สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อนันดาฯ เปิดแฟล็กชิฟแบรนด์ใหม่“อันดา” จองครั้งแรก ในงาน SOFT-OPENING 26-27 พ.ย. นี้

         นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด และนายนัฐพล นาคสู่สุข  กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจบ้านจัดสรร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการบ้านแบรนด์ใหม่ “อันดา” โครงการบ้านแฟล็กชิฟล่าสุด เป็นแบรนด์ที่เชื่อมโยงความเป็น “โครงการบ้านจากอนันดา” ใน Segment ราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับการเริ่มต้นของชีวิตครอบครัว และ เป็นโครงการบ้านเน้นความ Unique มีสไตล์ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน

         เจาะกลุ่มตลาดของคนรุ่นใหม่ที่เป็นคนเมือง โดยโครงการแรกภายใต้แบรนด์ “อันดา” คือ โครงการอันดา ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ (ANDA RATCHAPHRUEK-CHAENGWATTHANA) มูลค่าโครงการ 1,051 ล้านบาท จำนวน 290 หลัง มีทั้งบ้านแฝดและทาวน์โฮม อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพติดถนนใหญ่ เพียง 5 นาทีจากทางด่วนศรีสมาน* โดดเด่นด้วยส่วนกลางครบครัน สวนพร้อมบ้านต้นไม้ สระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮ้าส์ และฟิตเนส ราคาทาวน์โฮม เริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท และ บ้านแฝด เริ่มต้นเพียง 4.59 - 6 ล้านบาท

         ล่าสุดเตรียมเปิดให้ชมโครงการและบ้านตัวอย่าง พร้อมเปิดจองครั้งแรก! ในงาน SOFT-OPENING  วันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้ ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมโครงการบนทำเลศักยภาพได้  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222 หรือ ananda.co.th

Political News