในการดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย ซึ่งปัจจุบัน Cute Press มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งกลุ่มเมคอัพ กลุ่มดูแลผิวหน้า ดูแลผิวกาย ดูแลเส้นผม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ความหอม รวมกว่า 400 SKUs” นางสาวสรลักขณ์ กล่าวทิ้งท้าย

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News